Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Tech] ผู้เสพสื่อลามกสำหรับผู้ใหญ่บอก … โฮโลแกรมไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับการใช้งานสื่อลามก

ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2016 ที่ผ่านมานั้นบนอินเตอร์เน็ตมีข่าวที่หน้าฮือฮาเกี่ยวข้องกับสื่อสำหรับผู้ใหญ่(หรือเอาจริงๆ ก็สื่อลามกนี่แหละครับ) ว่าด้วยบริษท Camsoda ได้ออกมาบอกกับวงการสื่อลามกเอาไว้ว่าทางบริษัทได้ประสบความสำเร็จ

ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2016 ที่ผ่านมานั้นบนอินเตอร์เน็ตมีข่าวที่หน้าฮือฮาเกี่ยวข้องกับสื่อสำหรับผู้ใหญ่(หรือเอาจริงๆ ก็สื่อลามกนี่แหละครับ) ว่าด้วยบริษท Camsoda ได้ออกมาบอกกับวงการสื่อลามกเอาไว้ว่าทางบริษัทได้ประสบความสำเร็จในการสร้าง Hologram สำหรับหนุ่มๆ ออกมาแล้ว ซึ่งพอถึงงาน AVN Adult Entertainment Expo 2017 ที่จัดขึ้นหลังจากงาน CES 2017 นั้นทาง Camsoda ก็ได้นะ hologram ดังกล่าวออกมาโชว์จริงๆ ครับ

hologram-porn-coming-to-your-phone-via-camsoda 600 01

Advertisement

ภาพ hologram ดังหล่าวนี้นั้นไม่ได้อยู่ในรูปแบบของ hologram ที่สร้างมาจากคอมพิวเตอร์ครับ ทว่าเทคนิคที่ทาง Camsoda ใช้สำหรับการทำ hologram ภายในงานนั้นจะเป็นการเก็บภาพแบบ 360 องศาของสาวๆ สุดฮ๊อต(ซึ่งอยู่ภายในงานเช่นเดียวกัน) มาฉายผ่านอุปกรณ์สร้าง hologram แบบที่เห็นรูป hologram 3 มิติไม่ใช่ hologram ที่มีลักษณะแบนราบครับ

hologram-porn-coming-to-your-phone-via-camsoda 600 03

ด้วยความที่ภาพ hologram ดังกล่าวนั้นแสดงผลในรูปแบบ 360 องศาทำให้ไม่ว่าคุณจะมองไปทางไหน ถาพ hologram ดังกล่าวก็จะยังคงความเป็น 3 มืติอย่างแท้จริงเอาไว้ จุดเด่นของ Camsoda อีกจุดหนึ่งก็คือคุณสามารถที่จะสั่งให้สาว hologram ก้น เงย หันซ้ายหันขวา กลับหลังหัน ฯลฯ ได้อย่างใจปรารถนา(แต่ก็ไม่ถึงขั้นสั่งให้ทอดเสื้อผ่าอะไรอย่างนั้นนะครับ)

hologram-porn-coming-to-your-phone-via-camsoda 600 02

สาวต้นแบบของ hologram ที่อยู่ในห้องเก็บภาพสำหรับฉายเป็น hologram ภายนอก

รูปแบบของการโชว์ hologram ของทาง Camsodaนั้นจะเป็นการโชว์ในรูปแบบของ hologram ที่อยู่ในกล่องทรงพีระมิดกลับหัว วิธีการที่ทาง Camsoda ใช้ในการสร้างภาพ hologram นั้นจะเป็นการฉายแสงลงไปตามด้านทั้ง 4 ของกล่องทรงพีระมิดกลับหัว ซึ่งการฉายนั้นจะเป็นแบบ Real time ที่ทางผู้ดูสามารถสั่งให้สาวๆ ทำได้ตามต้องการ(โดยไม่ใช่คำสั่งที่ไม่เหมือนเหมาะสม) จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปกันได้เลยครับ

หลักการฉาย hologram ของทาง Camsoda นั้นสามารถอธิบายได้ด้วยภาพทางข้างล่างนี้ครับ

hologram-porn-coming-to-your-phone-via-camsoda 600 04

การฉายภาพ Hologram ของ Camsoda

หารใช้ Hologram ถือว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ในวงการสื่อสำหรับผู้ใหญ่ครับ อย่างไรก็ตามแต่แล้วมันยังคงมีอะไรที่ต้องปรับปรุงอีกมากถึงจะสามารถนำมาจำหน่ายอ่างเป็นทางการได้ ที่หนักไปกว่านั้นก็คือผู้ใช้ทั่วไปจะต้องมีคำถามอยู่ในใจหล่ะครับว่ามันจะใช้ทำอะไรได้บ้าง เพราะเอาเข้าจริงๆ แล้วการเสพสื่อลามากกับเครื่องสร้างภาพเหมือนจริงยังไม่ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าการมองภาพ hologram ที่ไม่สามารถจับต้องได้และก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นของจริงมากกว่าของที่จะใช้โชว์บนโต๊ะในที่ต่างๆ เท่านั้นครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในช่วงสามปีหลังมานี้ การพัฒนาและการนำเทคโนโลยีระบบ AI มาใช้มีอัตราการเติบโตขึ้นมาก ทำให้เราได้เห็นทั้งแบรนด์โน้ตบุ๊กและมือถือต่างโฆษณาถึงการนำ AI มาช่วยเสริมการทำงานของเครื่องในหลาย ๆ ด้าน ในบทความนี้จะมาดูกันครับว่าตอนนี้ AI ในโน้ตบุ๊ก มือถือ รวมถึงใน CPU มีไว้ใช้ทำอะไรกันบ้าง Advertisement AI ย่อมาจาก Artificial Intelligence ในคำไทยจะหมายถึงระบบปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเป็นระบบที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีการทำงานคล้ายกับสมองมนุษย์ ส่งผลให้ตัวระบบสามารถคิดคำนวณแบบซับซ้อนจากข้อมูลที่รับเข้าไป...

CONTENT

แม้ในตอนนี้ อุปกรณ์เก็บข้อมูลของคอมพิวเตอร์สำหรับการใช้งานทั่วไปจะเปลี่ยนเป็น SSD เกือบจะทั้งหมดแล้วก็ตาม แต่ฮาร์ดดิสก์ (HDD) แบบจานหมุนก็ยังคงเป็นอุปกรณ์ที่ยังมีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้เก็บข้อมูลปริมาณมาก ด้วยราคาต่อความจุที่ต่ำกว่า SSD ซึ่งจะพบได้มากในกลุ่มของเครื่อง server หรือการใช้งานในระดับ data center ที่ต้องมีการเก็บข้อมูลไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในปัจจุบันก็มีการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่อย่าง HAMR ที่คาดกันว่าน่าจะถูกนำมาใส่ไว้ใน HDD จานหมุนที่จะออกสู่ท้องตลาดในปีนี้ด้วย Advertisement แล้วเทคโนโลยีนี้คืออะไร จะมีผลอะไรกับฮาร์ดดิสก์แบบจานหมุนที่เราใช้กันอยู่บ้าง...

IT NEWS

Geoffrey Hinton หนึ่งในสามของ “เจ้าพ่อแห่ง AI” ที่ได้รับรางวัล Turing Award ประจำปี 2018 จากผลงานที่เกี่ยวข้องกับ AI เผยเหตุผลของการลาออกออกจาก Google ว่ามาจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์และความขัดแย้งด้านทัศนติเกี่ยวกับ AI เมื่อตอนที่ Hinton ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เขาได้รับคำถามที่มีการกล่าวอ้างว่าสาเหตุที่เขาลาออกจาก...

Other News

ระบบจดจำใบหน้าคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะอุตสาหกรรมภายในทศวรรษหน้า ซึ่งคาดว่าตลาดจะมีมูลค่าถึง 3.2พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 98ล้านบาท)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก