Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Series] Netflix เตรียมนำเกม Castlevania ทำเป็นทีวีซีรี่ส์เริ่ม Season 1 ปี 2017 นี้

เกมตระกูล Castlevania ก็ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้งโดยครั้งนี้ไม่ใช่เป็นเกมภาคใหม่แต่ทว่าเป็นการนำไปดัดแปลงเป็นการ์ตูนซีรี่ส์แทนเมื่อทาง Netflix ได้ประกาศว่าจะนำเกม Castlevania มาทำเป็นทีวีซีรี่ส์เรียบร้อยแล้วพร้อมเริ่ม Season แรก

เกมตระกูล Castlevania ก็ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้งโดยครั้งนี้ไม่ใช่เป็นเกมภาคใหม่แต่ทว่าเป็นการนำไปดัดแปลงเป็นการ์ตูนซีรี่ส์แทนเมื่อทาง Netflix ได้ประกาศว่าจะนำเกม Castlevania มาทำเป็นทีวีซีรี่ส์เรียบร้อยแล้วพร้อมเริ่ม Season แรกในปี 2017 กันอีกด้วย

chply3kxp6bgxggx6qpd

Advertisement

Netflix ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์จากสหรัฐได้เพิ่มเติมข้อมูลอีกว่าใน Season 1 Part 1 จะมาให้ชมในปีนี้แน่นอนโดยจะทำเป็นรูปแบบการ์ตูนอนิเมะซีรี่ส์มีระยะเวลา Episode ละ 30 นาที โดยจะได้ Frederator Networks ผู้เคยสร้างผลงานใน Adventure Time  มาเป็นผู้สร้างพร้อมกับคุณ Adi Shankar (โปรดิวเซอร์เรื่อง Dredd) มารับตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยครับ

นอกจากนี้ถ้าหากย้อนไปยังปีที่ผ่านมาคุณ Shankar เคยโพสต์ข้อความบน Facebook ว่าเกมจาก Konami เกมนี้ได้ถูกทำเป็นทีวีซีรี่ส์จริงพร้อมกับบอกใบ้อีกว่าจะเป็นซีรี่ส์แนวดาร์คจริงจังด้วย

castle

จากข้อมูลข้างบนก็คงจะเหมาะกับทาง Netflix พอดีครับเพราะผู้ให้บริการเจ้านี้มีซีรี่ส์เน้นความดาร์คในสังกัดเพียบเช่นซี่รี่ย์ซุปเปอร์ฮีโร่ Daredevil หรือ Jessica Jones เป็นต้นใครเป็นแฟน Castlevania เตรียมตัวรับชมกันได้เลย

Castlevania เป็นเกมจาก Konami แนวแอ็คชั่นตะลุยด่านย้อนยุคผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักล่าแวมไพร์ออกเดินทางปราบผีดูดเลือด มีจุดเด่นที่ตัวเอกใช้แส้เป็นอาวุธหลักและระดับความยากอันโหดหินในแต่ละด่าน

ที่มา: gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สงสัยว่าช่วงนี้กระแส Retro เกมจะมาแรงจริงๆ ครับเพราะหลังจากที่ทาง Sony เริ่มบุกตลาดด้วย PlayStation Classic แล้วนั้นบริษัทอื่นๆ เองก็ทยอยเปิดตัวเครื่องเล่นเกม Retro

Gaming Gear

ถ้าให้พูดถึง Game Accessories แจ่มๆ แล้วละก็ ในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Gaming Mouse หรือชุดหูฟังสุดเท่รวมไปถึงจอยที่สามารถใช้งานได้อย่างดีพร้อมดีไซน์ตามสไตล์ของผู้ใช้เอง แต่ในสมัยอดีตนั้นก็ได้มีการผลิต Game Accessories

Game News

เรียกว่ามาไวจริง ๆ ครับกับการเปิดเผยรายละเอียดแรกของ PES 2018 พร้อมกับการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย Konami ซึ่งเพื่อน ๆ คอลูกหนังก็จะได้เล่นกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้แน่นอน

Game News

เชื่อว่าทุกคนที่เล่นเกมคงจะรู้จัก Konami Code ได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือสูตรโกงเกมในตำนานของ Konami ที่ต้องกด บน บน ล่าง ล่าง ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา B A ซึ่งสูตรที่ว่านี้มันใช้ได้กับเกมของ Konami แต่ทราบกันหรือไม่ว่ายังมีเกมอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก