Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Apple] แหล่งข่าวภายในเผย iPhone 8 อาจจะมาพร้อมกับระบบสแกนม่านตา พร้อมจอ OLED ชาร์จไร้สาย

ช่วงนี้คงต้องยอมรับหล่ะครับว่าข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 8 นั้นเยอะมากจริงๆ หลายๆ อย่างนั้นก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างเช่นการที่ตัวเครื่องนั้นจะตัดปุ่ม Home ทิ้งไป, การเปลี่ยนมาใช้วัสดุมาเป็นเซรามิก หรือกระทั่งจะเปลี่ยนหน้าจอมาเป็น OLED

ช่วงนี้คงต้องยอมรับหล่ะครับว่าข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 8 นั้นเยอะมากจริงๆ หลายๆ อย่างนั้นก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างเช่นการที่ตัวเครื่องนั้นจะตัดปุ่ม Home ทิ้งไป, การเปลี่ยนมาใช้วัสดุมาเป็นเซรามิก หรือกระทั่งจะเปลี่ยนหน้าจอมาเป็น OLED ฯลฯ และล่าสุดนั้นทาง Mac Rumors และ DigiTimes ได้โพสรายงานข่าวคล้ายๆ กันออกมาว่ามีแหล่งข่าวภายในระบุเอาไว้ชัดเจนครับว่า iPhone 8 จะมาพร้อมกับระบบสแกนม่านตาด้วย

iPhone-7- 600 01

Advertisement

แหล่งข่าวดังกล่าวนี้ปล่อยข้อมูลออกมาจากทางไต้หวันครับ โดยแหล่งข่าวได้เผยข้อมูลเอาไว้ครับว่านอกจากระบบสแกนม่านตาที่จะมาแน่ๆ ใน iPhone 8 แล้วนั้น อีก 2 สิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาด้วยอย่างแน่นอนก็คือเรื่องของหน้าจอแบบ OLED และรองรับการชาร์จแบบไร้สายในตัว(ซึ่ง 2 อย่างหลังนั้นเคยมีข้อมูลหลุดออกมาแล้วก่อนหน้านี้ครับ

อย่างไรก็ตาม Apple นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทที่เก็บข้อมูลของผลิตภัณฑ์ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ดูเหมือนกับว่าตั้งแต่ Jobs เสียไปนั้นข่าวลือของ Apple ที่ถูกปล่อยออกมามักจะเป็นจริงมากกว่า 75% ยังไงแล้วเรื่องนี้ก็ต้องคอยดูกันต่อไปครับเพราะการเปิดตัว iPhone 8 หรือ iPhone รุ่นใหม่นั้นตามข้อมูลการคาดการก็บอกเอาไว้ว่าจะเป็นเดือนกันยายน 2017 ซึ่งยังมีเวลาที่ข่าวลือจะเปลี่ยนไปมาได้อีกพอควรครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก