Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Resident Evil 7] เผยโฉมใบหน้าที่แท้จริงของ Ethan พระเอกดวงซวยแต่เมียสวย จะหล่อแค่ไหนมาดูกัน ???

เกม Resident Evil 7 ก็มีมุมมกล้องแบบ First Person ซึ่งทำให้เรามองไม่เห็นว่า Ethan พระเอกหนุ่มดวงซวยกับภารกิจตามหาแฟนซึ่งเป็นตัวละครที่เราควบคุมอยู่มีหน้าตาเป็นอย่างไรบ้างและเชื่อว่าคงมีหลายคนอยากจะรู้โฉมหน้าของพ่อ

เกม Resident Evil 7 ก็มีมุมมกล้องแบบ First Person ซึ่งทำให้เรามองไม่เห็นว่า Ethan พระเอกหนุ่มดวงซวยกับภารกิจตามหาแฟนซึ่งเป็นตัวละครที่เราควบคุมอยู่มีหน้าตาเป็นอย่างไรบ้างและเชื่อว่าคงมีหลายคนอยากจะรู้โฉมหน้าของพ่อหนุ่มคนนี้แน่นอนแต่แล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาดูเหมือนว่าปริศนาใบหน้าของ Ethan จะถูกเฉลยแล้วล่ะครับ

et2

Advertisement

แต่ก่อนที่จะพูดถึงก็ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาหลังจากนี้เป็นการเปิดเผยเนื้อหาเกมมีระดับการสปอยล์ค่อนข้างสูงทีเดียวใครที่ยังเล่นไม่จบก็แนะนำว่าเล่นให้เคลียร์ก่อนแต่ถ้าไม่แคร์เนื้อหาก็ขอเชิญรับชมต่อได้เลยครับ

สำหรับโฉมหน้าของพระเอกหนุ่มคนนี้จริง ๆ แล้วผู้เล่นต้องเคยเห็นหรือผ่านตากันแน่นอนเพราะในช่วงใกล้ถึงตอนจบของเกมที่ผู้เล่นหนีออกจากเรือและต้องกลับเข้าบ้าน Baker อีกครั้งแต่คราวนี้จะมีภาพหลอนจากอดีตโผล่มาเป็นระยะ ๆ ให้สังเกตภาพอดีตตอนที่ Mia โดนผีสิงแล้วเหวี่ยง Ethan ทะลุกำแพงซึ่งช่วงเวลานั้นเราก็จะได้เห็นใบหน้าลาง ๆ ของเขาครับ

et

ถ้าหากยังมองไม่ชัดก็มีวีดีโอจากคุณ Edgard Soares ที่ได้ซูมภาพให้เห็นกันครับ

จากวีดีโอด้านบนก็จะเห็นว่าตัวเกมได้เผยโฉมรูปร่างหน้าของพระเอกแล้วแต่ก็น่าเสียดายที่เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แถมภาพยังไม่ค่อยชัดอีกต่างหากแต่ถึงอย่างนั้นถ้าหากลองไปขุดคุ้นใน Wiki ของ Resident Evil ในหมวดตัวละครก็พบว่ามีใบหน้าแบบคมชัดเต็ม ๆ ให้เห็นด้วยซึ่งแสดงให้เห็นว่าทางผู้พัฒนาได้แอบปั้นโมเดลเอาไว้แล้วและนี่คือโฉมหน้าของ Ethan Winters ครับ

et6

จากรูปด้านบนก็จะเห็นว่าพ่อหนุ่มใบหน้าเจื่อน ๆ นี้แหละครับคือตัวละครเอกที่เราควบคุมฝ่าตะลุยกันทั้งเกมและถ้าหากดูรายละเอียดตัวละครใน Wiki ก็จะบอกประวัติเล็กน้อยว่าเป็นชายคอเคเซี่ยนอเมริกันผิวขาวและยังมีสถานะรอดชีวิตอยู่ครับ นอกจากนี้ก็ยังมีภาพเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเขาด้วยดังนี้ครับ

et3

et4

et5

ก็เรียกว่าน่าจะนอนตายตาหลับกันเสียทีกับใบหน้าที่แท้จริงของ Ethan แต่สิ่งที่น่าสนใจอีกก็คือการที่ Capcom มีโมเดลหน้าตาของเขาปั้นเอาไว้ก็ทำให้เกิดความสงสัยว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นพระเอกหนุ่มดวงซวยคนนี้แบบเห็นหน้าเห็นตาในเกมภาคใหม่หรือตัวเสริมใหม่ก็เป็นได้ครับและคุณผู้อ่านที่เล่น Resident Evil 7 จบแล้วคิดเห็นอย่างไรบ้างก็แสดงความเห็นมาได้เลย

ที่มา: ResidentEvilWiki

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

ภาพยนตร์ Resident Evil กำลังจะถูกรีบูทใหม่อีกรอบหลังจากที่เราได้เคยเห็นมาแล้วในฉบับที่ Milla Jovovich แสดงนำและได้กระแสไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนเกมแต่การรีบูทครั้งใหม่นี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ เกมอาจใจชื้นขึ้นมาบ้างเพราะมีรายงานว่าเนื้อเรื่องเกมจะอ้างอิงจากภาคที่ 7 เป็นหลักครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก