Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[HP] ซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์เสริม ได้เองง่ายๆส่งตรงถึงบ้านที่ hpstorethailand.com

ปัญหาหนึ่งที่เราๆท่านๆมักจะเป็นคือการหาซื้อสินค้าสักชิ้นที่อยากได้แต่หาซื้อไม่ได้ แม้จะเดินทางไปห้างนั้นห้างนี้ก็แล้ว รุ่นได้ สีไม่ได้ อีกทีก็สีได้แต่ไม่มีรุ่นที่ต้องการ หรืออยากได้อุปกรณ์เสริมสักชิ้น ต้องเดินทางออกไปซื้อเสียทั้งเงินทั้งเวลาโดยไม่จำเป็น

ปัญหาหนึ่งที่เราๆท่านๆมักจะเป็นคือการหาซื้อสินค้าสักชิ้นที่อยากได้แต่หาซื้อไม่ได้ แม้จะเดินทางไปห้างนั้นห้างนี้ก็แล้ว รุ่นได้ สีไม่ได้ อีกทีก็สีได้แต่ไม่มีรุ่นที่ต้องการ หรืออยากได้อุปกรณ์เสริมสักชิ้น ต้องเดินทางออกไปซื้อเสียทั้งเงินทั้งเวลาโดยไม่จำเป็น จะดีกว่าไหมถ้าแค่อยู่บ้าน กดสั่งไม่กี่คลิกก็ได้ของเลย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และราคาที่แทบไม่ได้ต่างๆไปจากการออกไปซื้อถึงหน้าร้านเอง

45

Advertisement

โดยเฉพาะแฟนๆของ HP ที่มีช๊อป online ซึ่งเปิดให้เราเข้าไปสั่งซื้อสินค้า HP ได้ตามต้องการแล้ว สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัยได้ของแน่นอน การันตีด้วยการขายของ HP เอง อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมหลายๆชิ้นที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้วางจำหน่ายอีกด้วย

เข้าไปซื้อเองได้ง่ายๆที่ : https://www.hpstorethailand.com/

แบ่งเป็น 4 หมวดหลักๆคือ

  • แล็ปท็อปและแท็บเล็ต
  • คอมฯตั้งโต๊ะ พรินเตอร์
  • หมึกและโทนเนอร์
  • จอภาพและอุปกรณ์เสริม

โดยหลายๆรุ่นที่หาซื้อยากๆก็มีพร้อมจำหน่ายในเว๊บเลยไม่ว่าจะเป็น HP Spectre ,HP Omen 17 หรือ HP Elite x2 รุ่นพิเศษที่สามารถสั่งซื้อได้เลย

1

โปรโมชั่นที่มีการลดราคาเช่นเดียวกับหน้าร้าน

2

พร้อมจุดเด่นในส่วนของอุปกรณ์เสริมที่มีให้สั่งซื้อครบทุกรุ่นโดยเฉพาะบางรุ่นที่หาซื้อหน้าร้านไม่ได้ หรือสีพิเศษที่เราอยากได้

3

ในส่วนของหมึกและโทนเนอร์ก็มีให้เลือกซื้อเกือบครบทุกรุ่นที่มีขาย สะดวกไม่ต้องไปตามหาซื้อที่หน้าร้านให้ลำบาก

how-to-order-th-04.1426580183

สุดท้ายค่าจัดส่งถ้าอยู่ในเขตกรุงเทพหรือไม่ไกลจากฝากจัดส่งมากก็สามารถส่งฟรี และสามารถเก็บเงินปลายทางหรือชำระผ่านบัตรเครดิส ผ่านตู้ ATM หรือที่ธนาคารก็ยังได้

เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับแฟนๆ HP หรือผู้ใช้ที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ HP สักชิ้น ที่ทั้งสะดวกสั่งมาส่งที่บ้านได้เลย หาซื้อของที่หน้าร้านไม่มีได้ด้วยไม่ต้องมาเดินหาซื้อให้วุ่นว่าย สุดแสนสะดวกสบายง่ายๆที่ https://www.hpstorethailand.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตลาดโน้ตบุ๊กสายคุ้มที่ช่วงราคาหมื่นต้น ๆ แม้อาจจะดูเหมือนชนกับแท็บเล็ต แต่ก็ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาที่จัดว่าไม่สูงมากสำหรับโน้ตบุ๊ก แต่สามารถใช้ทำงานพื้นฐานได้ มีหน้าจอ คีย์บอร์ด ทัชแพดแบบครบในตัว ทำให้สามารถพกไปใช้ทำงานที่ไหนก็ได้สะดวกกว่าแท็บเล็ตที่อาจจำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดแยกไปอีกชิ้น เพื่อให้สามารถพิมพ์งานได้คล่องตัวกว่าการพิมพ์บนหน้าจอ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ยุคที่ AMD Ryzen กลับมาในโน้ตบุ๊กแบบเต็มตัว เพราะด้วยสมรรถนะ จำนวนคอร์ และความประหยัดพลังงาน ทำให้มีโน้ตบุ๊ก AMD เป็นตัวเลือกในช่วงราคาหมื่นต้น ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก