Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Razer] เปิดตัวโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกม Blade 14 รุ่นประจำปี 2017 มาพร้อมกับ Intel Kaby Lake

ดูเหมือนกับว่าการอัพเดทสเปคใหม่ประจำปี 2017 ของทาง Razer กับโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเหมรุ่น Blade 14 นั้นจะเร็วมากไปหน่อยหล่ะครับ เพราะว่ากันตามตรงแล้วนั้น Blade 14 พึ่งจะเปิดตัวออกมาอย่างเป็ยทางการในเดือนกันยายน 2016

ดูเหมือนกับว่าการอัพเดทสเปคใหม่ประจำปี 2017 ของทาง Razer กับโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเหมรุ่น Blade 14 นั้นจะเร็วมากไปหน่อยหล่ะครับ เพราะว่ากันตามตรงแล้วนั้น Blade 14 พึ่งจะเปิดตัวออกมาอย่างเป็ยทางการในเดือนกันยายน 2016 ที่ผ่านมาเท่านั้น นับกันแล้วยังไม่ถึง 6 เดือนเต็มเลยหล่ะครับ อย่างไรก็ตามการออกมาอัพเดทใหม่นี้น่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเพราะไม่อย่างนั้นแล้ว Blade 14 ก็จะดูตกรุ่นไปเลยหล่ะครับ

razer blade 14 2017 600 01

Advertisement

สำหรับการอัพเกรดในครั้งนี้นั้น หลักๆ เลยก็จะเป็นหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Kaby Lake ที่คู่แข่งนั้นปล่อยออกมากันหมดแล้ว โดยบน Razer Blade 14 จะมาพร้อมกับ Core i7-7700HQ  ที่มีความเร็วสัญญาณนาฬิกาฐานอยู่ที่ 2.8 GHz และที่ Turbo boost อยู่ที่ 3.8 GHz สเปคในส่วนอื่นๆ นั้นเรียกได้ว่าน่าจะเหมือนเดิมหมดทุกอย่างดังต่อไปนี้ครับ

  • หน่วยความจำ(RAM) สูงสุดสามารถเลือกได้ที่ 16 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในเป็นแบบ SSD ความจุเริ่มต้นอยู่ที่ 256 GB
  • หน้าจอจะมีทั้งรุ่นที่มาพร้อมกับความละเอียดระดับ 1080p และ 4K(รองรับการสัมผัส) มาให้เลือก
  • ชิปกราฟิก NVIDIA GeForce GTX 1060

razer blade 14 2017 600 02

เนื่องด้วยสเปคที่ไม่ได้ต่างจากของเดิมมากนัก ดังนั้นเรื่องของราคาเองก็ไม่ได้ต่างมาก โดย Razer Blade 14 รุ่นอัพเดท 2017 นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,899 หรือประมาณ 66,500 บาท แพงกว่ารุ่นเดิมอยู่ $100 หรือประมาณ 3,600 บาท ซึ่งถ้าคุณไม่ได้คิดอะไรมากแล้วหล่ะก็ เก็บเงินไว้รอตอนที่ทาง Razer อัพเกรดแบบจัดเต็มมากกว่านี้ออกมาจะดีกว่าครับ

หมายเหตุ – หน่วยประมวลผลของรุ่นใหม่และรุ่นเก่ามีความเร็วต่างกัน 200 MHz และส่วนของเทคโนโลยีที่ Kaby Lake นั้นรองรับการเข้าและถอดรหัสไฟล์วีดีโอแบบ H265 ในตัวครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก