Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Acer] Aspire VX5 ขายแล้วจ้าาาา Gaming Notebook การ์ดจอ GTX 1050 สุด Hot !!! รุ่นราคา 32,900 บาท

Preview Acer Aspire VX5

ถือว่ามาตามนั้นทีเดียว สำหรับ Acer Aspire VX5 ซึ่งเป็น Gaming Notebook รุ่นล่าสุดจากทาง Acer โดยมาพร้อมกับสเปกและราคาโครตคุ้มค่า อย่างชิปประมวลผล Intel Core i7-7700 HQ และกราฟิกแยกของ NVIDIA รุ่น GeForce GTX 1050/1050 Ti โดยแบ่งเป็น 3 รุ่นด้วยกัน สนนราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท – 35,990 บาทเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าแรงกว่ารุ่นก่อนๆ ที่เป็นสเปก Intel Core i7-6700HQ + GTX 960M เยอะทีเดียว น่าเล่นกว่าด้วยประการทั้งปวง

Advertisement

Acer Aspire VX5 Preview-1

ซึ่งรุ่นที่พร้อมจำหน่ายนั้นเป็นในส่วนของรุ่นกลางราคา 32,900 บาท

โดยทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมกับประกัน 3 ปีแบบ On-site Service ซ่อมฟรีถึงบ้าน เรียกได้ว่าทาง Acer นั้นจัดเต็มจริงๆ ว่าแล้วเราไปชมพรีวิวกันเลยดีกว่า

Acer Aspire VX5 Preview-37

สเปคของ Acer Aspire VX5 นั้นอย่างที่บอกครับว่าอยู่ในระดับกลางซึ่งคุ้มค่ากับราคาค่าตัวเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการใช้หน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Kaby Lake ใหม่ หรือจะชิปกราฟิกซีรีส์ GTX 1000 สถาปัตยกรรม Pascal สุดแรงของทาง NVIDIA แถมบน Acer Aspire VX5  นี้นั้นผู้ใช้ยังสามารถปรับสเปคต่างๆ เพื่อให้ตรงกับควมต้องการและเงินได้กระเป๋าได้อย่างสบาย ทั้งนี้รายละเอียดสเปคของ Acer Aspire VX5 มีย่อยตามต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 15.6 นิ้วใช้พาเนล TN แบบด้านโดยจะมาพร้อมกับความละเอียดระดับ Full HD ความหนาแน่นของจุดพิกเซลอยู่ที่ 142 ppi
  • ชิปประมวลผล Intel รุ่นที่ 7 สถาปัตยกรรม Kaby Lake อย่าง Core i7-7700HQ ทำงานแบบ 4 คอร์ 8 เธร์ด ความเร็วที่ที่ 2.8 GHz – 3.8 GHz
  • หน่วยความจำแรมแบบ DDR4 ที่บัส 2400 Hz เลือกได้สูงสุดที่ขนาด 16 GB
  • ชิปกราฟิกสถาปัตยกรรม Pascal ของทาง NVIDIA ในรุ่น GTX 1050 / GTX 1050 Ti มาพร้อมกับหน่วยความจำแยก (VRAM) ขนาด 4 GB แบบ GDDR5
  • รองรับฮาร์ดิสก์ขนาด 2.5″ 1 ลูก พร้อมรองรับ SSD แบบ M.2 ได้
  • น้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 2.6 กิโลกรัม ส่วนตัวจ่ายไฟ (Power Supply) มีน้ำหนักอยู่ที่ 580 กรัม

เอาว่าใครสนใจลองตามไปดูที่ในส่วนของหน้าเพจของทาง JIB ดู เชื่อได้ร้านค้าเจ้าอื่นๆ ก็จะนำเข้ามาขายในเร็วๆ นี้เช่นกัน !!!

vx5-jib-sell

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก