Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) คว้ารางวัลสุดยอดผู้ให้บริการวิดีโอออนดีมานด์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2016

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาคที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น ได้รับรางวัลสุดยอดผู้ให้บริการวิดีโอออนดีมานด์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2016 (2016 Asia Pacific Video on Demand Company of the Year) ซึ่งจัดโดยบริษัท  ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก

iflix key visuals 2

Advertisement

บริษัทที่ได้รับรางวัลผู้ให้บริการดีเด่นระดับภูมิภาคจากบริษัท ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน นับเป็นบริษัทที่มีการเติบโตที่ดีเยี่ยมในปี 2015 โดยเกณฑ์ในการตัดสินประกอบด้วย ความเป็นผู้นำในการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า การขยายส่วนแบ่งทางการตลาดให้เติบโต และการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี

ไอฟลิกซ์ นับเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างมากและมีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านภายใน 6 เดือน รวมถึง การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชียแปซิฟิก  ด้วยความพร้อมในประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น  การสตรีมผ่านการใช้แบนด์วิดท์ที่ต่ำ, รองรับการดูออฟไลน์แบบไม่มีอินเตอร์เน็ต, ทางเลือกในการจ่ายเงินที่สะดวก และเสริมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องผ่านทุกอุปกรณ์ ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยไอฟลิกซ์ นับเป็นคลังซีรีส์ หนัง และรายการโทรทัศน์มากมายจากผู้สร้างผลงานชั้นนำทั้งในฝั่งฮอลลีวูด เกาหลี จีน ไทย และประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ ฟอกส์ (Fox) บีบีซี (BBC) วอร์เนอร์ บรอเธอร์ส (Warner Bros) ดิสนีย์ (Disney) เอมจีเอม (MGM) พาราเมาต์ (Paramount) เคบีเอส (KBS) เอสบีเอส (SBS) จีทีเอช (GTH) และอื่นๆอีกมากมาย

นายแอนดรูว์ มิลรอย รองประธานกรรมการ บริษัท ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่าไอฟลิกซ์ได้รับรางวัลนี้ด้วยความร่วมมือจากหลายส่วนด้วยกัน ทั้ง พนักงาน, ลูกค้า และนักลงทุน ที่ต่างเชื่อมั่นในองค์กรและทุ่มเทสร้างสรรค์ร่วมกันเพื่อพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

iflix key visuals

นายมาร์ค บริทท์ ผู้ร่วมก่อตั้งประธานบริหารกลุ่มบริษัท ไอฟลิกซ์ (iflix Group) กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่มีคุณค่าจากองค์กรชั้นนำอย่าง ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน โดยรางวัลนี้ นับเป็นเสมือนสิ่งตอบแทนความทุ่มเทจนเป็นหนึ่งในผู้นำบริการสตรีมซีรีส์และหนัง ในตลาดเกิดใหม่”

หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ศรีลังกา บรูไน มัลดีฟส์ และปากีสถาน ไอฟลิกซ์เตรียมพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศในตลาดเกิดใหม่ โดย  ไอฟลิกซ์ ได้รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด และให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com

###

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์

ไอฟลิกซ์ เป็นผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ ที่มีรายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วโลกให้เลือกรับชมหลายหมื่นชั่วโมงแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เอ็กซ์คลูซีพที่ไอฟลิกซ์ได้สิทธิ์ฉายเป็นที่แรก หนังและซีรีส์รางวัล รวมถึงรายการต่างๆจากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งไอฟลิกซ์มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความบันเทิงให้กับทุกคนเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการสตรีม หรือดาวน์โหลดในราคาสุดคุ้ม โดยสามารถรับชมได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ที่ไหนก็ ได้เมื่อไรก็ได้ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com

Let’s Play

เกี่ยวกับ ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน

ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรที่ปรึกษาทางธุรกิจและวิจัยระดับโลก โดยมีทีมวิจัยและที่ปรึกษำทางธุกิจที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการสร้างเสริมวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นกำรสร้างเสริมการเติบโตทางธุรกิจ โดยมากกว่า 50 ปี ที่ฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน มีประสบการณ์ในการร่วมงานกับบริษัทขนาดใหญ่กว่า 1000 บริษัททั่วโลก  ธุรกิจในตลาดเกิดใหม่ บริษัทเอกชน และการลงทุนในชุมชน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

กรุงเทพฯ, 21สิงหาคม2561 – IFLIX(ไอฟลิกซ์)ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ เปิดตัว iflix 3.0 โฉมใหม่ เปลี่ยนดีไซน์ ปรับเมนูฟีเจอร์ให้ใช้ง่าย และจัดคอนเทนต์บางส่วนให้สมาชิกรับชมแบบฟรีๆAdvertisement พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์การแสดงคอนเทนต์แบบหน้าฟีด ให้สมาชิกไม่พลาดทุกกระแส เพียงเลื่อนดูคอนเทนต์ใหม่และคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างไม่จำกัดในหน้าฟีด โซนฟรีบน IFLIXFREE บริการใหม่ที่ให้สมาชิกได้สนุกยิ่งขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีหนัง ซีรีส์ รายการทีวี และคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้รับชมเฉพาะที่ iflix และอื่นๆ อีกมากมายดังนี้...

Notebook News

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์สำหรับตลาดเกิดใหม่ จับมือ บริษัทวอลท์ดิสนีย์ (The Walt Disney Company) นำคลังคอนเทนท์ดังระดับรางวัลของดิสนีย์มาเอาใจสมาชิกผ่านฟีเจอร์ “ช่องรายการ” โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถเลือกชมหนังมากมายจากดิสนีย์ ผ่านแอพพลิเคชั่น iflix และเว็บไซต์ iflix.com ซึ่งจัดเป็นช่องรายการจากสตูดิโอเครือดิสนีย์ โดยเฉพาะ อาทิAdvertisement มาร์เวล (Marvel Studios) – การ์เดียนส์...

Notebook News

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับลมร้อนกับ ” ร้อนกระฉูด ลดกระจาย 70%” ให้สมาชิกต่ออายุทั้งแบบรายปีและรายเดือนในราคาลดพิเศษ อาทิ ต่อสมาชิก 1 ปี เหลือเพียง 300 บาท จากปกติ ราคา 1,000 บาท ตั้งแต่ วันนี้ – 15 พฤษภาคม...

Notebook News

กรุงเทพฯ, 27 เมษายน 2560 – ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลก ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น เผยสถิติและพฤติกรรมผู้ใช้งานสมาชิกประเทศไทย พร้อมประกาศแผนกลยุทธ์คอนเทนท์หลากหลายที่สุดจาก อเมริกา ยุโรป เกาหลี ไทย ครบทั้งซีรีส์ สารคดี เรียลลิตี้ และภาพยนตร์ รวมถึง พยายามพลิกโฉมการนำเสนอคอนเทนท์ที่เอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกรับชมได้รวดเร็วขึ้น ครองใจผู้ใช้งานและมีศักยภาพต่อกรกับเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ได้ พร้อมเปิดฟีเจอร์ใหม่ที่แสดงคอนเทนท์ตามความสนใจของสมาชิกแต่ละคน Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก