Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] จับปรับปรุงใหม่ฮีโร่ Bastion พร้อมอัปเดตลงเซิร์ฟ PTR แล้ว ปรับสกิลเยอะ ตามมาชมได้เลย

มีการอัปเดตบนตัวเกม Overwatch กันอีกครั้งแล้วหลังจากก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาได้แอบเผยว่าเจ้าฮีโร่หุ่นยนต์ Bastion จะโดนปรับปรุงใหม่อย่างแน่นอนและล่าสุดพวกเขาก็ปล่อยข้อมูลแล้วครับว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้างกับฮีโร่ตัวนี้

มีการอัปเดตบนตัวเกม Overwatch กันอีกครั้งแล้วหลังจากก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาได้แอบเผยว่าเจ้าฮีโร่หุ่นยนต์ Bastion จะโดนปรับปรุงใหม่อย่างแน่นอนและล่าสุดพวกเขาก็ปล่อยข้อมูลแล้วครับว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้างกับฮีโร่ตัวนี้

CtNL9DH3rPkAo9rVuUvJ5E-650-80

Advertisement

ในแพทช์อัปเดตฉบับนี้ก็ได้ถูกเผยแพร่บนเว็บบอร์ด Overwatch ซึ่งมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะทีเดียวแต่หลัก ๆ แล้วก็จะอยู่ที่ตัว Bastion ที่มีการปรับทุกสกิลและเพิ่มสกิลใหม่เข้าด้วยจะเก่งขึ้นหรืออ่อนลงมาดูพร้อมกันเลย

Configuration: Sentry (โหมดตั้งป้อม)

  • ลดระยะเวลาตั้งป้อมจาก 1.5 วินาทีเหลือ 1 วินาที
  • การกระจายกระสุนเพิ่มขึ้น 50%
  • กระสุนจะกระจายตลอดเวลาที่การโจมตีสูงสุด
  • แม็กกาซีนกระสุนเพิ่มขึ้นจาก 200 เป็น 300
  • ทำความเสียหายแบบ Headshot ไม่ได้แล้ว
  • ไม่โดนความเสียหายในรูปแบบ Critical อีกต่อไป

Configuration: Recon (โหมดปกติ)

  • กระสุนกระจายลดลง 25 %
  • ความจุแม็กกาซีนเพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 25

Self-Repair

  • เคลื่อนที่ไปซ่อมไปได้แล้ว
  • กดคลิกขวาเพื่อใช้งาน
  • สกิลจะทำงานต่อไปแม้โดนโจมตี
  • จะมีเกจแสดงปริมาณการซ่อมขึ้นมาจะลดลงเมื่อซ่อมแซมและถ้าไม่มีการซ่อมเกจนี้ก็จะฟื้นฟูขึ้นเหมือนเดิม

Configuration: Tank (โหมดรถถัง)

  • จะไม่ได้รับโบนัสเกราะอีกต่ไป

Bastion มีท่า passive ใหม่: Ironclad

  • Bastion จะได้รับความเสียหายเพียง 35% เมื่ออยู่ในโหมด Sentry หรือ Tank

นอกจากนี้ก็มีการเพิ่มโหมด Capture the Flag ลงในหมวด Arcade และเพิ่มฟีเจอร์ Server Browser ตั้งค่าปรับแต่งแผนที่จำนวนผู้เล่นในเกมได้อิสระครับและในส่วยรายละเอียดอื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปอ่าน Patch Note ที่นี่ ได้เลย

bas

การปรับ Bastion คราวนี้ก็น่าจะเรียกความนิยมกลับคืนมาได้นะครับและอัปเดตนี้จะยังอยู่ในเซิร์ฟ PTR หรือเซร์ฟเวอร์ทดสอบอยู่ส่วนจะลงเซิร์ฟจริงวันไหนนั้นก็จะมารายงานให้ทราบกันอีกทีนะครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก