Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Movie] คลิปตัวอย่าง Metal Gear Solid ใหม่ในแบบฉบับเวอร์ชั่นหนังโป๊ !!! จากค่าย Brazzers สุดเนียน

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid ซะด้วยโดยมาในชื่อสุดแหวกแนวว่า Metal Rear Solid: The Phantom Peen!

Advertisement

mgsp

เนื้อหาในตัวอย่างที่ Brazzers ปล่อยออกมาครั้งนี้ก็จะเปิดตัวพระเอกกับนางเอกของเรื่องครับซึ่งแน่นอนว่าตัวละครที่รับบทบาทก็คงไม่พ้นลุง Snake กับ Quiet ที่มาพร้อมกับชุดคอสเพลย์ที่เหมือนใช้ได้เลยทีเดียวแต่ก็มีความโลว์คอสคอสเพลย์ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามในวีดีโอตัวนี้ถือว่าดูได้ในที่ทำงานหรือในโรงเรียนครับปลอดภัยไม่มีฉากวาบหวิวใด ๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือในตัวอย่างมีการตัดต่อนำเอากราฟิกเกมยุคเก่ามาผสมกันด้วยแต่ไม่ว่าอย่างไรส่วนอื่น ๆ อย่างบทสนทนาหรือแอ็คติ้งก็ตามแบบฉบับหนังผู้ใหญ่อยู่ดีล่ะครับ

gYMD6jsZWypXLQnP6DAA3D-650-80

ก็เรียกว่าเป็นอะไรที่บรรเจิดทีเดียวเมื่อวงการหนังโป๊หนังผู้ใหญ่หยิบเอาเกมทำมาเป็นหนังแต่ครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกของ Brazzers ครับเพราะพวกเขาได้เคยหยิบเกมดังอย่าง Overwatch มาทำเป็นหนังโป๊ Porn-Parody เช่นเดียวกันสามารถดูตัวอย่าง Overwatch ฉบับหนังโป๊ได้ ที่นี่ เลยครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

ซีรี่ส์เกม Metal Gear Solid ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดฮิตตลอดกาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันดังจะเห็นได้ว่ามีนักพัฒนาเกมหน้าใหม่มากมายต่างหยิบเรื่องราวของซีรี่ส์เกมนี้มาดัดแปลงหรือมาทำใหม่

Game News

ถึง Metal Gear Solid 5: The PhantomPain จะวางจำหน่ายไปนานแล้วแต่ก็ยังมีกระแสให้พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ทั้งในส่วนระบบเกมที่หลายคนชื่นชมว่าสุดยอดหรือในวงการคอสเพลย์ก็มีการคอสเป็นตัวละครในเกม

Game News

งานนี้เป็นข้อดีหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้นะครับเมื่อมีผู้เล่น Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain คนหนึ่งชื่อ kingoddball KOB ได้พบ Bug ตัวหนึ่งที่ทำให้กราฟิกในเกมเปลี่ยนไปแต่กลับกลายเป็นว่า Bug ตัวนั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก