Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[MSI] GT72VR Dragon Edition ตัวใหม่สวยงาม อัพเกรดให้แรงขึ้นด้วย Core i7-7700HQ กับ GTX 1070

ในงาน CES 2017 ที่ผ่านมานั้นทาง MSI ได้ปล่อยหมัดเด็ดออกมาอย่างมากมายกับโน๊ตคบุ๊คสำหรับการเล่นเกมในซีรีส์ G ครับ แน่นอนว่าในการอัพเกรดของโน๊ตบุ๊คในช่วงนี้นั้นทุกท่านน่าจะสามารถคาดเดากันได้เลยว่าต้องมาพร้อม

ในงาน CES 2017 ที่ผ่านมานั้นทาง MSI ได้ปล่อยหมัดเด็ดออกมาอย่างมากมายกับโน๊ตคบุ๊คสำหรับการเล่นเกมในซีรีส์ G ครับ แน่นอนว่าในการอัพเกรดของโน๊ตบุ๊คในช่วงนี้นั้นทุกท่านน่าจะสามารถคาดเดากันได้เลยว่าต้องมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Kaby Lake ซึ่งเป็นรุ่นที่ 7 ของทาง Intel และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมก็คือชิปกราฟิกที่ในเวลานี้ต้องยกให้สถาปัตกรรม Pascal ของทาง NVIDIA ครับ

MSI GT72VR Dragon Edition 600 01

Advertisement

ล่าสุดทาง MSI ได้เปิดเปลือกรุ่น MSI GT72VR Dragon Edition ที่สานต่อความสำเร็จมาจากรุ่น GT72 Dragon Edition ของปี 2016 ซึ่งประสบความสำเร็จมากพอสมควร โดยนอกเหนือจากเอกลักษณ์ของซีรีส์ Dragon Edition ที่จะมาพร้อมเคสหน้าสีแดงและมีรูปมังกรซึ่งตรงบริเวณดวงตาจะมาำร้อมกับไฟกระพริบได้แล้วนั้น สำหรับสเปคอื่นๆ ก็ได้รับการอัพเกรดมาแบบว่าสมกับที่อยู่ในซีรีส์ Dragon Edition จริงๆ ครับ

MSI GT72VR Dragon Edition 600 09

MSI GT72VR Dragon Edition 600 03MSI GT72VR Dragon Edition 600 02MSI GT72VR Dragon Edition 600 04

สำหรับสเปคของ MSI GT72VR Dragon Edition นั้นจะมีให้ผู้ใช้ได้เลือกหลากหลาย(ทำให้มีชื่อโมเดลเรียกต่อท้ายแตกต่างกันไป) ทว่าเครื่องที่ได้รับการเปิดตัวซึ่งมีสเปคสูงที่สุดนั้นจะมีสเปคของตัวเครื่องดังต่อไปนี้ครับ

  • หน่วยประมวลผลของทาง Intel สถาปัตยกรรม Kaby Lake รุ่น Core i7-7700HQ
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 Home
  • การออกแบบเป็นแบบ Limited Dragon Edition ที่ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับสีแดงที่เป็นลิขสิทธ์เฉพาะตัวของทาง MSI รวมไปถึงการออกแบบก็จะแตกต่างไปจากรุ่นอื่น
  • ชิปกราฟิก GeForce GTX 1070 GPU
  • หน่วยความจำ(RAM) แบบ DDR4-2400
  • หน้าจอขนาด 17.3 นิ้วแบบ Anti-glare True Color รองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ FHD
  • หน้าจอมี refresh rate สูงถึง 120 Hzทำให้เล่นเกมได้ราบรื่นมากขึ้น
  • แหล่งเก็บข้อมูลมีด้วยกัน 2 แบบคือ M.2 NVMe SSD ที่มีความเร็วสูงและแหล่งเก็บข้อมูลแบบที่ 2 เป็นแบบ SATA 2.5″
  • ระบบระบายความร้อน Cooler Boost 4 Dual fan cooling
  • คีย์บอร์ดชิฃ SteelSeries multi-color backlit
  • Killer DoubleShot Pro gaming network card พร้อม KillerShield
  • ระบบลำโพง Dynaudio High End Sound system พร้อมกับ Nahimic 2 Audio Enhancer software
  • ซอฟต์แวร์ควบคุมระบบ MSI Dragon Center
  • มาพร้อมกับไลเซนส์ของ XSplit Gamecaster ระดับพรีเมียมระยะเวลา 1 ปี
  • ของแถมพิเศษเป็นชุดหูฟัง SteelSeries Siberia 200 gaming

MSI GT72VR Dragon Edition 600 05MSI GT72VR Dragon Edition 600 08MSI GT72VR Dragon Edition 600 07

ราคาเริ่มต้นของ MSI GT72VR Dragon Edition นั้นจะอยู่ที่ 2,400 Euros หรือประมาณ 90,270 บาท ท่ายใดสนใจสามารถเข้าไปสั่งที่เว็บของ MSI ได้เลยครับ(แต่ว่าเข้าไทยแล้วจะเจอภาษีซึ่งไม่รู้เหมือนกันครับว่าจุสูงขึ้นไปอีกเท่าไรครับ)

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก