Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] FIFA 18 จะมีโหมดแคมเปญ “The Journey Season 2” แต่เดินเรื่องด้วยเนื้อหาและตัวละครใหม่

ใน FIFA 17 ก็จะมี The Journey โหมดเนื้อเรื่องเป็นการผจญภัยของ Alex Hunter ได้เล่นกันและเป็นเกมฟุตบอลเกมแรกที่มีโหมดเนื้อเรื่องจริงจังแต่ใน FIFA 18 ภาคถัดไปนั้น EA ผู้จัดจำหน่ายก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะยังคงโหมดนี้

ใน FIFA 17 ก็จะมี The Journey โหมดเนื้อเรื่องเป็นการผจญภัยของ Alex Hunter ได้เล่นกันและเป็นเกมฟุตบอลเกมแรกที่มีโหมดเนื้อเรื่องจริงจังแต่ใน FIFA 18 ภาคถัดไปนั้น EA ผู้จัดจำหน่ายก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะยังคงโหมดนี้เอาไว้เหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือเปลี่ยนตัวละครและเส้นเรื่องใหม่หมดครับ

ZR2U3gHsad4weJGrUCku3e-650-80

Advertisement

หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับคำวิจารณ์ไปในทางที่ดีสำหรับโหมดเนื้อเรื่อง The Journey ก็ทำให้ตัวเกม FIFA 18 ภาคใหม่ได้ไฟเขียวให้มีโหมดนี้ต่อไปแต่จะมาในชื่อว่า The Journey Season 2 ครับพร้อมกับการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยโดยคุณ Andrew Wilson CEO ของ EA ได้กล่าวผ่าน Seeking Alpha ว่า The Journey Season 2 จะเป็นการเดินเรื่องใหม่ด้วยตัวละครใหม่

“FIFA 18 จะยังมีโหมดเนื้อเรื่องเหมือนเดิมในชื่อ Journey with Season 2 ที่พร้อมจะพาผู้เล่นพบกับตัวละครใหม่และเส้นเรื่องใหม่”

“ทีมงานของพวกเราใน Vancouver พร้อมที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ลึกล้ำอย่าง Ultimate Team และให้ผู้เล่นสัมผัสกับความเป็น FIFA เหมือนเดิม”

แม้ว่าตัวเกมภาคใหม่จะยังไม่บอกว่าวางขายวันไหนแต่ก็สร้างความน่าสนใจมากทีเดียวโดยเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องที่จะมีให้เล่นกันอีกแล้วและการเดินเรื่องด้วยเนื้อหาใหม่ก็ยิ่งชวนให้อยากรู้ว่าผู้เล่นจะได้มีโอกาสเล่นในลีคอื่น ๆ หรือไม่

fifajn

ส่วนโหมดเนื้อเรื่อง The Journey ก็จะเป็นเรื่องราวของ Alex Hunter นักเตะข้างถนนที่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในลีคฟุตบอลอาชีพมีจุดเด่นที่ระบบบทสนทนาที่จะส่งผลต่อลักษณะนิสัยมีฉากคัทซีนที่สวยงามและการเดินเรื่องหรือตัวละครที่น่าติดตามราวกับชมภาพยนตร์

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก