Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] อัปเดตเกม Fallout 4 รองรับภาพ Texture คุณภาพสูงขึ้นในสัปดาห์หน้า (อัปเดตฟรี!)

Bethesda ได้ออกมาประกาศว่าเกม Fallout 4 จะมีอัปเดตตัวใหม่ออกมาในสัปดาห์หน้าให้สาวกได้เตรียมตัวกันแล้วครับโดยอัปเดตคราวนี้จะเป็นการอัพเกรดให้คุณภาพ Texture ในเกมให้สูงขึ้นพร้อมทั้งเผยรายละเอียดสเปคความต้องการ PC

Bethesda ได้ออกมาประกาศว่าเกม Fallout 4 จะมีอัปเดตตัวใหม่ออกมาในสัปดาห์หน้าให้สาวกได้เตรียมตัวกันแล้วครับโดยอัปเดตคราวนี้จะเป็นการอัพเกรดให้คุณภาพ Texture ในเกมให้สูงขึ้นพร้อมทั้งเผยรายละเอียดสเปคความต้องการ PC ใหม่ด้วยเพื่อรองรับกับอัปเดตนี้

gAgoE46Zd794JBHSpyWAKP-650-80

Advertisement

สำหรับการอัปเดตดังกล่าวของ Bethesda ก็จะมีชื่อเต็ม ๆ ว่า “High resolution texture Pack” ก็ตรงตัวเลยครับคือการปรับปรุง Texture ภาพในเกมให้สูงขึ้นหรือเรียกง่าย ๆ ลงอัปเดตนี้แล้วภาพจะสวยกว่าเดิมชนิดที่ว่าไม่ต้องง้อ Mod เสริมอีกต่อไปแล้วล่ะครับ

แต่การอัปเดตแบบนี้มันย่องส่งผลต่อสเปคคอมที่ใช้ด้วย ฉะนั้นทางผู้พัฒนาจึงได้ปล่อยสเปคขั้นแนะนำสำหรับอัปเดตตัวนี้ออกมาด้วยโดยผู้เล่นจะต้องมีเนื้อที่ว่างอีก 58 GB ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ก็ตามข้อมูลด้านล่างดังนี้ครับ

Recommend Requirements

  • Windows 7/8/10 (64-bit OS required)
  • Intel Core i7-5820K or better
  • GTX 1080 8GB/AMD Radeon RX 490 8GB
  • 8GB+ Ram

จากสเปคที่ปล่อยออกมาก็ถือว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียวแต่ถ้าหากใครไม่อยากได้หรือไม่อยากอัพคอมอีกก็สามารถทำได้ครับด้วยการไป Disable ตัวอัปเดตใน Launcher แทนและย้ำกันอีกครั้งว่าอัปเดตตัวนี้จะเป็นฟรีอัปเดตจะมาในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอนเตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก