Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Recommend] 12 เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์ยอดนิยมต้อนรับเดือนแห่งความรักจะได้ไม่โสดอีกต่อไป

การหาคู่หาแฟนด้วยการใช้บริการเว็บหาคู่หรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้วในยุคสมัยนี้เพราะด้วยความเร่งรีบในยุคใหม่ทำให้บางคนหักโหมแต่งานจนไม่มีเวลาหาคนรู้ใจจึงทำให้เป็นทางเลือก

การหาคู่หาแฟนด้วยการใช้บริการเว็บหาคู่หรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้วในยุคสมัยนี้เพราะด้วยความเร่งรีบในยุคใหม่ทำให้บางคนหักโหมแต่งานจนไม่มีเวลาหาคนรู้ใจจึงทำให้เป็นทางเลือกที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี ดังนั้นแล้วเพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงเราลองมาดูกันหน่อยดีกว่าครับว่ามีเว็บและแอพฯตัวไหนที่น่าใช้บริการบ้าง

date

Advertisement

สำหรับเว็บและแอพพลิเคชั่นหาคู่ที่จะนำเสนอนี้ก็จะมีด้วยกัน 12 ตัวครับเอาใจหนุ่มโสดและสาวโสดทุกประเภทถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลยครับ

 

Zoosk’s

Link

date1

เว็บหาคู่เดทที่มีคนนิยมใช้กันมากหลายล้านคนโดยเว็บไซต์นี้จะต้องสมัครสมาชิก (ฟรี) เพื่อทำการจับคู่ในสมาชิกซึ่งจะได้หนุ่มสาสที่มีความหลากหลายทางอายุหรือสัญชาติแน่นอนว่าเราอาจจะได้เจอกับชาวต่างชาติหรือชาวเอเชียด้วยกันใครอยากจะโกอินเตอร์หรืออยากลองเดทกับชาวต่างชาติต้องเว็บนี้เลยครับและรองรับมือถือได้ทั้ง iOS และ Android อีกด้วย

 

Match.com

Link

date2

เว็บหาคู่ชาวต่างชาติอีกเว็บที่น่าลองใช้บริการเพราะเราสามารถระบุสเปคแบบเจาะจงได้ว่าต้องการสาวโสดหรือหนุ่มโสดแบบไหนแล้วระบบก็จะช่วยกรองคนมาให้พร้อมกับมีบริการเสริมจากทางเว็บเป็นการจัดทริปหรือจัดหาสถานที่เดทให้อีกด้วยเรียกว่าอำนวยความสะดวกกันเต็มที่และแน่นอนว่าสมัครสมาชิกฟรีครับ

 

thaiflirting

Link

date3

เว็บไซต์จากคนไทยถึงแม้จะเปิดให้บริการได้ไม่นานแต่ก็มีฟีเจอร์หลายอย่างที่น่าลองใช้เพราะสามารถระบุได้ทั้งช่วงอายุ , เพศ , รูปถ่ายหรือสามารถลงประวัติส่วนตัวคร่าว ๆ ไว้ก็ได้ ตัวเว็บไซต์จะช่วยติดต่อด้วยเครื่องมือที่หลากหลายเช่นส่งข้อความส่งสติ๊กเกอร์หรือแม้กระทั่งติดต่อผ่านวีดีโอแชทและยังมีความปลอดภัยสูงสามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวหรือลบประวัติเมื่อไม่ต้องการก็ได้

 

koo25up

Link

date4

เว็บไซต์นี้ก็ตรงตัวครับเป็นการหาคู่สำหรับหนุ่มสาววัย 25 ปีขึ้นไปสามารถทดลองใช้ได้ฟรีก่อนก็ได้หรือถ้ามั่นใจก็สมัครเป็นสมาชิกได้เลยหรือจะสมัครผ่าน Facebook ก็ยังได้โดยเว็บไซต์นี้ก็จะบอกรายละเอียดได้ดีทีเดียวไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ มีระบบจับคู่ตามราศีเกิดปีนักษัตรสำหรับการหาคู่ดวงสมพงศ์ด้วยครับ

 

BeeTalk

Link (iOS) , Link (Android)

date5

หากใครไม่ถนัดเว็บไซต์ลองมาดูในโซนแอพพลิเคชั่นมือถือกันบ้างกับแอพยอดนิยมอย่าง BeeTalk ค้นหาเพื่อนคุยใหม่ ๆ ด้วยการเขย่าหรือสแกน QR Code เราสามารถส่งข้อความแชทไปมาหาสู่กันได้หรือส่งสติ๊กเกอร์เจ๋ง ๆ และเขียนข้อความด้วยการใช้นิ้วก็ได้ ส่วนฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจก็มีการตั้งค่ากำหนดช่วงอายุหรือเพศเหมาะสำหรับวัยรุ่นวัยทีนครับ

 

Badoo

Link (iOS) , Link (Android)

date6

แอพพลิเคชั่นที่นิยมใช้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติโดยระบบจะสุ่มค้นหาผู้ใช้ที่อยู่ใกล้เคียงมาให้เลือกคุยหรือระบบพูดคุยแบบไม่เผยใบหน้าก็จะช่วยให้เราตัดสินใจได้ดีว่าจะคุยต่อหรือไม่คุยซึ่งถ้าหากเราโอเคที่จะสานต่อตัวระบบก็จะค่อย ๆ เผยใบหน้าของเราให้อีกฝ่ายเห็นครับแถมยังใช้ง่ายมีลูกเล่นให้สนุกไปกับการใช้งานอีกด้วย

 

Skout

Link (iOS) , Link (Android)

date7

เป็นแอพ ฯ ที่ชาวต่างชาตินิยมใช้กันจึงเหมาะสำหรับคนที่อยากไปเดทกับฝรั่งเป็นอย่างยิ่งครับโดยตัวแอพ ฯ จะเลือกได้ว่าจะให้ค้นหาผู้ใช้รอบ ๆ หรือทั่วโลกพร้อมกับฟีเจอร์เขย่าเพื่อหาคู่แต่ที่น่าสนใจก็คือมันจะช่วยจับคู่คุยกับคนที่เขย่ามือถือพร้อมกันได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีหน้าไทม์ไลน์เอาไว้โพสข้อความหรือแชร์สิ่งที่เป็นตัวตนของคุณได้ด้วย

 

Avalable

Link (iOS) , Link (Android)

date8

มาดูแอพ ฯ หาคู่สัญชาติไทยกันบ้างโดยจะมีลักษณะการใช้งานเหมือน Facebook เพราะจะมีหน้าไทม์ไลน์ไว้โพสไว้แชร์อัพรูปภาพได้ซึ่งเราสามารถเขาไปดูในไทม์ไลน์ของคนที่สนใจว่าคน ๆ นี้มีความชอบเหมือนกันหรือเปล่าและความปลอดภัยก็เป็นอีกหนึ่งที่เป็นจุดเด่นเพราะการจะเล่นแอพนี้ต้องกรอกข้อมูลค่อนข้างเยอะทีเดียวงานนี้ไม่ต้องกลัวโดนหลอกแน่นอนครับ

 

Noonswoon

Link (iOS) , Link (Android)

date9

นี่ก็เป็นแอพ ฯ คนไทยมาให้ลองใช้กันครับซึ่งแอพนี้จะนำข้อมูลที่เรากรอกไว้มาประมวลผลและช่วยจับคู่กับคนที่มีความชอบ/สไตล์คล้าย ๆ กันโดยตัวแอพจะแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จักในตอนเที่ยงวันวันละหนึ่งคนถ้าถูกใจก็กด Like ได้เลยแต่ถ้าไม่ก็รออีกวันตัวแอพก็จะส่งสาว/หนุ่มคนใหม่มาให้พิจารณาครับ

 

Moremate

Link

date10

มาหาคนรู้ใจกันง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วกับหน้าใหม่ที่เปิดตัวไปไม่นานนักกับฟีเจอร์น่าใช้มากมายทั้งการคัดเลือกคนที่ใช่ว่าต้องการอายุเท่าไหร่เพศอะไรเรียนจบที่ไหนหรือมีความชอบอะไรบ้าง ระบบแชทคุยส่งข้อความหากันหรือการกด Like คนที่อยากจะคุยด้วย ค้นหาได้เลยว่ามีผู้ใช้ใกล้ ๆ กันหรือเปล่าและความปลอดภัยสูงมีแอดมินคอยดูแลตรวจสอบตลอดเวลา

 

Tinder

Link (iOS) , Link (Android)

date11

ถ้าเป็นแอพ ฯ หาคู่ก็คงไม่พูดถึงแอพ ฯ นี้ไม่ได้ครับกับ Tinder ที่จะช่วยให้เราหาเพื่อนใหม่หรือคนรู้ใจง่าย ๆ เพราะมีฟีเจอร์แนะนำเพื่อนโดยถ้าหากเราโอเคกับเพื่อนคนนี้ก็ใช้นิ้วปัดไปทางขวาแต่ถ้าไม่โอเคเลยก็ปัดทิ้งไปทางซ้ายแค่นั้นและตัวแอพ ฯ ก็มีระบบค้นหาที่ละเอียดพอสมควรระบุได้เลยว่าต้องการอายุเท่าไหร่หรือขอบเขตรัศมีใกล้ไกลกหนดได้ด้วยตัวคุณเอง

 

Paktor

Link (iOS) , Link (Android)

date12

แอพ ฯ ที่ออกแบบมาเพื่อชาวเอเชียโดยแท้กับจุดเด่นที่ต่างจากแอพ ฯ หาคู่อื่น ๆ คือเน้นที่ภาพโปรไฟล์เป็นหลักครับซึ่งภาพก็จะเชื่อมต่อกับไอดี Facebook เราก็จะได้เห็นว่าภาพของคนที่เราอยากจะคุยด้วยโอเคน่าสนใจหรือไม่ มีรายละเอียดโปรไฟล์เบื้อต้นให้ดูด้วยว่าไลฟ์สไตล์เข้ากันได้หรือเปล่าเป็นอีกแอพ ฯ ที่ใช้ง่ายเหมาะกับคนขี้อายสุด ๆ ครับ

อย่างไรก็ตามทั้ง 12 เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นข้างบนนี้เป็นเพียงตัวช่วยอำนวยความสะดวกเท่านั้นส่วนจะจีบติดหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคารมคมคายของแต่ละคนและอย่าลืมว่าการนัดบอดแบบนี้มีความเสี่ยงแฝงอยู่ด้วยดังนั้นผู้ใช้ต้องพิจารณาให้รอบคอบหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนออกไปเดทด้วยนะครับ

ที่มา: datingadvice , pcadvisor

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

IT NEWS

หลังจากที่มีข่าวการแบน TikTok ในหลายๆ ประเทศของสหรัฐอเมริกา และตอนนี้ทางฝั่งยุโรปบางประเทศก็เริ่มทำการแบนแอพลิเคชั่นนี้ด้วยเช่นกัน ล่าสุดทางสำนักข่าว BBC เองก็แนะนำให้พนักงานเริ่มลบแอป TikTok ออกจากโทรศัพท์ แต่ทางสำนักข่าว BBC ก็ยังคงบัญชีของบริษัทไว้เพื่อใช้งานทางการตลาดต่อไป แอป TikTok เป็นแพลทฟอร์มโซเชียลที่เติบโตอย่าวก้าวกระโดด และมีการนำไปใช้งานอย่างหลากหลายวัตถุประสงค์ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความสนุกสนาน การติดตามเทรนด์ หรือการทำธุรกิจ สาเหตุของการถูกแบนในครั้งนี้เกิดจากในเรื่องของความมั่นคงระหว่างประเทศ ที่ทางบริษัท ByteDance ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ TikTok...

Game News

เชื่อว่าเด็กๆ ยุค 90 (ตอนนี้ไม่น่าจะเด็กกันล่ะ) ต้องรู้จักเจ้ารถแข่งใส่ถ่านวิ่งเร็วจี้อย่าง Mini-4WD แน่นอน ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้เปิดตัวโปรเจคท์เกมรถทามิย่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก