Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Webcam] Logitech Brio 4K Pro ฟีเจอร์ครบครันทั้ง 4K HDR และ Windows Hello ในราคา 7,200 บาท

น้อยนักครับที่เวลาเราๆ ท่านๆ ประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วจะสนใจในเรื่องของการให้ความสำคัญกับสเปคของอุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างเช่นเมาส์และคีย์บอร์ด ที่หนักไปสุดๆ แล้วก็คือเจ้ากล้อง Webcam นี่แหละครับ หลายๆ คนมีความเชื่อว่ากล้อง Webcam

น้อยนักครับที่เวลาเราๆ ท่านๆ ประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วจะสนใจในเรื่องของการให้ความสำคัญกับสเปคของอุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างเช่นเมาส์และคีย์บอร์ด ที่หนักไปสุดๆ แล้วก็คือเจ้ากล้อง Webcam นี่แหละครับ หลายๆ คนมีความเชื่อว่ากล้อง Webcam ติดกับเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นขอให้มันใช้งานแค่ video chat ได้อย่างเดียวก็พอไม่เห็นต้องใช้ฟีเจอร์อะไรอีก แต่ทว่าในยุคที่เรากำลังก้าวเข้าสู่สื่อความละเอียดระดับ 4K นั้นคงจะไม่มองกล้อง Webcam ดีๆ เอาไว้ใช้งานก็คงจะไม่ได้แล้วหล่ะครับ

Logitech Brio 4K Pro Webcam 600 01

Advertisement

ในวันนี้เพื่อให้การสื่อสารและการใช้งาน Webcam บนระบบปฎิบัตการ Windows 10 ครบได้ทุกฟังก์ชัน เราขอนำเสนอ “Logitech Brio 4K Pro Webcam” กล้อง webcam สุดเทพของทาง Logitech ที่นอกเหนือไปจากการที่มันจะรองรับการถ่ายรูปที่ความละเอียดสูงถึง 4K แล้ว ทว่าเจ้า Logitech Brio 4K Pro Webcam นี้นั้นยังรองรับการถ่ายวีดีโอด้วยเทคโนโลยี HDR อีกด้วยทำให้เวลาที่คุณใช้งานตัวกล้องนัั้นจะเห็นได้ถึงความละเอียดและแสงสีที่เหมือนจริงครับ

ทาง Logitech ยังได้เสริมความสามารถของ Logitech Brio 4K Pro Webcam ด้วยการใส่ฟีเจอร์ RightLight ซึ่งจะคอยปรับปรุงประสิทธิภาพในการถ่ายสีดีโอและรูปผ่านเจ้า Logitech Brio 4K Pro Webcam ในขณะที่แสงจากสภาพแวดล้อมไม่ค่อยจะดีนักให้คุณดูดีขึ้นมาได้ครับ อีกจุดหนึ่งสำหรับผู้ใช้งานระบบปฎิบัติการ Windows 10 นั้นก็คือเจ้า Logitech Brio 4K Pro Webcam จะรองรับฟีเจอร์ Windows Hello ของทาง Windows 10 ได้ด้วยเรียกว่าเสียเงินครั้งเดียวจบครับ

Logitech Brio 4K Pro Webcam 600 03Logitech Brio 4K Pro Webcam 600 02Logitech Brio 4K Pro Webcam 600 04

ตัวกล้องยังมาพร้อมกับความสามารถอย่างการรองรับการซูมได้ถึง 5 เท่า โดยความละเอียดสูงสุดในการอัดวีดีโอผ่านเข้า Logitech Brio 4K Pro Webcam ก็อยู่ที่ 1080p@60 fps และความสามารถที่คุณต้องแปลกใจกับการเปลี่ยนมุมมองทางด้านหลังให้อยู่ในรูปแบบของมุม 3 มิติได้(เสมือนกับมีกล้องแบบ 3 มิติในตัว) มาให้ด้วยครับ

จุดที่อาจจะเป็นข้อด้วยของ Logitech Brio 4K Pro Webcam สักหน่อยก็คือเรื่องการเชื่อมต่อที่จำเป็นจะต้องใช้ USB Type-C ซึ่งตรงนี้นันก็น่าจะมาจากการที่ตัว Logitech Brio 4K Pro Webcam รองรับการส่งภาพสัญญาณที่ความละเอียดระดับ 4K แถมด้วย HDR อีก ดังนั้นแล้วเรื่องของแบนด์วิดธ์ก็ต้องกว้างหน่อย ท่านใดที่เครื่องมีพอร์ต USB Type-C อยู่แล้วและอยากได้ Logitech Brio 4K Pro Webcam มาเป็นเจ้าของก็เตรียมกำเงินประมาณ $199 หรือ 7,200 ไปหาซื้อกันได้ตามร้านค้าปลีกที่มีการนำกล้องของทาง Logitech มาวางจำหน่อายได้เบบครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา กล้องเว็บแคมในโน้ตบุ๊กกลับมาเป็นสิ่งจำเป็นขึ้นมาอีกครั้ง จากการที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนการประชุมงานมาเป็นแบบออนไลน์มากขึ้น ประกอบกับทางฝั่งผู้ผลิตโน้ตบุ๊กเองก็นำเทคโนโลยีกล้อง IR เข้ามาใส่ และใช้ในการโปรโมตด้วยพอดี จึงทำให้หลาย ๆ ท่านที่กำลังจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่อาจจะสับสนกันบ้างว่ากล้องเว็บแคมที่มี IR นี้มันคืออะไร และจำเป็นต้องมีด้วยหรือเปล่า Advertisement IR คืออะไร? IR เป็นตัวย่อของคำว่าอินฟราเรด (Infrared) ซึ่งก็คือรังสีความร้อน ซึ่งเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 700 นาโนเมตรถึง...

CONTENT

Dell Inspiron 16 5620 โน๊ตบุ๊คไลฟ์สไตล์ จอใหญ่สีตรง พลัง Intel Core ดีไซน์พรีเมียม เหมาะกับทุกคน Dell Inspiron 16 5620 เป็นโน๊ตบุ๊คที่พร้อมจะลุยงานไปกับคุณในทุกๆ ด้าน ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย หน้าจอขนาดใหญ่ ขุมพลังจากซีพียู Intel Gen 13th ทำงานในแบบ...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก