Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[MSI] ซื้อ Gaming Notebook ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1070/1080 เลือกรับฟรี FOR HONOR หรือ GHOST RECON: WILDLANDS

ซื้อ MSI Gaming Notebook ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1070/1080

เลือกรับฟรี FOR HONOR หรือ GHOST RECON: WILDLANDS

Advertisement

[MSI ประเทศไทย] MSI ผู้นำทางด้านเกมมิ่งฮาร์ดแวร์ระดับโลก จับมือร่วมกับ NVIDIA ผู้ผลิตชิปเซทและกราฟิกการ์ดอันดับ 1 ของโลกจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อ MSI Gaming Notebook ที่มาพร้อมกับ กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1070 หรือ 1080 เลือกรับทันที (เกมใดเกมหนึ่ง) FOR HONOR หรือ GHOST RECON: WILDLANDS

Header_resize

สุดยอดเกมใหม่ล่าสุดที่รองรับการทำงานบนกราฟิกการ์ดระดับฮาร์ดคอร์ กับโปรโมชั่น NV 2017 Spring Game Bundle: Prepare For

Battle

  • ชื่อโปรโมชั่น : NV 2017 Spring Game Bundle: Prepare For Battle
  • ระยะเวลาโปรโมชั่น : สำหรับลูกค้าที่ซื้อ MSI Gaming Notebook ตั้งแต่ 31 มกราคม – 28 มีนาคม 2560 เท่านั้น
  • ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโปรโมชั่น : MSI Gaming Notebook ที่มาพร้อมกับ กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1070 หรือ 1080
  • สามารถใช้โค๊ดได้ถึง : วันที่ 30 พฤษภาคม 2560
  • เกมที่เข้าร่วมโปรโมชั่น : เลือกเกมใดเกมหนึ่งระหว่าง FOR HONOR หรือ GHOST RECON: WILDLANDS
  • FOR HONOR : ต้องนำโค๊ดที่ได้รับไปลงทะเบียนผ่าน Uplay , สามารถดาวน์โหลด และ เล่นได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2017
  • GHOST RECON: WILDLANDS : ต้องนำโค๊ดที่ได้รับไปลงทะเบียนผ่าน Uplay , สามารถดาวน์โหลด และ เล่นได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2017

วิธีการลงทะเบียนเบื้องต้น

  • ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ MSI ตามลิ้งนี้ https://register.msi.com/
  • เลือกช่อง Promotion เพื่อทำการ Redeem
  • ยืนยันการรับเกม โดยตรวจสอบและ Upload ใบเสร็จให้ถูกต้อง
  • รอตรวจสอบจาก HQ เพื่อรอรับ Code (ภายใน 7 วัน)
  • นำโค้ตเกมที่ได้รับจาก E-Mail หรือในระบบ MSI Account ไปลงทะเบียนรับเกมได้ที่ http://www.geforce.com/redeem-instructions
  • *เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่ทาง NVIDIA กำหนด
  •  รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.msi.com/Promotion/nv_17q1_prepare_for_battl

FOR HONOR

FOR HONOR

For Honor คือเกม Action ที่พัฒนาโดย Ubisoft Montreal ซึ่งจะพาผู้เล่นไปสู่ใจกลางของสงครามแห่งความวุ่นวายที่มีสามนักรบในตำนานทั้งอัศวิน, ไวกิ้ง, ซามูไรเป็นตัวละครหลัก เกมรองรับการเล่น Co-op สองคน, ระบบออนไลน์, การเล่นแบบแยกหน้าจอ

สามารถชมตัวอย่างเกมได้ที่ :

GHOST RECON: WILDLANDS

“Ghost Recon : Wildland” ผลงานเกมยิงแหลกเชิงยุทธการอันซับซ้อนจากทาง Ubisoft ที่ทางทีมงานซุ่มเงียบมาตลอดการพัฒนา หลังจากจบภาค “Ghost Recon :Future Soldier” ซึ่งคราวนี้ได้เปลี่ยน Theme จากสงครามอนาคตสุดล้ำที่วางขายเกลื่อนตลาดในตอนนี้ มาเป็นสงครามของเจ้าหน้าที่ 4 คนสุดห้าว ที่โดดร่มลงมากลางสมรภูมิพ่อค้ายานรก เรื่องราวของเกมนี้ จะเล่าถึงฉากการสู้รบในดินแดน “โบลิเวีย” (ประเทศในแถบทวีปอเมริกาใต้) โบลิเวียมีของขึ้นชื่อเรื่อง “แหล่งผลิตยาเสพติดระดับโลก” และ “การเมืองอันเน่าเฟะจากการที่มาเฟียเข้ามามีอำนาจ”

สามารถชมตัวอย่างเกมได้ที่ :

อ่านวิธีการลงทะเบียนได้ที่ : https://forum-th.msi.com/index.php?topic=307

MSI Notebook ช่องทางการติดต่อ – Contact Us

  • Facebook : https://www.facebook.com/IamMSI/
  • Website : https://th.msi.com/
  • FORUMS : https://forum-th.msi.com
  • โทรศัพท์ : 02- 694- 1787 (จ-ศ 9.00 น. – 18.00 น.)

GHOST RECON WILDLANDS 2

เกี่ยวกับการครบรอบ 30 ปีของ MSI

ปี 2016 เป็นการครบรอบ 30 ปีแห่งนวัตกรรม และความสำเร็จของ MSI โดย มาเธอร์บอร์ดที่โอเวอร์คล็อกได้ตัวแรกของ MSI ถูกสร้างในปี 1986 และเกมมิ่งแล็ปท็อปประสิทธิภาพสูงตัวแรกของของโลกถูกสร้างขึ้นในปี 2007 ซึ่งสร้างความตื่นตัวในวงการอุตสาหกรรม IT เราขับเคลื่อนตัวเองด้วยจิตวิญญาณของผู้เล่นที่สุดยอด, ตัวเลือกที่สุดยอด MSI เกมมิ่ง คืออาวุธที่ทรงประสิทธิภาพของเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการชัยชนะในการแข่งขัน และทำให้พวกเขาฉายแสงบนเวทีระดับโลก และไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ หรือเรื่องเล็ก MSI ของให้คำมั่นสัญญาที่จะส่งมอบประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีระดับสุดยอดให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัส และทำให้ MSI เป็นแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก