Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Fan Remake สุดเจ๋ง กับการนำเสนอ Mega Man 2.5D อัพภาพใหม่สดใสกว่าเดิม ในมุมมองที่แปลกตา

MegaMan 2.5D เป็นภาค Fan Remake ที่รวมตัวเหล่าแฟนคลับของเกม Mega Man  มาร่วมกันพัฒนาเกมนี้ จากเกมสมัย NES ภาพ 2D ธรรมดากลายมาเป็นภาพ 2.5 D  โดยฉากนั้นจะเป็น 3D ยกเว้นตัวละครและศัตรูที่ยังคงเป็น 2D อยู่ถือว่าเป็นการจับมารวมกันอย่างลงตัวของ 3D และ 2D หลายคนคงสงสัยกันว่ามันจะออกมาเป็นยังไง เราลองมาดูกันในตัวอย่างเกมกันเลย

Advertisement

logo

โดยเกมนี้เป็นการนำเกม Mega Man ในภาคแรก ที่ลงในเครื่อง NES มาปัดฝุ่นใหม่ให้ตามยุคตามสมัยโดยไม่ทิ้งความคลาสสิกที่เป็น 2D ทิ้งไปโดยโครงการนี้ เริ่มมาตั้งแต่ปี 2009 จนเริ่มเปิดเป็น Beta เมื่อปี 2013 หลังจากนั้นนฃทีมงานค่อยๆอัพแพทช์ เพิ่มอะไรนิดเติมอะไรหน่อย จนกระทั้ง ในเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาทีมงานได้อัพแพทช์สุดท้ายนั้นก็คือแพทช์เกมตัวเต็มนั้นเอง

maxresdefault

โดยตัวเกมเวอร์ชั่นนี้สิ่งที่แตกต่างจากตัวเกมภาคปกตินั้นก็คือกราฟฟิค ที่ ถูกอัพเกรด ให้สวยงามมากขึ้นโดยสีของตัวเกมนั้นจะสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ต่อมา ก็จะเป็นภาพฉากด้านหลังและวัตถุต่างๆจะถูกเปลียนเป็น 3D ทั้งหมด โดยรวมถือว่าสามารถทำมาได้ลงตัวกันอย่างดี มาแถมกกันอีก 2 โหมดพิเศษ นั้นก็คือ Co-op ชึ่งก็คือการเล่นช่วยเหลือกัน 2 คนในโหมดเนื้อเรื่องปกติโดยอีกคนหนึ่งจะได้สวมบทเป็น Proto Man นั้นเอง

megaman25dtrailer

หลายๆ คนคงสงสัยกันว่า เอ๊ะ! แล้วทำแบบนี้ไม่โดน Capcom สั่งเกมหรอ ? บอกได้เลยว่ารอดแน่นอน 1000% เพราะว่าทีมพัฒนาได้ออกมาบอกว่าเกมนี้จะถูกปล่อยให้เล่นฟรี ส่วนนี้สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองย้อนวัยกลับไปสมัยยังหนุ่มๆละก็ สามารถ Download เกมได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย

http://petersjostrand.com/index.php

ที่มา : polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก