Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ท่องเวทมนตร์ดินแดนออซกับซีรีส์แฟนตาซีสุดอลังการ “นครมรกต (Emerald City)” จากผู้กำกับรางวัล ทาร์เซ็ม ซิงห์ (Tarsem Singh) บนไอฟลิกซ์ (IFLIX) เท่านั้น

Emerald-City-03

กรุงเทพฯ 28 มกราคม 2560 – ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาค ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น จะพาทุกคนท่องโลกแฟนตาซีไปกับซีรีส์สุดอลังการ “นครมรกต (Emerald City)” ที่นำเอาเรื่องราวจากหนังสือมหัศจรรย์พ่อมดแห่งออซ (The Wizard of Oz) ของ ลีแมน แฟรงก์ บอม (L. Frank Baum) มาสร้างใหม่ให้เนื้อเรื่องเข้มขึ้นกว่าเดิม พร้อมส่งตรงจากอเมริกาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ในไทยได้รับชม 5 ตอนแรก และอัพเดทตอนใหม่พร้อมในอเมริกาได้ทุกวันเสาร์ ทั้งแบบออนไลน์และดาวน์โหลดล่วงหน้าไว้ดูเมื่อไม่มีอินเตอร์เน็ตบนไอฟลิกซ์ (IFLIX) เท่านั้น

Advertisement

สนุกกับผจญภัยของ เอเดรีย อาโจน่า (Adria Arjona) ในบทบาท โดโรธี เกล สาววัย 20 ปี ที่ถูกพายุทอร์นาโดพัดจากแคนซัสไปยังดินแดนเวทมนตร์แห่งออซ (Land of Oz) โดยมีพ่อมดแห่งออซ ที่ต้องการกำจัดเวทมนตร์ต้องห้าม นำแสดงโดย วินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอ  ซึ่งทำให้ต้องเผชิญหน้ากับความโกรธเกรี้ยวของเหล่าแม่มด และนำไปสู่ภัยพิบัติครั้งใหญ่จนกลายเป็นตำนาน โดยซีรีส์นครมรกต (Emerald City) สร้างโดยผู้กำกับรางวัล ทาร์เซ็ม ซิงห์ (Tarsem Singh) กับเรื่องราวหญิงสาวที่ค้นพบความแข็งแกร่งและตัวตนของเธอ ในขณะที่ต้องต่อสู้เพื่อสันติภาพ โดโรธีจะต้องพบเจอกับอะไรในดินแดนนี้บ้าง และพ่อมดออซจะช่วยพาเธอกลับแคนซัสได้หรือเปล่า

รับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=K5shaEq0bSs

Emerald-City_01

ซีรีส์นครมรกต (Emerald City) จัดลงในหมวดแนะนำบนไอฟลิกซ์ พร้อมซีรีส์เรื่องดังมากมาย อาทิ สุดยอดซีรีส์ขวัญใจมหาชนอย่าง มิสเตอร์โรบอท (Mr. Robot), ซีรีส์แนวอาชญากรรม ฟาร์โก (Fargo), ซีรีส์แนวสยองขวัญ แชนเนิล ซีโร่: แคนเดิล โคฟ (Channel Zero: Candle Cove),) ซีรีส์แนวแฟนตาซี เดอะเมจิเชียนส์ (The Magicians), และซีรีส์อควาเรียส (Aquarius) ฯลฯ

นายทินกร เทียนประทุม ประธานบริหาร บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า “ซีรีส์แฟนตาซีนครมรกต เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเรื่องราวมีสีสันเข้มข้นในดินแดนออซ อีกทั้งมีผู้กำกับชื่อดังอย่าง ทาร์เซ็ม ซิงห์ ควบคุมภาพและให้สวยงาม ในโอกาสนี้ เรารู้สึกยินดีที่ได้กลับมาร่วมกับเอ็นบีซียูนิเวอร์แซล (NBC Universal) เพื่อนำซีรีส์มาให้สมาชิกทั่วเอเชียได้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน iflix เท่านั้น!

หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ศรีลังกา บรูไน มัลดีฟส์ และปากีสถาน ไอฟลิกซ์เตรียมพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศในตลาดเกิดใหม่ โดย  ไอฟลิกซ์ ได้รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด และให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com

Emerald-City-02

###

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์

ไอฟลิกซ์ เป็นผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ ที่มีรายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วโลกให้เลือกรับชมหลายหมื่นชั่วโมงแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เอ็กซ์คลูซีพที่ไอฟลิกซ์ได้สิทธิ์ฉายเป็นที่แรก หนังและซีรีส์รางวัล รวมถึงรายการต่างๆจากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งไอฟลิกซ์มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความบันเทิงให้กับทุกคนเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการสตรีม หรือดาวน์โหลดในราคาสุดคุ้ม โดยสามารถรับชมได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ที่ไหนก็ ได้เมื่อไรก็ได้ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com

Let’s Play!

เกี่ยวกับเอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดิสทริบิวชั่น
เอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดิสทริบิวชั่น  มีหน้าที่ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซล ไปสู่โทรทัศน์และสื่อใหม่กว่า 200 แห่ง นอกเขตสหรัฐอเมริกาและแคนาดา โดยผลิตภัณฑ์ของเอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซล ประกอบด้วย ภาพยนตร์กว่า 4,200 เรื่อง และรายการโทรทัศน์รวม 110,000 ตอน ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์คลาสสิก, รายการกีฬา, รายการเรียลลิตี้, รายการข่าว, รายการที่ผลิตเอง จากทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัท เอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซล อินเตอร์เนชั่นแนล ดิสทริบิวชั่น เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท โคมแคส เอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซล

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

กรุงเทพฯ, 21สิงหาคม2561 – IFLIX(ไอฟลิกซ์)ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ เปิดตัว iflix 3.0 โฉมใหม่ เปลี่ยนดีไซน์ ปรับเมนูฟีเจอร์ให้ใช้ง่าย และจัดคอนเทนต์บางส่วนให้สมาชิกรับชมแบบฟรีๆAdvertisement พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์การแสดงคอนเทนต์แบบหน้าฟีด ให้สมาชิกไม่พลาดทุกกระแส เพียงเลื่อนดูคอนเทนต์ใหม่และคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างไม่จำกัดในหน้าฟีด โซนฟรีบน IFLIXFREE บริการใหม่ที่ให้สมาชิกได้สนุกยิ่งขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีหนัง ซีรีส์ รายการทีวี และคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้รับชมเฉพาะที่ iflix และอื่นๆ อีกมากมายดังนี้...

Notebook News

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์สำหรับตลาดเกิดใหม่ จับมือ บริษัทวอลท์ดิสนีย์ (The Walt Disney Company) นำคลังคอนเทนท์ดังระดับรางวัลของดิสนีย์มาเอาใจสมาชิกผ่านฟีเจอร์ “ช่องรายการ” โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถเลือกชมหนังมากมายจากดิสนีย์ ผ่านแอพพลิเคชั่น iflix และเว็บไซต์ iflix.com ซึ่งจัดเป็นช่องรายการจากสตูดิโอเครือดิสนีย์ โดยเฉพาะ อาทิAdvertisement มาร์เวล (Marvel Studios) – การ์เดียนส์...

Notebook News

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับลมร้อนกับ ” ร้อนกระฉูด ลดกระจาย 70%” ให้สมาชิกต่ออายุทั้งแบบรายปีและรายเดือนในราคาลดพิเศษ อาทิ ต่อสมาชิก 1 ปี เหลือเพียง 300 บาท จากปกติ ราคา 1,000 บาท ตั้งแต่ วันนี้ – 15 พฤษภาคม...

Notebook News

กรุงเทพฯ, 27 เมษายน 2560 – ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลก ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น เผยสถิติและพฤติกรรมผู้ใช้งานสมาชิกประเทศไทย พร้อมประกาศแผนกลยุทธ์คอนเทนท์หลากหลายที่สุดจาก อเมริกา ยุโรป เกาหลี ไทย ครบทั้งซีรีส์ สารคดี เรียลลิตี้ และภาพยนตร์ รวมถึง พยายามพลิกโฉมการนำเสนอคอนเทนท์ที่เอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกรับชมได้รวดเร็วขึ้น ครองใจผู้ใช้งานและมีศักยภาพต่อกรกับเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ได้ พร้อมเปิดฟีเจอร์ใหม่ที่แสดงคอนเทนท์ตามความสนใจของสมาชิกแต่ละคน Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก