Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend]13 เกมออกใหม่น่าเล่นน่าโดนประจำเดือนกุมภาพันธ์มีทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC, คอนโซล, มือถือ

ถึงแม้ว่าเดือนกุมภาพันธ์จะมีจำนวนวันที่น้อยกว่าใครเขาแต่ถ้าหากนับดูจำนวนเกมที่วางขายในเดือนนี้ต้องบอกเลยว่าไม่น้อยเลยล่ะครับเพราะมีถึง 13 เกมกันเลยทีเดียวและเรามาดูกันดีกว่าว่ามีเกมออกใหม่เกมไหนบ้าง

ถึงแม้ว่าเดือนกุมภาพันธ์จะมีจำนวนวันที่น้อยกว่าใครเขาแต่ถ้าหากนับดูจำนวนเกมที่วางขายในเดือนนี้ต้องบอกเลยว่าไม่น้อยเลยล่ะครับเพราะมีถึง 13 เกมกันเลยทีเดียวและเรามาดูกันดีกว่าว่ามีเกมออกใหม่เกมไหนบ้างที่ควรเสียเงินซื้อบ้างโดยมีทั้งเกมบน PC , Xbox One , PlayStation 4 และเกมบนมือถือมาให้ดูกัน

Advertisement

feb

 

วันที่ 2 กุมภาพันธ์

feb2

Fire Emblem Heroes (Android และ iOS) – ในต้นเดือนก็มีเกมมือถือลำดับที่สองของค่าย Nintendo อย่าง Fire Emblem Heroes กับเกมกึ่งวางแผนและ RPG ในรูปแบบกราฟิก 2มิติมีจุดเด่นคือสนามรบในรูปแบบฟิลด์ 8 x 6 ช่อง โดยมีตัวละครจาก Fire Emblem มาร่วมต่อสู้ครับ

 

วันที่ 3 กุมภาพันธ์

feb3

Poochy & Yoshi’s Woolly World (Nintendo 3DS) – เกมที่พอร์ตมาจาก Wii U แต่ได้ยกระดับความสนุกขึ้นผู้เล่นจะได้ควบคุมเจ้า Poochy ผจญภัยฝ่าด่านต่าง ๆ และ Nintendo ยังมีแผนวางขายตุ๊กตาผ้า Poochy amiibo ควบคู่อีกด้วยบอกเลยน่ารักมาก ๆ ครับ

 

วันที่ 7 กุมภาพันธ์

feb4

Atelier Sophie: The Alchemist of the Mysterious Book (PC) – ข้ามาดูวันที่ 7 กันบ้างก็จะมีเกมแฟนตาซีตระกูล Atelier วางขายซึ่งภาคนี้ก็ได้พัฒนาลง PC ด้วยแต่ในส่วนแพลตฟอรืมอื่นเช่น PS4 กับ PS Vita ก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะจะวางขายในเดือนมิถุนายนนั่นเองและเกมภาคนี้ก็จะมีจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้ด้วยจะเป็นอย่างไรไปดูวีดีโอได้ ที่นี่ เลย

feb5

Nioh (PlayStation 4) – วันที่ 7 ก็มีอีกเกมบน PS4 วางขายด้วยนั่นคือ Nioh กับเรื่องราวการต่อสู้ของซามูไรฝรั่ง/นินจา/ปีศาจ โดยจุดเด่นของเกมคือระบบการต่อสู้และธีมเรื่องได้แรงบันดาลใจมาจาก Dark Souls ใครที่ชอบเกมต่อสู้แฟนตาซีย้อนยุคหรือชอบเกี่ยวกับนักรบซามูไรห้ามพลาดครับและสามารถดูวีดีโอเกมเพลย์คร่าว ๆ ได้ ที่นี่

feb6

WWE 2K17 (PC) – หลังจากปล่อยให้ชาวคอนโซลเล่นไปนานมากแล้วก็มาถึงคิวของชาว PC กันเสียทีกับเกมศึกมวยปล้ำสะท้านโลกที่ในภาคนี้ก็ได้ Brock lesnar ยอดนักมวยปล้ำกล้ามโตมาขึ้นปกนำให้ด้วยรับประกันความมันส์แน่นอน

 

วันที่ 14 กุมภาพันธ์

feb7

For Honor (PlayStation 4 , PC , Xbox One) – ต้อนรับวันแห่งความรักด้วยเกมแอ็คชั่นย้อนยุคกับศึก 3 เส้าระหว่างอัศวิน-ไวกิ้ง-ซามูไรเป็นเกมต่อสู้ที่เน้นวางแผนยึดพื้นที่และชิงไหวชิงพริบเป็นหลักโดดเด่นด้วยระบบ Multiplayer ที่เล่นข้ามครอสแพลตฟอร์มได้และฝ่ายใดที่ชนะก็จะได้รางวัลมหาศาลไปครองแต่โหมดเนื้อเรื่องก็มีเช่นกันและเข้มข้นถึงใจไม่แพ้กัน

feb8

Sniper Elite 4 (PlayStation 4 , PC , Xbox One) – เกมยิงชู้ตติ้งก็ไม่เคยขาดตลาดเลยจริง ๆ และในเดือนนี้ก็มี Sniper Elite 4 มาให้ได้เล่นกันครับกับเรื่องราวสงครามโลกครั้งที่สองเมื่อผู้เล่นต้องทำภารกิจสังหารจอมเผด็จการมุสโสลินีแห่งอิตาลี ตัวเกมก็ยังคงจุดเด่นที่ระบบการเล่นอันเร้าใจด้วยปืนสไนเปอร์เหมือนเคยแฟน ๆ เกมนี้ต้องซื้อมาเล่นด่วน

 

วันที่ 21 กุมภาพันธ์

feb9

Berserk and the Band of the Hawk (PlayStation 4 , PlayStation Vita และ PC) – เกมจากการ์ตูนชื่อดังระดับตำนาน Berserk นักรบวิปลาสที่มาในเกมแนว Dynasty Warrior เมื่อผู้เล่นจะรับบทเป็น กัซ และกองทหารรับจ้างที่เรียกว่า “กองพันเหยี่ยว” ต้องต่อกรกับปีศาจกระหายเลือดแต่ชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอน่างไรต่อต้องรอดูกันในวันที่ 21 ครับ

feb10

Halo Wars 2 (PC , Xbox One) – เกมแนววางแผน RTS บริหารจัดการทรัพยากรและส่งกองทัพบดขยี้ศัตรูมีโหมดเล่นคนเดียวกับเรื่องราวของ Atriox ผู้รวบรวมกองทหารรับจ้างลึกลับเพื่อยึดครองอาวุธที่ร้ายแรงที่สุดในจักรวาล ตัวเกมจะรองรับกับเครื่อง Xbox One และ PC ที่ใช้ระบบปฏบัติการ Windows 10 เท่านั้นครับ

feb11

Night in the Woods (Linux , Mac และ Windows PC) – เป็นเกมอินดี้แนวผจญภัยตะลุยด่านที่มีมินิเกมย่อยให้เล่นแฝงข้างในเกม ผู้เล่นจะรับบทเป็น Mae แมวดำที่ได้ออกจากมหาวิทยาลัยโดยผู้เล่นจะได้เผชิญกับเรื่องราวที่ตื่นเต้นและอุปสรรคบนโลกภายนอกเป็นเกมที่เหมาะกับคอเกมอินดี้เป็นที่สุด

 

วันที่ 24 กุมภาพันธ์

feb12

Lego Worlds (PlayStation 4 , PC , Xbox One) – เป็นเกม Openworld คู่แข่งของ Minecraft แต่ในเกมนี้จะมาเป็นตัวต่อเลโก้และรูปแบบการเล่นที่ไม่แตกต่างกันมากจะให้อิสระในการสร้างสิ่งของอะไรก็ได้ตามแต่จินตนาการของผู้เล่นและใน Lego Worlds จะไม่เน้นเอาตัวรอดแต่จะเน้นสร้างสิ่งของมากกว่าครับ

 

วันที่ 28 กุมภาพันธ์

feb13

Horizon Zero Dawn (PlayStation 4) – ปิดท้ายสิ้นเดือนกันด้วยเกมฟอร์มยักษ์ที่ลงบน PS4 เท่านั้นที่มาในสไตล์เกม Monster Hunter ผสมกับเกมแนว RPG ร่วมสำรวจโลกดินแดนลึกลับพร้อมกับเผชิญหน้าเอตัวรอดจากหุ่นยนต์ยักษ์ให้ได้ รับประกันความอลังการงานสร้างโดยทีมงาน Guerrilla Games และกราฟิกของเกมนี้บอกเลยว่าสวยเว่อร์

feb14

Torment: Tides of Numenera (PlayStation 4 , Xbox One , PC) – เกมที่มาจากการระดมทุนจาก Kickstarter เป็นเกมแนว RPG ที่มีจุดเด่นคือเน้นความคลาสสิกเหมือนได้เล่นเกม RPG ในยุคเก่า โดยเกมนี้ใช้ระยะเวลาพัฒนาร่วม 3 ปีครึ่งเลยทีเดียวก็น่าจะมีไม้เด็ด ๆ ปล่อยออกมาอย่างแน่นอนเตรียมตัวให้พร้อมสิ้นเดือนนี้เจอกันครับ

ทั้ง 13 เกมในเดือนนี้ก็เรียกว่าจัดเต็มจัดหนักทีเดียวครับใครเล็งเกมไหนก็เตรียมเงินในกระเป๋ากันได้แล้ว

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก