Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Virtual Reality] ตู้เล่นเกม VR Sense กับความสามารถในการเพิ่มความรู้สึกเสมือนจริงเข้าไปด้วย

ถ้าการใส่อุปกรณ์สวมศรีษะสำหรับสร้างภาพเสมือนจริงนั้นยังไม่ทำให้คุณรู้สึกว่าสเมือนจริง จริงๆ หล่ะก็วันนี้เราขอแนะนำเครื่องเล่นตัวใหม่อย่าง VR Sense ที่นอกเหนือไปจากการจะให้คุณได้ก้าวเข้าสู่เสมือนจริงทางด้านระบบการมองเห็นแล้ว

ถ้าการใส่อุปกรณ์สวมศรีษะสำหรับสร้างภาพเสมือนจริงนั้นยังไม่ทำให้คุณรู้สึกว่าสเมือนจริง จริงๆ หล่ะก็วันนี้เราขอแนะนำเครื่องเล่นตัวใหม่อย่าง VR Sense ที่นอกเหนือไปจากการจะให้คุณได้ก้าวเข้าสู่เสมือนจริงทางด้านระบบการมองเห็นแล้ว เจ้า VR Sense นี้นั้นยังจะช่วยเพิ่มความรู้สึกเสมือนจริงอื่นๆ ให้กับคุณด้วยอย่างเช่นเก้าอี้เอียงตอนที่คุณเล่นเกมนั่งรถไฟเหาะ เป็นต้นครับ

VR Sense 600 01 e

Advertisement

เจ้า VR Sense นั้นมาในรูปแบบของตู้เกมที่มีลักษณะคล้ายกับแค็ปซูลคครับ ขนาดของมันจะอยู่ที่ 1 x 2.0 x 1.7 m(กว้าง x ยาว x สูง) โดยประมาณ น้ำหนักตู้อยู่ที่ราวๆ 400 kg การใช้งานนั้นผูเล่นก็จะต้องนั่งข้างในตัวเครื่องพร้อมกับใช้อุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงของทาง Sony อย่าง PS VR และควบคุมการใช้งานด้วย PS Move ต่ออีกทีหนึ่ง ตัวตู้ VR Sence สามารถสร้างความรู้สึกทางการสัมผัสได้แตกต่างกัน 6 รูปแบบครับ

VR Sense 600 02

แน่นอนครับว่าจากที่เห็นว่าอุปกรณ์ที่ใช้ด้วยกันนั้นจะเป็นของ Sony ดังนั้นแล้วจึงเดาได้ไม่ยากเลยว่าบริษัทผู้ผลิตนี้เป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นอย่างแย่นอน ตัวเครื่องนั้นจะวางให้ได้เล่นด้วยกันในอีกไม่นานนักโดยจะมีซอฟต์แวร์ที่รองรับในช่วงเปิดตัวคือ GI Jockey Sense, Horror Sense และ Dynasty Warrior ท่านใดสนใจอยากเป็นเจ้าของหล่ะก็บอกเลยว่ากระเป๋าต้องหนักมากๆ ที่สำคัญที่สุดก็คือ VR Sense นี้นั้นไม่มีแผนการที่จะวางจำหน่ายนอกญี่ปุ่นในช่วงเวลาเร็วๆ นี้ครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

Other News

ในที่สุดก็เปิดตัวมาให้ใช้งานกันแล้วสำหรับ Firefox Reality ที่ทาง Mozilla ได้มีการเผยข้อมูลของเจ้าสิ่งๆนี้มาตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยในตอนนี้ก็ได้ทำการปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้วบน App Store

Game News

HTC ประกาศเปิดตัว Vive แว่นเสมือนจริงสุดไฮเทคสู่ตลาดไทย HCT เดินหน้ารุกตลาดเทคโนโลยี Virtual Reality ประเทศไทย วางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคมนี้Advertisement รับฟรี! เกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มให้เล่นอย่างจุใจ  ประเทศไทย (3 ตุลาคม 2560) เอชทีซี บริษัทผู้พัฒนา HTC VIVE™ ระบบเสมือนจริงที่   ก้าวล้ำที่สุดในวงการ มอบประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีเวอร์ชวลเรียลลิตี้ (Virtual Reality) สัมผัสโลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้บริโภคชาวไทย  ประกาศเปิดตัวแว่นเสมือนจริง HTC Vive กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2560 นี้ พร้อมที่เด็ดเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ HTC Vive รับฟรีโค้ดเกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มมูลค่า 1,940...

Other News

ล่าสุดนั้นทาง Dell ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงอีกรายด้วยการเปิดตัว Visor headset พร้อมทั้งคอนโทรลเลอร์เพื่อใช้งานร่วมกันออกมาอย่างเป็นทางการครับ โดยตัวอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสร้างภาพเสมือนจริงหรือ Visor headset

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก