Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[eSport] รายการแข่ง FIFA Ultimate Team Championship ฤดูกาลแรกปี 2017 จะเริ่มที่ฝรั่งเศสกุมภาพันธ์นี้

รายการแข่งขันเกม FIFA 17 กับรายการ FIFA Ultimate Team Championship ก็ได้ฤกษ์ประกาศวันเปิดฤดูกาลแข่งขันกันแล้วครับโดยซีซั่นแรกปี 2017 นี้ก็จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2017

รายการแข่งขันเกม FIFA 17 กับรายการ FIFA Ultimate Team Championship ก็ได้ฤกษ์ประกาศวันเปิดฤดูกาลแข่งขันกันแล้วครับโดยซีซั่นแรกปี 2017 นี้ก็จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2017 ณ กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศสพร้อมเงินรางวัลสูงสุดกว่า 1.3 ล้านดอลล่าร์หรือประมาณ 45 ล้านบาท

fut

Advertisement

สำหรับทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันกันในรอบควอลิไฟล์ก็จะมาจากการแข่งโหมด FUT Champions ใน FIFA 17 จากผู้เล่นบนเครื่องเล่น Xbox One และ PlayStation 4 มีจำนวน 32 ผู้เข้าแข่งขันแบ่งเป็น 8 กรุ๊ป (จาก Xbox One 4 กรุ๊ป และ PlayStation 4 อีก 4 กรุ๊ป)

ส่วนสถานที่แข่งขันในซีซั่นแรกก็จะเวียนไปประเทศอื่นโดยจะเริ่มต้นที่ปารีสในวันที่ 4 กุมภาพันธ์จากนั้นก็จะเวียนไปยังเมืองซิดนี่ย์และไมอามี่ในวันที่ 9 และ 11 กุมภาพันธ์ ส่วนซีซั่นที่สองก็จะเริ่มที่แวนคูเวอร์ในวันที่ 8 เมษายน , สิงคโปร์ 22 เมษายนและมาดริด 6 พฤษภาคม

3187124-fc-panel2-lg-2x

และในรอบชิงชนะเลิศก็จะจัดการแข่งในวันที่ 20 พฤษภาคมที่กรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมันนีโดยมีเงินรางวัลรวมสูงสุดที่ 1.3 ล้านดอลล่าร์หรือประมาณ 45 ล้านบาทงานนี้ใครเป็นคอเกมฟุตบอล FIFA 17 ก็อย่าลืมเชียร์ผู้เล่นที่ตนเองชื่นชอบกันด้วยนะครับและสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งเพิ่มเติมหรือช่องทางการถ่ายทอดสดได้ ที่นี่

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Other News

สำหรับรองเท้ากีฬาแล้วนั้น Puma เองถือว่าเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใครเหมือนกันครับ หลังจากที่ทาง Puma ปล่อยให้ทาง Nike และ Adidas ปล่อยร้องเท้าสำหรับนักเล่นเกม

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับเกมที่ใช้แข่งขัน SEA Games 2019 ซึ่งจัดโดย Philippine SEA Games Organisation Committee (PHISGOC) ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ Razer โดยจะจัดแข่งขันทั้งหมด 6 เกม แต่ประกาศมาแล้ว 5 เกมอย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้ โดยแบ่งเป็น 3 หมวด ได้แก่ Advertisement หมวดเกม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก