Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Recommend] 14 เกมสจีบสาว PC แนวจีบสาวน่าเล่นน่าโดนสำหรับหนุ่มโสดเล่นแก้เหงาในวันวาเลนไทน์

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว ดังนั้นจึงขอแนะนำเกมแนวจีบสาวมาให้เล่นต้อนรับวันแห่งความรักกันชนิดที่ว่าจีบสาว 3 มิติไม่ได้ก็ขอให้ติดในเกม 2 มิติละกัน

vn14

Advertisement

สำหรับเกมส์จีบสาวที่จะมาแนะนำครั้งนี้ก็จะมีอยู่ด้วยกัน 14 เกมให้สอดคล้องกับวันที่ 14 กันเลยทีเดียวกับเกมที่จัดว่ายอดเยี่ยมเล่นบน PC มาให้เลือกพิจารณากันดังนี้ครับ

Clannad

Link

vn1

เป็นเกมส์จีบสาวที่มีดีตรงเนื้อเรื่องสุดประทับใจที่เล่นได้ทุกวัยไม่มีฉากติดเรทแต่อย่างใดเมื่อผู้เล่นรับบทเป็น Tomoya Okazaki กับเรื่องราวการใช้ชีวิตในโรงเรียนที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย โดยเกมนี้ผู้เล่นจะได้พูดคุยปฏิสัมพันธ์กับตัวละครมากมายมีเนื้อเรื่องที่ดราม่าและมีตอนจบได้หลายแบบขึ้นอยู่กับคำตอบของผู้เล่น

HuniePop

Link

vn6

เกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับสาว ๆ หลายสไตล์ให้เลือกคุยไม่ว่าจะเป็นสาวเนิร์ด , สาวแซ่บเซ็กซี่ , อาเจ๊รุ่นใหญ่ หรือสาวซึนปากไม่ตรงกับใจก็มีโดยผู้เล่นจะต้องพิชิตใจพวกเธอด้วยการพูดคุยตอบคำถามที่มีตั้งแต่คำถามพื้นฐานไปจนถึงเจาะลึกเรื่องขนาดหน้าอกกันเลยทีเดียว ตัวเกมมีมินิเกมแนว Puzzle ให้เล่นเพื่อออกเดตและเกมนี้มีฉากวาบหวิว 18+ ด้วยถ้าหากจบแบบสายมืด!

Sunrider Academy

Link

vn5

ผู้เล่นจะรับบทเป็น Kayto Shields ประธานนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งกับเป้าหมายก่อนเรียนจบว่าเขาต้องมีแฟนเป็นตัวเป็นตนให้ได้ซึ่งเกมนี้ก็นอกจากจะต้องพูดคุยกับเหล่าสาว ๆ ในโรงเรียนแล้วเขาต้องมีหน้าที่บริหารจัดการชมรมให้เรียบร้อยด้วย ส่วนสาว ๆ ในเกมนี้ก็จะมีหลากแนวหลายสเปคให้เลือกคุยใครอยากย้อนวัยไปในยุคนักเรียนวันใสเลือกเกมนี้มาเล่นเลย

Sakura Beach 2

Link

vn11

สำหรับเกมนี้อาจจะถูกใจสายมืดมิดก็เป็นได้เพราะตัวเกมจะไม่เน้นเนื้อหาหรือเรื่องราวมากนักแต่มุ่งเน้นเรื่องติดเรทเป็นหลักกับการจีบสาวในธีมชายหาดทะเลแสนสวย ตัวเกมมีจุดเด่นที่ตัวละครสาว ๆ จะสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่มาให้ผู้เล่นพิชิตใจพวกเธอและเกมนี้ก็มีตัวเสริม Bundle เพียบเตรียมฟินกันได้เลย

Nekopara

Link

vn10

เกมส์จีบสาวที่มาในธีมหูแมวสุดโมเอะเน้นความน่ารักเป็นหลักครับ มีจุดเด่นตรงที่แอนิเมชั่นตัวละครในเกมจะขยับแสดงปฏิกิริยาได้และภาพในเกมก็สวยงามมาก ๆ บวกกับมีเนื้อหาที่น่าติดตามไม่ใช่สักแต่หื่นอย่างเดียวและคงระบบเกมแนวจีบสาวอย่างเหนียวแน่นคือต้องอ่านบทสนทนาเป็นหลักถ้าอยากจะเคลียร์ได้ไวและแน่นอนมีตัวเสริมให้เลือกซื้อเพิ่มเพียบ

Grisaia no Kajitsu

Link

vn4

เป็นเกมที่มีอนิเมะให้ชมกันด้วยกับเรื่องราวของนักฆ่าหนุ่ม Yuuji Kazami ที่ชีวิตผกผันมาเจอกับสาวสวยถึง 5 คนในโรงเรียนแห่งหนึ่งโดยผู้เล่นก็จะได้เลือกคุยตอบคำถามเพื่อพิชิตใจ สำหรับเกมนี้ก็จะมีเรื่องราวของสาว ๆ แต่ละคนแยกกันไปและมีตอนจบของเกมได้หลายแบบก็ขึ้นอยู่กับคารมการตอบของผู้เล่น มีฉากคัทซีนที่สวยมากเนื้อหาก็น่าติดตามเหมาะกับคนชอบเสพย์เนื้อเรื่องครับ

LoveKami -Divinity Stage

Link

vn13

เกม Visual Novel ที่มีดีตรงที่ตัวละครสาว ๆ นักร้องไอดอลในเกมออกแบบได้สวยงามเป็นเอกลักษณ์โดยเราจะสามารถเลือกคุยได้ 3 คนถึงแม้ว่าจะมีสาวให้จีบน้อยแต่การจีบให้ติดจัดว่าไม่ง่ายเลย นอกจากนี้ตัวเกมก็มีเสียงพากย์ตัวละครก็จัดเต็มไม่มีตกหล่น (ยกเว้นตัวผู้เล่นที่ไม่มีเสียงพูด) และนอกจากสาว ๆ แล้วเพลงในเกมนี้ก็เพราะมาก ๆ อีกด้วยเพลินกันเลยล่ะครับ

Eiyuu Senki: The World Conquest

Link

vn7

เกมส์จีบสาวกึ่งวางแผนครองโลกครับกับเกมที่ผู้เล่นจะต้องพิชิตโลกทั้งใบด้วยการปราบผู้นำแต่ละประเทศ โดยจุดเด่นของเกมก็คือเหล่าผู้นำผู้ปกครองระดับโลกทั้งหลายเช่น โอดะ โนบุนากะ , กษัตริย์อาเธอร์ , นโปเลียน จะมาในเวอร์ชั่นหญิงสาวสุดน่ารัก ตัวเกมมีคำพูดหรือรูปภาพบางฉากจะ 18+ ดังนั้นไม่เหมาะกับเด็กเล็กอย่างไรก็ตามจัดการพวกเธอให้หมดแล้วจับมาเป็นฮาเร็มซะ

If My Heart Had Wings

Link

vn2

นอกจากจะได้จีบสาวในเกมแล้วสิ่งที่ If My Heart Had Wings ต่างจากเกมส์จีบสาวอื่น ๆ คือเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้นมีครบทุกรสชาติไม่ว่าจะหวานโรแมนติกหรือตลกโปกฮา เป็นต้น  เพลงประกอบก็เช่นกันจัดว่าเพราะชนิดที่ว่าซื้อมาเพื่อฟังเพลงมันก็คุ้มแล้ว เรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมส์จีบสาวที่ต้องเล่นให้ได้เลยล่ะครับ

Katawa Shoujo

Link

vn3

เป็นเรื่องราวจีบสาวสุดแนวเมื่อผู้เล่นได้ไปจีบสาวในโรงเรียนคนพิการ ผู้เล่นจะได้พบกับสาวสวย 5 คนที่มีความผิดปกติทางร่างกายแต่ว่าจิตใจของพวกเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความดีโดยผู้เล่นจะได้พูดคุยเจาะลึกประวัติของพวกเธอซึ่งอาจจะมีปมประเด็นที่เกิดดราม่าหรืออาจจะจบแบบ Bad End ก็ได้ ตัวเกมเน้นเนื้อหาอาจจะมีฉากเรทบ้างแต่ก็เล็กน้อยสามารถเล่นได้ทุกวัยครับ

Gaokao.Love.100Days

Link

vn8

เกมสัญชาติจีนเนื้อหาดีที่จะพิสูจน์ชายหนุ่มทุกคนว่าจะประคับประคองความรักและการเรียนให่รุ่งไปพร้อม ๆ กันให้ได้ใน 100 วัน (ก่อนสอบเอ็นทรานซ์) เป็นเกมในธีมรักในวัยเรียนมีภาพสวยและเสียงพากย์ภาษาจีนของสาว ๆ ก็น่ารักมาก อีกทั้งการเดินเรื่องในเกมก็อิงกับความเป็นจริงพร้อมกับมีตอนจบถึง 50 แบบด้วยเชื่อว่าถ้าลองเล่นแล้วจะติดใจเกมจีนเกมนี้แน่นอน

eden*

Link

vn9

เป็นเกมที่มีเรื่องราวในโลกอนาคตตัวเกมเน้นหนักที่เนื้อหาความสัมพันธ์ของผู้เล่นกับหญิงสาวบนโลกอนาคตที่มีทั้งความโรแมนติก ความเศร้าแต่ก็ผสมไปด้วยความสวยงามจะเป็นงานภาพก็ดีหรือดนตรีประกอบทุกอย่างลงตัวหมดครับเรียกว่าเล่นเกมนี้ไปอาจจะมีร้องไห้กันบ้างล่ะครับซื้อมาคุ้มแน่นอน

Love Ribbon

Link

vn15

เกมใหม่ป้ายแดงกับเรื่องราวของสาวสองพี่น้องที่แยกจากกันตั้งแต่เด็กและได้มาพบกันอีกครั้งในโรงเรียนมัธยมตัวเกมมีจุดเด่นมากตรงที่เป็นเกมหญิงรักหญิง แน่นอนครับผู้เล่นจะได้รับบทเป็นพี่สาวต้องคอยดูแลน้องสาวสุดห้าวให้อยู่ในร่องกับรอยและบางทีก็เลยเถิดไปถึงความใคร่ด้วย เป็นเกมใหม่ราคาไม่แพงที่น่าจะเหมาะกับหนุ่ม ๆ มากทีเดียว

Re Angel

Link

vn12

ปิดท้ายด้วยเกมส์จีบสาวสัญชาติไทยแลนด์กันครับกับฝีมือพัฒนาของทีมงาน StudioGu กับเรื่องราวของ ปราชญ์ ชายหนุ่มผู้มีพลังมองเห็นสิ่งเหนือธรรมชาติและยังมีสาว  ๆ เข้ามาพัวพันให้ชีวิตเขายุ่งเหยิงอีกด้วย ตัวเกมมีระบบชะตากรรมที่มีนางฟ้ากับปีศาจเป็นผู้ควบคุมเรื่องราวให้เป็นไปตามที่กำหนดและแม้ตัวเกมตอนนี้จะเป็น Demo แต่ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับและตัวเกมตอนนี้ก็อยู่ใน Steam Greenlight ด้วยใครที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่ เลย

ก็หวังว่าเกมทั้งหมดนี้จะโดนใจหนุ่มโสดไม่มากก็น้อยนะครับและถ้าหากคุณผู้อ่านมีเกมประเภทนี้น่าสนใจนอกเหนือจากนี้ก็สามารถแชร์กันได้นะครับและขอให้สนุกกับการเล่นเกม

ที่มา: myanimeliststudiogu

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

Game News

ในที่สุด PUBG ก็ได้ฤกษ์ออกจากช่วง Early Access จาก Steam เรียบร้อยแล้วครับและได้ปล่อยข้อมูลรายละเอียดแพทช์ 1.0 ที่หลาย ๆ คนรอคอยลงตัวเกมกันแล้วเพราะในแพทช์นี้จะมีไฮไลท์หลักเลยก็คือแผนที่ Miramar แผนที่ใหม่ธีมทะเลทรายพร้อมกับการปรับปรุงแก้ไข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก