Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[AOC] เปิดตัว Agon AG352UCG ขนาด 35 นิ้ว Curved Gaming Monitor สำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ

มอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมในทุกๆ วันนี้นั้นมีแต่จะขนาดมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ช่วงปี 2016 ที่ผ่านมากนั้นก็เป็นช่วงของมอนิเตอร์ขนาดหน้าจอ 29 – 34 นิ้ว พอมาในปีนี้นั้นขนาดของมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมก็เพิ่มขึ้นมาอยู่ในช่วง 35 – 37 นิ้ว

มอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมในทุกๆ วันนี้นั้นมีแต่จะขนาดมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ช่วงปี 2016 ที่ผ่านมากนั้นก็เป็นช่วงของมอนิเตอร์ขนาดหน้าจอ 29 – 34 นิ้ว พอมาในปีนี้นั้นขนาดของมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมก็เพิ่มขึ้นมาอยู่ในช่วง 35 – 37 นิ้วครับ หนึ่งในมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมขนาดใหญ่ที่พึ่งเปิดตัวมาไม่นานนี้ก็คือมอนิเตอร์ของ AOC รุ่น “Agon AG352UCG” ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 35 นิ้วและยังเป็นหน้าจอแบบโค้งตามสมัยนิยมด้วยอีกต่างหากครับ

AOC Agon AG352UCG curved gaming monitor 600 01

Advertisement

Agon AG352UCG ใช้พาเนล MVA ทำใมห้มั่นใจในเรื่องของคุณภาพของภาพที่จะได้รับว่าเหมาะกับการเล่นเกมอย่างแน่นอน ตัวมอนิเตอร์รองรับความถี่สูงสุดที่ 100 Hz โดยสนับสนุนการใช้งานเทคโนโลยีการเล่นเกมของฝั่ง NVIDIA อย่าง G-Sync ซึ่งหากคุณนำไปเล่นกับเกมที่มีฟีเจอร์ Twitch เป็นฟีเจอร์หลักอย่างเช่น Overwatch รับรองได้ว่าคุณจะสามารถเล่นเกมได้ลื่นแบบไร้รอยต่ออย่างแน่นอนครับ

AOC Agon AG352UCG curved gaming monitor 600 02AOC Agon AG352UCG curved gaming monitor 600 03

มอนิเตอร์ Agon AG352UCG ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เฉพาะตัวของทาง AOC ไม่ว่าจะเป็น  AOC Shadow Control  ที่ช่วยลดความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมกับแสงสว่างในสภาพแวดล้อมที่คุณใช้เล่นเกมจะได้ไม่เกิดเงาขึ้นบนจอ หรือจะเป็น The ErgoBase ฐานตั้งมอนิเตอร์ที่สามารถปรับได้ทั้งความสูง, มุมหรือแม่กระทั่งหมุนหน้าจอก็สามารถทำได้ด้วยแขนจับหน้าจอที่ทรงประสิทธิภาพทำให้ไม่ต้องกลัวเรื่องจอจะหล่ะเวลาปรับตั้งจอครับ

AOC Agon AG352UCG curved gaming monitor 600 05AOC Agon AG352UCG curved gaming monitor 600 06

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่จะมารองรับให้กับนีกเล่นเกมก็คือ AOC Flicker-Free technology ซึ่งจะช่วยให้ไฟส่องสว่างสำหรับหน้าจอนั้นมีความมั่นคงไม่เกิดการกระพริบจนทำให้เกิดอาการตาล้าด้วยระบบควบคุมไฟเข้า(DC-controlled system) พร้อมทั้งยังมี Low Blue Light mode ช่วยลดแสงสีฟ้าเพื่อการถนอมสายตาของผู้ใช้ได้อีกด้วยครับ ทั้งนี้สเปคเต็มๆ ของ AOC รุ่น “Agon AG352UCG” มีดังต่อไปนี้ครับ

AOC Agon AG352UCG curved gaming monitor 600 07

น่าเสียดายที่ทาง AOC ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการของ Agon AG352UCG ออกมาครับ ทว่าหากดูจากสเปคแล้วแล้วนั้นงานนี้น่าจะมี 35,000 อัพหล่ะครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก