Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] 15 เกมมือถือโหลดฟรีน่าเล่นประจำปี 2017 สำหรับชาว Android โดยเฉพาะ

เกมในแพลตฟอร์มมือถือที่โหลดเล่นฟรีส่วนมากมักจะตอบโจทย์ความมันส์ได้ไม่เท่าเกมสำหรับเสียเงินแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอย่างนั้นทั้งหมดเพราะมีอีกหลายเกมทีเดียวที่เล่นฟรีและตอบสนองความสนุกได้ไม่แพ้เกมเสียเงินและเผลอ ๆ

เกมในแพลตฟอร์มมือถือที่โหลดเล่นฟรีส่วนมากมักจะตอบโจทย์ความมันส์ได้ไม่เท่าเกมสำหรับเสียเงินแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอย่างนั้นทั้งหมดเพราะมีอีกหลายเกมทีเดียวที่เล่นฟรีและตอบสนองความสนุกได้ไม่แพ้เกมเสียเงินและเผลอ ๆ บางเกมอาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ ดังนั้นเรามาดูกันหน่อยดีกว่าว่าเกมมือถือโหลดฟรีที่ว่าดังกล่าวจะมีเกมอะไรกันบ้าง

Advertisement

Finalfan

รายชื่อเกมที่จะนำเสนอนี้ก็จะมีทั้งสิ้น 15 เกมด้วยกันโดยจะมี Link สำหรับดาวน์โหลดแนบมาให้ด้วยถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

Asphalt 8: Airborne และ Asphalt Xtreme

Link , Link

สำหรับสองเกมตระกูล Asphalt นี้ก็การันตีความมันส์ได้เลยครับเพราะเป็นเกมรถแข่งยอดนิยมโดย Asphalt 8: Airborne จะมีรถซิ่งหลายแบบรอให้ปลดล้อคมีสนามแข่งขันที่หลากหลายไม่น่าเบื่อพร้อมกับโหมด Multiplayer Online สุดท้าทาย ส่วน Asphalt Xtreme ก็จะเป็นการแข่งทางฝุ่นเป็นหลักแต่รวมแล้วสองเกมนี้โดนใจขาซิ่งแน่นอน

 

Critical Ops

Link

หากใครชอบเกม FPS ยิงกันมันส์ต้องเกม Critical Ops ครับเพราะเกมนี้จะให้อารมณ์เหมือนเล่นบน PC กันเลยทีเดียวโดยผู้เล่นจะได้ต่อกรกับพวกผู้ก่อการร้ายในสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งจะมีระดับความยากเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตัวเกมมีโหมด Multiplayer เล่นกับเพื่อนช่วยทำภารกิจให้สำเร็จได้พร้อมกับระบบแต่งปืนมี Skin สวย ๆ ให้ปลดล็อคด้วย

 

Clash Royale

Link

เกมยอดฮิตติดชาร์ทจากผู้สร้าง Clash of Clans มีรูปแบบการเล่นต่อสู้กับศัตรูตัวต่อตัวด้วยการใช้การ์ดส่งทหารเข้าไปถล่มให้สิ้นซากและต้องป้องกันศัตรูที่ดาหน้ามาถล่มด้วย มีระบบอัพเกรดเพิ่มความสามารถพร้อมกับกล่องสมบัติเปิดหาการ์ดดี ๆ และตัวเกมจะเน้นแทคติกวางแผนการต่อสู้ด้วยฉะนั้นใครที่ชอบเกมวางแผนใช้ไหวพริบไม่ควรพลาดเลยครับ

 

Cut the Rope: Magic

Link

เป็นเกมที่อัพเกรดจาก Cut the Rope เดิม ๆ ให้เล่นสนุกขึ้นด้วยการที่เราแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ประเภทอื่นตามสถานการณ์ได้เช่นถ้าเป็นด่านน้ำทะเลก็สามารถแปลงเป็นปลาให้ว่ายในน้ำได้หรือแปลงเป็นนกบินขึ้นที่สูง เป็นต้นแต่เป้าหมายของเกมก็ยังเหมือนเดิมคือการเก็บลูกกวาดและตัวละครที่เน้นความน่ารักจึงเหมาะสำหรับเด็ก ๆ หรือผู้เล่นที่เป็นผู้หญิง

 

Fallout Shelter

Link

จากเกม PC ยอดฮิตมาสู่เกมมือถือกับเรื่องราวการใช้ชีวิตในหลุมหลบภัยที่คุณจะต้องบริหารจัดการทรัพยากรผู้คนในหลุมหลบภัยมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นพร้อมกับต้องป้องกันภัยจากผู้รุกรานภายนอกด้วยแม้ตัวเกมจะไม่เน้นยิงตูมตามเหมือนเวอร์ชั่น PC แต่ฉบับมือถือจะเน้นทักษะการบริหารจัดการเป็นหลักก็ถือว่าเป็นเกมที่คอ Fallout ไม่ควรพลาดครับ

 

Final Fantasy Brave Exvius

Link

ซีรี่ส์เกมชื่อดังของ Square Enix กับเกมมือถือที่คงความเป็น Final Fantasy ไว้เต็มเปี่ยมกับสไตล์การเล่นผจญภัยตะลุยด่านรับภารกิจลงดันเจี้ยนปราบบอสมาพร้อมกับตัวละครสุดเท่มากมายที่มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน มีระบบล็อกอินประจำวันแลกของรางวัลมีภารกิจเสริมที่จะทำให้เกมสดใหม่ไม่น่าเบื่อและฉากคัทซีนสวย ๆ ที่แทบไม่น่าเชื่อว่านี่คือเกมฟรี

 

Hearthstone: Heroes of Warcraft

Link

เกมไพ่สุดฮิตจาก Blizzard ที่แม้ว่าเวอร์ชั่น PC จะให้เล่นฟรีแต่ในฉบับมือถือก็เล่นฟรีเหมือนกันโดยจะมีรูปแบบเกมที่เหมือนกันเพียงแต่ย่อขนาดให้พกพาเล่นง่ายเท่านั้นกับการดวลการ์ดใครทำให้พลังชีวิตศัตรูหมดก่อนเป็นฝ่ายชนะ จุดเด่นของเกมคือการ์ดทุกใบอ้างอิงตัวละครมาจาก Warcraft และมีการ์ดเวทย์มนต์ให้ชิงไหวพริบกันด้วยเป็นเกมฟรีที่มันส์แน่นอน

 

PewDiePie’s Tuber Simulator

Link

ถ้าอยากจะรู้ว่าการเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังมันเป็นยังไงเกมนี้ก็จะสอนให้รู้ซึ้งเองที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นยูทูปเบอร์หน้าใหม่กับเป้าหมายหลักคือเพิ่มยอดคนดูโค่น PewDiePie ให้ได้ ตัวเกมก็จะมีของต่าง ๆ ให้ปลดล็อคเพื่อตกแต่งห้องทำงานให้สวยงามหรืออัพเกรดสกิลเพื่อเพิ่มยอดคนดู มีมินิเกมให้เล่นพร้อมกับกราฟิกสไตล์เรโทรเกมดี ๆ แถมฟรีแบบนี้ต้องโหลดมาเล่นแล้ว!

 

Pokemon Go

Link

เกมมือถือที่สร้างปรากฏการณ์หลาย ๆ อย่างในช่วงเปิดตัวกับรุปแบบเกมที่ผสมผสานเทคโนโลยี AR ออกเดินทางตามจับโปเกม่อนในสถานที่จริง ตัวเกมมีโปเกม่อนหลายแบบให้จับ มีระบบโรงยิมต่อสู้ยึดครองพื้นที่หรือจะเป็นระบบฟักไข่ที่เน้นให้ผู้เล่นออกเดินเท้าออกกำลังกายเรียกได้ว่าเป็นเกมที่เล่นแล้วได้สุขภาพไปในตัวเยี่ยมจริง ๆ

 

Smash Hit

Link

เป็นเกมมุมมอง First Person ที่ให้ผู้เล่นปล่อยลูกแก้วพุ่งชนวัตถุในเกมทุกอย่างเพื่อให้คะแนนมากที่สุดซึ่งเกมนี้จะมีจุดเด่นที่การปล่อยลูกแก้วให้ปะทะกับวัตถุเพราะเมื่อมีการปะทะตัวอุปสรรคหรือวัตถุจะแตกเป็นเสี่ยงทันทีตอบสนองผู้เล่นที่ชอบทำให้สิ่งแตกกระจายเป็นที่สุดและมีระดับเลเวลเพิ่มความยากความท้าทายให้ด้วย

 

Sky Force Reloaded

Link

เกมเครื่องบินหลบเม็ดกระสุนที่ปลิวว่อนทั่วจอมีจุดเด่นตรงที่กราฟิกภาพที่สวยงามมาก ๆ พร้อมกับอาวุธที่มีให้หลายรูปแบบและอุปสรรคศัตรูสุดโหดท้าให้ลองว่าจะหลบกระสุนจำนวนมากเต็มจอได้อย่างไรแถมตัวเกมยังมีภารกิจเสิรมที่หลากหลายให้ทำอีกต่างหากเป็นเกมแอ็คชั่นมันส์ที่คอเกมสายบู๊กลางเวหาอย่างยิ่งยวด

 

Plague, Inc

Link

เกมวางแผนกลยุทธ์ที่ให้ผู้เล่นสร้างเชื้อโรคไประบาดตามที่ต่าง ๆ ทั่วโลกมีเป้าหมายหลักคือแพร่กระจายเชื้อให้มากที่สุดจนถึงขั้นทำลายโลก ตัวเกมมีระบบการพัฒนาสายพันธุ์เชื้อให้แข็งแกร่งทนทานหรือเร่งการแพร่เชื้อได้เร็วขึ้นและด้วยยอดคนเล่นทั่วโลกมากกว่า 200 ล้านคนก็น่าจะการันตีได้ว่าเกม ๆ นี้ดีจริงแล้วคุณจะรู้สึกสนุกกับการทำลายโลกอย่างแน่นอน

 

UNKILLED

Link

เกมแอ็คชั่นชู้ตเตอร์สุดมันส์กับการยิงถล่มพวกซอมบี้กลางเมือง ข้อดีของเกมก็คือมีภารกิจให้ทำถึง 300 ภารกิจ มีอาวุธให้เลือกใช้กว่า 50 อย่างพร้อมกับกราฟิกเกมที่แทบจะไม่น่าเชื่อว่านี่คือเกมมือถือแถมยังมีระบบ Online Multiplayer อีกด้วยเรียกว่าโหลดมาเล่นแล้วคุ้มแน่นอน

 

Vainglory

Link

เกม MOBA ฉบับมือถือโดยจะมีฮีโร่ให้เลือกเล่นถึง 25 ตัวแบ่งทีมฟาดฟันกันหรือจะเล่นคู่กับบอทก็ยังได้มีภาพกราฟิกที่สวยงามมาจากขุมพลัง E.V.I.L. engine ที่จะให้การสาดสกิลแต่ละครั้งอลังการงานสร้างสุด ๆ ถ้าใครเป็นคอเกม MOBA บน PC แล้วก็ขอเชิญให้มาลองเล่นฉบับมือถือกันบ้างรับรองมันส์ไม่แพ้กันและอาจจะหัวร้อนเหมือนกันด้วย

 

Looty Dungeon

Link

เกมตะลุยดันเจี้ยนที่มีตัวละครให้เลือกเล่นหลายตัวมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นอัศวิน , นักเวทย์ , รถยิงหิน และอื่น ๆ อีก 50 ตัวละครตะลุยอุปสรรคให้ถึงเส้นชัยโดยตัวเกมจะมีความยากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นเกมที่มีความเป็น Puzzle แก้ไขปริศนาหลบกับดักต้องใช้ทักษะตรรกะไหวพริบเพื่อผ่านไปให้ได้และตัวเกมก็มีบอสถึง 8 ตัวให้พิชิตอีกด้วยครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือ 15 เกมโหลดฟรีบนระบบ Android ใครถูกใจเกมไหนก็เลือกดาวน์โหลดตาม Link ที่แนบมาได้เลยครับ

ที่มา: androidauthority

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก