Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell โชว์ความเป็นเทพเหนื่อใครด้วย Precision M6500 ที่มาพร้อมแรมมากมายถึง 32GB

แรมขนาดนี้ซื้อมาแล้วเอาแรมไปขายซะดีไหมนิ

52970

Advertisement

Dell โชว์ความเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยการส่งสุดยอดโน๊ตบุ๊คที่ไม่มีใครเทียบได้ระดับ Workstation ในDell Precision M6500 ที่โชว์พาวเวอร์ด้วยแรมที่มาพร้อมตัวเครื่องมากมายถึง 32GB? (คาดว่าเป็นแบบ DDR3 แน่นอน) อีกทั้ง M6500 ยังมาพร้อมจอภาพขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้ว วัสดุของตัวเครื่องผลิตมาจาก aluminum หรูหราทนทาน ซีพียูเทพสุดๆด้วย Intel Core i7 Extreme Edition , dual ฮาร์ดดิสค์ และการ์ดจอสำหรับงานเฉพาะทาง Nvidiamag Quadro FX 3800M

ส่วนราคาของ Precision M6500 นั้นเริ่มต้นที่ $3,199 (ประมาณ 103,000 บาท) ไปจนถึงรุ่น Top สุดที่มาพร้อมแรม 32GB? ซึ่งจะมีราคาที่ $9,324 (ประมาณ 300,000 บาท)

ปล.ราคาขนาดนี้? ไปซื้อ PC ดีกว่าไหมครับ

ที่มา : dell.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Dell ผู้นำด้าน PC ประเภท Workstation หรือคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง ได้เปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ในไลน์ Precision คือรุ่น M4800, M6800, T3610, T5610

Notebook News

เว็บไซต์เยอรมันชื่อ Tweakers.net ได้รายงานว่า Dell กำลังมีแผนที่จะนำเสนอเครื่องโน๊ตบุ๊ค workstation ตัวใหม่ ในสายตระกูล Precision ในชื่อรหัส M3800 Advertisement โดยตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงเป็นพิเศษ ที่ระดับ 3,200 x 1,800 พิกเซล ขนาด 15.6 นิ้ว และยังมาพร้อมกับชิป CPU รุ่นใหญ่อย่าง...

Gaming Notebook

นอกจากโน๊ตบุ๊คมาตรฐานที่เราๆใช้กันแล้ว ยังมีโน๊ตบุ๊คอีกกลุ่มที่ผลิตมาเพื่องานเฉพาะทางเช่นกลุ่มแพทย์ หรือผู้ที่ทำงาน 3D Advertisement ซึ่งต้องการโน๊ตบุ๊คที่ให้ประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษเทียบเท่าได้กับเครื่อง PC เลยทีเดียว อย่างในวันนี้ที่ผมอยากมาแนะนำเป็นแบรนด์ชื่อดังอย่าง Dell ซึ่งมีซีรีย์สำหรับงานพวกนี้อยู่แล้วในชื่อ Precision ที่ได้เตรียมส่งรุ่นใหม่อีก 2 รุ่นทั้ง? M4700 และ M6700 ที่ได้อัพเกรทมาใช้ซีพียู Ivy Bridge พร้อมสเปกต่างๆที่สามารถสั่งได้ตามต้องการ หรือไม่อยากใช้ windows...

Notebook News

Dell ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คสำหรับสายงานธุรกิจอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Latitude และ Precision Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก