Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[IT CITY Promotion] ซื้อ Samsung Curved Gaming Monitor 144 Hz รับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท และแฟลชไดร์ฟ 32GB ฟรี

เป็นเจ้าของก่อนใครกับ New Curved Gaming Monitor ที่ไอทีซิตี้ออนไลน์วันนี้ รับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท* พร้อมรับ Flash Drive 32GB ฟรี** สนใจเป็นเจ้าของคลิ๊กเลย หมดเขต 31 ม.ค.60

[onlineicon type=”itcity-icon”]

Advertisement

หมายเหตุ
* รับสินค้าได้หลังวันที่ 16 ก.พ. 2560
รุ่น LC24FG70FQEXXT ราคาปกติ 13,900 บาท
รุ่น LC27FG70FQEXXT ราคาปกติ 17,900 บาท
** เฉพาะลูกค้า 20 ท่านแรก

SAMSUNG CURVED Monitor 24″ / 27″

  • จอโค้งรุ่นแรกของโลกที่ตอบสนองได้รวดเร็วมากเพียง 1 มิลลิวินาที
  • อัตรารีเฟรชหน้าจอ 144hz สำหรับการเล่นเกมที่ราบรื่น ไร้ที่ติ
  • เทคโนโลยี Quantum dot สำหรับสีที่หลากหลายและสมจริงมากกว่า
  • แกนยึดแบบบานพับคู่ที่แข็งแกร่งสำหรับการปรับตำแหน่งหน้าจออย่างแม่นยำ
  • อัตราส่วนคอนทราสต์ดีที่สุด 3000:1 โดยมีการรั่วไหลของแสงน้อยที่สุด
มอนิเตอร์ จอโค้ง 24”/27″ CFG70 เพื่อคอเกมตัวจริงจอโค้งรุ่นแรกของโลกที่ตอบสนองได้รวดเร็วมากเพียง 1 มิลลิวินาทีอัตรารีเฟรชหน้าจอ 144 hz สำหรับการเล่นเกมที่ราบรื่น ไร้ที่ติเทคโนโลยี Quantum dot สำหรับสีที่หลากหลายและสมจริงมากกว่า

จอโค้งรุ่นแรกของโลกที่ตอบสนองได้รวดเร็วมากเพียง 1 มิลลิวินาที

ด้วยการปรับใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของ Samsung ในการลดความเบลอของภาพสำหรับจอ VA ที่เหนือชั้น Samsung จึงประสบความสำเร็จในการสร้างจอโค้งรุ่นแรกของอุตสาหกรรม ที่มีเวลาตอบสนองที่ฉับไวเพียง *1ms MPRT ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า โดยไม่มีปัญหาภาพเบลอบนทุกส่วนของหน้าจอ ※ การกะพริบเล็กน้อยอาจเกิดขึ้น และไม่สามารถใช้ FreeSync ได้ในกรณีที่เลือกโหมดเร็วที่สุดหรือโหมดเร็วกว่า *คุณสมบัติ 1ms MPRT อ้างอิงการทดสอบภายใน เวลาตอบสนองอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการทดสอบ

อัตรารีเฟรชหน้าจอ 144hz สำหรับการเล่นเกมที่ราบรื่น ไร้ที่ติ

เล่นเกมได้อย่างราบรื่น ไร้ที่ติ ด้วยอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงสุด 144 Hz นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือก 60 Hz, 100 Hz หรือ 120 Hz เพื่อปรับแต่งอัตรารีเฟรชให้เหมาะกับเกมและสเปคของฮาร์ดแวร์

เทคโนโลยี Quantum dot สำหรับสีที่หลากหลายและสมจริงมากกว่า

เทคโนโลยี Quantum dot รองรับประมาณ sRGB 125 %‡ สำหรับสีที่หลากหลายมากกว่าและแม่นยำมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดงและสีเขียวเข้ม — โดยยังคงคมชัดและสดใส แม้กระทั่งภายใต้แสงที่สว่างมาก ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในลักษณะใดๆ ตั้งแต่การเล่นเกมไปจนถึงการท่องเว็บหรืองานเอกสาร เนื้อหาของคุณจะดูมีชีวิตชีวาบนหน้าจอ

ทุกๆ เกมจะดูดีที่สุดด้วยโหมดเกมบนจอแสดงผลที่ตั้งค่าล่วงหน้า

โหมดเกมที่ปรับเทียบจากโรงงานหลายโหมดจะปรับแต่งระดับแกมม่าสีดำ อัตราส่วนคอนทราสต์ และความชัดเจนสำหรับประเภทเกม FPS, RTS, RPG และ AOS ในทันที ดังนั้นคุณจึงมองเห็นทุกฉากได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอะไรก็ตาม

เมนู OSD สำหรับสไตล์ของเกม และไฟ LED สำหรับเสียงอินเทอร์แอคทีฟ จะช่วยเพิ่มความสนุกอย่างเหนือชั้น

เพิ่มเติมสไตล์ให้กับการเล่นเกมของคุณด้วยเมนูแดชบอร์ด OSD ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อผสานรวมอย่างกลมกลืนเข้ากับอินเทอร์เฟซของเกม และไฟ Arena Lighting ที่ซิงค์ตามเสียง ช่วยปรับปรุงการเล่นเกมด้วยระบบแสงไฟที่เร้าใจ

แกนยึดแบบบานพับคู่ที่แข็งแกร่งสำหรับการปรับตำแหน่งหน้าจออย่างแม่นยำ

แกนยึดแบบบานพับคู่ที่แข็งแกร่ง ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการเล่นเกมสุดมันส์ รองรับการควบคุมที่แม่นยำสำหรับตำแหน่งของหน้าจอ เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการเอาชนะคู่แข่งบนหน้าจอ นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ และเพิ่มความสะดวกในการแขวนหูฟังของคุณเมื่อไม่ได้ใช้งาน

อัตราส่วนคอนทราสต์ดีที่สุด 3000:1 โดยมีการรั่วไหลของแสงน้อยที่สุด

จอโค้ง 1800 R ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรม ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมเหนือกว่าจอภาพอื่นๆ และด้วยโหมดถนอมสายตาและเทคโนโลยีลดการกะพริบของหน้าจอ ซึ่งจะช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา คุณจึงเล่นเกมที่หนักหน่วงได้อย่างยาวนานมากขึ้น และสบายตามากกว่าเดิม ※ การกะพริบเล็กน้อยอาจเกิดขึ้นในกรณีที่เลือกโหมดเร็วที่สุดหรือโหมดเร็วกว่า

ดื่มด่ำมากกว่า ดูสบายตามากขึ้น

จอโค้ง 1800 R ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรม ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมเหนือกว่าจอภาพอื่นๆ และด้วยโหมดถนอมสายตาและเทคโนโลยีลดการกะพริบของหน้าจอ ซึ่งจะช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา คุณจึงเล่นเกมที่หนักหน่วงได้อย่างยาวนานมากขึ้น และสบายตามากกว่าเดิม
※ การกะพริบเล็กน้อยอาจเกิดขึ้นในกรณีที่เลือกโหมดเร็วที่สุดหรือโหมดเร็วกว่า

 เล่นเกมได้อย่างราบรื่นสมบูรณ์แบบ ด้วย AMD FreeSync

ด้วยการซิงค์อัตรารีเฟรชหน้าจอแบบไดนามิกเข้ากับอัตราเฟรมของภาพ AMD FreeSync จึงลดการกระตุกและรองรับการเล่นเกมอย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ ※ ไม่สามารถใช้โหมดเร็วที่สุดหรือโหมดเร็วกว่าในกรณีที่เลือก FreeSync

16299809_1271374589617202_5805621208953645813_o

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก