Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Resident Evil 7] แจกฟรีเมื่อซื้อการ์ดจอ ZOTAC GTX 1060 / GTX 1070 / GTX 1080 จากทาง Deva’s Natural

 

Deva’s Natural, ZOTAC, NVIDIA Thailand ร่วมแจก “Resident Evil 7”

เมื่อคุณซื้อการ์ดจอ GTX 1060 / GTX 1070 / GTX 1080 ประกัน 5 ปีทุกรุ่น

โปรโมชั่นดีๆมีมาอย่างต่อเนื่องเอาใจเกมเมอร์ค่ายเขียว คราวนี้เป็นทาง NVIDIA Thailand ใจป้ำ! จับมือกับพาร์ทเนอร์รายใหญ่อย่าง ZOTAC ผู้นำผลิตภัณฑ์การ์ดจอเล่นเกมคุณภาพ ร่วมกันแจก “Resident Evil 7” เกมที่เกมเมอร์รอคอย เมื่อซื้อการ์ดจอ ZOTAC ประกันสูงสุด 5 ปีในซีรีย์ GeForce GTX 1060 / GTX 1070 และ GTX 1080 รุ่นใดก็ได้ คุณจะได้รับสิทธิเป็นเจ้าของเกมนี้ทันที โดยโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม – 28 มกราคม 2560 นี้เท่านั้น รออะไรล่ะครับ? ซื้อการ์ดจอคุณภาพ แถมเกมดีๆไปเล่นฟรี รีบติดต่อสั่งซื้อกันเข้ามาได้ทุกช่องทาง โดยสินค้าแบรนด์ ZOTAC สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Deva’s Natural , LAZADA, Advice, IT City, Banana IT และศูนย์จำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศ

Advertisement

***พิเศษสำหรับลูกค้า เดวาส์ เนเชอรัล ที่ซื้อสินค้า ZOTAC กับทางร้าน Advice สาขาพันธ์ุทิพย์ ประตูน้ำ สามารถนำใบเสร็จมาแลกรับสินค้าพรีเมี่ยมเป็น เสื้อ ZOTAC หรือ หมวก ZOTAC ได้ฟรี! ที่บูธกิจกรรม ZOTAC ในงาน NVIDIA Gamer’s Day 2017 ในวันที่ 28 มกราคม 2560 (Event Hall ชั้น 1 พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ)
(สงวนสิทธิ์ 1 ใบเสร็จ / สินค้าพรีเมี่ยม 1 ชิ้น)

ติดต่อลงทะเบียนรับเกมได้ที่ : https://www.facebook.com/DevasNatural/messages/

รายละเอียดในการติดต่อขอรับเกม :
1. Retailer Name: ร้านค้าที่ซื้อ ได้แก่ Deva’s Natural , LAZADA, Advice, IT City, Banana IT และอื่นๆ
2. VGA Model: รุ่นการ์ดจอที่ซื้อได้แก่ ZOTAC GTX 1060 หรือ GTX 1070 หรือ GTX 1080
3. Serial Number : หมายเลขซีเรียล 13 หลัก ดูได้บนการ์ดจอ หรือข้างกล่องสินค้า
4. Invoice Number : เลขใบเสร็จ
5. Invoice Date : วันที่ออกใบเสร็จ
6. Image of Invoice : ถ่ายรูปใบเสร็จให้เห็น เลขที่ / วันที่ / รายการสินค้า อย่างชัดเจน
7. Copy of ID card : สำเนาบัตรประชาชน
8. Telephone Number : เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
9. E-mail : ชื่อ E-mail ในการรับ Code Game

***โปรโมชั่นนี้ให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อการ์ดจอตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2560 ถึงวันที่ 28 มกราคม 2560 เท่านั้น (อ้างอิงตาม Invoice Date) (Game Code มีจำนวนจำกัด)
16143444_974973625968794_4214964552947516922_o

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ตั้งค่าการ์ดจอ AMD ปี 2023 เพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย แบบง่ายๆ ด้วยไดรเวอร์ ตั้งค่าการ์ดจอ AMD Radeon อัพเดตปี 2023 ปรับแล้วลื่น ภาพสวย ทำเองก็ได้ ง่ายกว่าตอนเล่นเกม ทำไงไปดูกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทาง สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ AMD ไม่ว่าจะเป็น Radeon...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

Tips & Tricks

ล้างเครื่องใหม่อัพเดต 2023 Reset PC ไม่ต้องลงวินโดว์ใหม่ ทำงาน เล่นเกมลื่นไหล ล้างเครื่อง Reset PC ในโอกาสใดบ้าง ทำไมถึงต้องทำ? วิธีการนี้ เป็นทำให้คอมเครื่องเก่าหรือเครื่องที่ใช้อยู่นั้นกลับมาทำงานได้ตามปกติ เหมือนกับตอนที่ลงวินโดว์ใหม่ๆ รวมถึงทำให้คนที่อาจเจอปัญหากับการใช้ซอฟต์แวร์ หรือไฟล์ระบบทำงานไม่ปกติ การแก้ปัญหาในเบื้องต้นอาจยังไม่พอ ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างเช่น คุณอาจได้คอมมือสอง ที่เป็นมรดกตกทอดจากพี่ หรือซื้อคอมมือสองมา แล้วอยากจะทำให้เหมือนเครื่องใหม่...

Notebook Review

IPASON MaxBook P2 Pro หมัดเด็ดเซ็ตมาตรฐานโน๊ตบุ๊คต่ำหมื่น!  Advertisement ตลาดโน๊ตบุ๊คราคาประหยัดปี 2022 ที่ผ่านมาเริ่มกลับมามีสีสันเมื่อแบรนด์ผู้ผลิตสินค้าไอทีเริ่มกลับมาจับตลาดนี้มากขึ้น IPASON MaxBook P2 Pro จาก DEVAS IPASON (อดีต Deva’s Natural) ก็เป็นโน๊ตบุ๊คราคาประหยัดรุ่นใหม่ที่ลงสนามมาให้ผู้ใช้ที่อยากได้โน๊ตบุ๊คราคาประหยัดได้ซื้อไปใช้งาน ตอบโจทย์นักเรียนนักศึกษาที่มีงบประมาณจำกัดแต่ต้องการโน๊ตบุ๊คคุณภาพดีระดับหนึ่งเอาไว้ใช้เรียนออนไลน์และทำรายงานส่งอาจารย์สักเครื่องและต้องพกติดตัวใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายด้วย  ซึ่ง IPASON MaxBook...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก