Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

[ASUS] แท็บเล็ตรุ่น ZenPad 3S 10 LTE มาพร้อมหน้าจอ 9.7 นิ้วพร้อมชิปเซ็ท Snapdragon 650

เมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในซีรีส์ ZenPad กับ ZenPad 3S 10 LTE โมเดล Z500KL ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 9.7 นิ้วใช้พาเนลแบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ 2,048 x 1,536 pixels

เมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในซีรีส์ ZenPad กับ ZenPad 3S 10 LTE โมเดล Z500KL ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 9.7 นิ้วใช้พาเนลแบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ 2,048 x 1,536 pixels พร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของทาง ASUS อย่าง VisualMaster technology ซึ่งช่วยให้หน้าจอมีสีสันที่สะดุดตามากขึ้นกว่าเดิม ตัวหน้าจอนั้นออกแบบด้วยดีไซน์ขอบบางทำให้ขาบของหน้าจอในแต่ละข้างนั้นอยู่ที่ 5.32 mm โดยคิดแล้วตัวหน้าจอมีสัดส่วนอยู่ที่ 78% ของตัวเครื่องครับ

asus-zenpad-3s-10-lte-600 01

Advertisement

ฟีเจอร์ของหน้าจอยังไม่หมดเท่านั้นนะครับเพราะทาง ASUS ยังได้ใส่ฟีเจอร์ ASUS Tru2Life+ ที่มาพร้อมกับ motion-estimation and motion-compensation (MEMC) โดยอาศัยการตรวจจับการเคลื่อนไหวและนำมาประเมินวิเคราะหฺเพื่อหาค่าด้านการแสดงผลของหน้าจอทดแทน ความหมายก็คือหน้าจอของ ZenPad 3S 10 LTE นั้นจะยังคงทุกความคมชัดไม่ว่าคุณจะนั่งดูอยู่เฉยๆ หรือเดินไปด้วยดูไปด้วย งานนี้สามารถที่จะทำกิจกรรมพร้อมกับดูแท็บเล็ตได้โดยที่หน้าจอนั้นไม่เบลอแล้วหล่ะครับ(น่าจะเหมาะสมอย่างมากเวลาที่ต้องนั่งบนพาหนะที่มีอัตราการสั่นสูงครับ)

asus-zenpad-3s-10-lte-600 02

ตัวหน้าจอยังมาพร้อมกับการรองรับความกว้างของสีแบบ NTSC ที่สูงถึง 95% ซึ่งมากพอที่จะแสดงสีสันออกมาได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าสีจะผิืดเพี้ยนไปมากนัก และยังมี Bluelight filter ในตัวช่วยให้ผู้ใช้ปลอดภัยจากแสงสีฟ้าเมื่อต้องใช้เป็นระยะเวลานานๆ อีกด้วยต่างหากครับ ที่สำคัญที่สุดและจะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ซึ่งนั่นก็คือหน้าจอของ ZenPad 3S 10 LTE นั้นยังรองรับการใช้งานร่วมกับสไตลัสอย่าง Z stylus ซึ่งตัวหน้าจอจะมีความสามารถในการรองรับแรงกดดันได้มากถึง 1024 ระดับเลยทีเดียวครับ

asus-zenpad-3s-10-lte-600 03

 ZenPad 3S 10 LTE จะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 650 ซึ่งมีแกนการประมวลผลทั้งหมด 6 แกน(2 แกนแบบ Cortex-A72 และ 4 แกนแบบ Cortex-A53) พร้อมชิปกราฟิก Adreno 510 หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 4 GB แหล่งเก็บข้อมูลภายใน 32 GB กล้องหลังความละเอียด 8 MP กล้องหน้าความละเอียด 5 MP รองรับการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายแบบ LTE(โดยก่อนหน้านี้จะมีโมเดลที่ไม่รองรับการเชื่อมต่อ LTE วางจำหน่ายด้วย) แบตเตอรี่ความจุ 7,800 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 16 ชั่วโมง มาพร้อม Android 6.0 ครับ

น่าเสียดา่ยที่ว่า ZenPad 3S 10 LTE นั้นจะวางจำหน่ายเฉพาะในมาเลเชียเท่านั้น สนนราคานั้นอยู่ที่ RM1,799 หรือประมาณ 14,300 บาทซึ่งถถือว่าไม่แพงเลยหล่ะครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก