Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

DELL Inspiron N3010 [13R จอเล็กๆ ก็แรงได้]

Advertisement

clip_image183

DELL Inspiron N3010 [จอเล็กๆ ก็แรงได้]

IMG_7922_resize

จบลงกันไปแล้วกับบททดสอบของ Notebook 13.3 นิ้วที่มาแรงที่สุดในตลาดตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า DELL Inspiron N3010 ทำได้ดีในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ ถือว่าออกแบบมาได้ดี สวยงาม แลดูแข็งแรง บวกกับสเปกที่มากับเครื่องต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ที่อยู่ในซีรีส์ N3010 แล้วละก็ น่าสนใจเอามากๆ นอกจากการออกแบบดีไซน์และสเปกเครื่องที่ดีมีระดับแล้ว ราคาก็เป็นส่วนที่สำคัญเหมือนกัน เพราะแว่วๆ มาว่า ราคาไม่น่าที่จะเกิน 28,XXX แถมยังได้ Windows 7 Home Premium 64-bit มาอีกด้วย คุ้มจริงๆ หลายท่านคงจะได้ยินมาว่าประกันของ DELL นั้นระดับเทพ Onsite Service เลยจริงๆ ทำให้ท่านสบายใจหายห่วงได้ ไม่ต้องเสียเวลานำเครื่องไปซ่อมเองถึงศูนย์บริการ สะดวกสบายมากๆ เพราะฉะนั้นสำหรับท่านไหนที่กำลังมองหา Notebook ขนาดเล็ก แต่ต้องการประสิทธิภาพสูง ผมขอยกให้ DELL Inspiron N3010 ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของท่านด้วย

IMG_7926_resize

IMG_7923_resize

-

NBS เราได้มีการมอบรางวัลให้โน๊ตบุ๊คที่ผ่านการประเมินคะแนนในด้านต่างๆ เพื่อมอบเป็นรางวัลให้แก่โน๊ตบุ๊ครุ่นนั้นๆ ที่เราได้ทดสอบไป
โดยจะตัดสินจาก 6 หัวข้อหลัก ได้แก่

  • Design
  • ความคุ้มค่า (Value)
  • Performance
  • ความสะดวกในการพกพา (Mobility)
  • ความคงทนแข็งแรง (Durability)
  • Gaming

ซึ่งแต่ละหมวดมีคะแนนเต็ม 5 คะแนนตามประสิทธิภาพของแต่ละหมวด

โดยระดับคะแนนที่ได้รางวัลต่างๆ ได้แก่

25 คะแนนขึ้นไป

20 คะแนนขึ้นไป



15 คะแนนขึ้นไป

โดยสามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

socer

notebookspec.com จึงขอมอบรางวัล Gold แก่ DELL Inspiron N3010

Pages: 1 2 3 4 5 6 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Advertisement Lenovo IdeaPad Z465 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ออกมาตอบสนองผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ก็ยังมาพร้อมสเปกที่แรงพอตัว ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมเล็กน้อยได้อย่างสบาย ๆ พร้อมฟังก์ชันเด็ดต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ IdeaPad Z Series ที่ยังมาอย่างครบครัน ไม่ต่างไปจาก Z Series รุ่นอื่น ๆ เลย สำหรับทุกท่านที่ต้องการโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมสเปกและฟังก์ชันที่ครบครันในราคาสมเหตุสมผลแล้วละก็...

Notebook Review

Advertisement HP Pavillion DM4-1114TX ตัวนี้ใช้หน่วยประมวลผลสองหัว ซึ่งเป็น Intel Core i7-640M ที่มีความเร็วถึง 2.8GHz และ Turbo Boost ไปได้ถึง 3.2GHz เลย?มีหน่วยความจำสำรอง 4 GB DDR3 Bus 1066 มีชิปประมวลผลกราฟิกเป็น ATI...

AMD

NVIDIA? GeForce? 300M SeriesAdvertisement ATI ไปซะเยอะ มาดู Nvidia สุดโปรดกันบ้าง กับเจ้าของฉายาเกมมิ่งกราฟิกผู้โด่งดัง คอเกมส์ใครไม่รู้จักนี่อย่าเล่นเลยครับ ฮ่าๆ เพราะนับว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการประมวลผลกราฟิก ทาง Nvidia นั้นเรียกได้ว่าเป็นกราฟิกการ์ดชนิดที่สนับสนุนการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ ทั้งระบบภาพ และแอพพลิเคชั่นเสริมต่างๆ ที่เป็นฟีเตอร์แทรกเข้ามาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นส์ อีกทั้งยังกึ่งๆเป็นผู้พัฒนาเกมส์อีกด้วย ด้วยการประยุกต์รูปแบบความสมจริง รวมถึงมีการเปิดให้สามารถใช้งานชุดคำสั่งเองได้ ด้วยเทคโนโลยี CUDA...

Gaming Notebook

กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ของค่ายเขียวและแดง ค่ายไหนน่าเล่น,ตัวไหนแรงที่สุด เรามีคำตอบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก