Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

DELL Inspiron N3010 [13R จอเล็กๆ ก็แรงได้]

software

test

Advertisement

os

os1

OS ที่ใช้ในการทดสอบเจ้า DELL Inspiron N3010 คือ Windows 7 Home Premium 64-bit ที่แถมมาจากโรงงาน

os2

คะแนนที่ได้ออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว

clip_image086

cpu1

cpu2

DELL Inspiron N3010 นั้นมาพร้อมกับซีพียู Intel Core i5-430M มีความเร็วอยู่ที่ 2.27 GHz มีเทคโนโลยี Turbo Boost เมื่อมีการใช้งานหนักๆ จะสามารถทำงานได้ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 2.53 GHz เป็นซีพียู 2 Cores ด้วยเทคโนโลยี Hyper Threading จึงสามารถุทำงานพร้อมกันได้ทั้ง 4 Threads สามารถจัดสรรการใช้พลังงานได้อย่างดี ทำงานร่วมกับชิปเซต Intel? HM57 Express รองรับการเชื่อมต่อ Output ได้อย่างครบครัน

cpu3

RAM จาก Samsung 4 GB DDR3 ความเร็ว 1333? MHz แถวละ 2 GB ใส่ 2 แถว

clip_image098

gpuz

การ์ดจอสุดฮิตใน Notebook ระดับกลางๆ ATI Mobility Radeon HD 5470 แรมการ์ดจอ 1GB DDR3 รองรับการทำงานของ DirectX 11 อย่างสมบูรณ์แบบ

image

infodvd

ถึงในตัวเครื่องจะไม่มี Optical Drive แต่ก็ได้มี Optical Drive แบบ External รองรับการอ่านและเขียนได้ตามปกติทั่วไปของ DVD Drive แถมมาให้ เป็นอันน่าเสียดายและต้องขออภัยท่านสมาชิก NBS จริงๆ ที่ผมไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชม

image

การทดสอบในส่วนของ Resolution ว่ารองรับความละเอียดสูงสุดเท่าไร และในส่วนของ Page view ว่าสามารถแสดงผลหน้า Web ได้ขนาดไหน

resolution

web1

web2

Pages: 1 2 3 4 5 6 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Advertisement Lenovo IdeaPad Z465 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ออกมาตอบสนองผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ก็ยังมาพร้อมสเปกที่แรงพอตัว ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมเล็กน้อยได้อย่างสบาย ๆ พร้อมฟังก์ชันเด็ดต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ IdeaPad Z Series ที่ยังมาอย่างครบครัน ไม่ต่างไปจาก Z Series รุ่นอื่น ๆ เลย สำหรับทุกท่านที่ต้องการโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมสเปกและฟังก์ชันที่ครบครันในราคาสมเหตุสมผลแล้วละก็...

Notebook Review

Advertisement HP Pavillion DM4-1114TX ตัวนี้ใช้หน่วยประมวลผลสองหัว ซึ่งเป็น Intel Core i7-640M ที่มีความเร็วถึง 2.8GHz และ Turbo Boost ไปได้ถึง 3.2GHz เลย?มีหน่วยความจำสำรอง 4 GB DDR3 Bus 1066 มีชิปประมวลผลกราฟิกเป็น ATI...

AMD

Advertisement โดยอันหลักที่เห็นก็จะมี Tessellation ไม่รู้ว่าเคยได้ยินกันมาก่อนหรือเปล่านะ จริงๆแล้วน่าจะมีบ้างนะ แต่เมื่อสามปีมาแล้ว ถ้าข้องใจก็ลองอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DX11 และ Tessellation ได้ในบทความนี้ และมีข่าวดีมาฝากเช่นกันคือในที่สุด DX11 ก็ได้ทำ Tessellation ที่ต้องใช้องค์ประกอบต่างๆ ซึ่งหวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น DirectX 10 Vs DirectX 11 (Preview Video)...

Gaming Notebook

กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ของค่ายเขียวและแดง ค่ายไหนน่าเล่น,ตัวไหนแรงที่สุด เรามีคำตอบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก