Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Acer] 2-in-1 Convertible รุ่น TravelMate Spin B1 สวยงามพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่นาน

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้นั้นทาง Acer ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 convertible ที่มาพร้อมกับความสามารถในการหมุนหน้าจอ 360 องศาทำให้สามารถใช้งานได้ถึง 4 โหมดในชื่อรุ่นว่า TravelMate Spin B1

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้นั้นทาง Acer ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 convertible ที่มาพร้อมกับความสามารถในการหมุนหน้าจอ 360 องศาทำให้สามารถใช้งานได้ถึง 4 โหมดในชื่อรุ่นว่า TravelMate Spin B1 ซึงรูปลักษณ์ของมันนั้นสมกับการที่จะบอกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่รวมทั้งรูปแบบ 2-in-1 และ convertible เอาไว้ได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด ซึ่งไม่แน่ถ้าหาก TravelMate Spin B1 สามารถที่จะทำยอดจำหน่ายได้ดีหล่ะก็ มันอาจจะกลายเป็นมาตรฐานของกประเภทโน๊ตบุ๊คในอนาคตก็เป็นได้ครับ

Acer TravelMate Spin B1 convertible 600 05

Advertisement

Acer TravelMate Spin B1 สามารถปรับโหมดการใช้งานได้ทั้งหมด 4 โหมดได้แก่ Stand, Tent, Tablet และ Labtop ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็จะมีลักษณะการใช้งานเหมาะสมกับงานแต่กต่างกันไปซึ่งรวมแล้วนั้น TravelMate Spin B1 นั้นรองรับการใช้งานทุกรูปแบบไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักศึกษาหรือว่าจะเป็นนักธุรกิจก็สามารถที่จะใช้ TravelMate Spin B1 เพื่อให้งานของคุณลุล่วงไปได้ด้วยดี งานนี้นั้นเรียกได้ว่า TravelMate Spin B1 รองรับการใช้งานทุกรูปแบบกับคนทุกสไตล์ครับ

หมายเหตุ – แต่ด้วยสเปคแล้วนั้นก็เน้นตลาดนักเรียน นักศึกษามากกว่าครับ

Acer TravelMate Spin B1 convertible 600 01Acer TravelMate Spin B1 convertible 600 02

Acer TravelMate Spin B1 นั้นแข็งแกร่งด้วยฟีเจอร์ “shock-absorbent middle rubber frame” ซึ่งจะทำหน้าที่ในการรับแรงกระแทกเฉพาะจุดมากกระจายในส่วนที่เป็นยางซึ่งอยู่ตรงกลางของตัวเครื่องแทน แน่นอนว่าด้วนฟีเจอร์ดังกล่าวนี้เอง Acer TravelMate Spin B1 จึงมีความแข็งแรงคงทนต่อแรงกระแทกมากถึง 60 kg ส่วนของคีย์บอร์ดก็มาพร้อมกับความสามารถในการกันละอองน้ำ นอกไปจากนั้นแล้วยังมีสไตลัสมาให้ใช้งานวาดเขียนกันโดยรองรับฟีเจตอร์ Windows Ink อีกด้วยครับ

Acer TravelMate Spin B1 convertible 600 03Acer TravelMate Spin B1 convertible 600 04

สำหรับสเปคนั้นอย่างที่บอกไปครับว่ามันจะเน้นตลาดกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ดังนั้นสเปคจึงไม่ได้สูงเวอร์เท่าไรนัก ไม่ว่าจะเป็นการมาำร้อมกับหน่วยประมวผล Intel Pentium Processor และ Intel HD Graphics ซึ่งค่อนข้างที่จะไม่เหมาะหากต้องนำไปใช้งานหนักๆ ทว่าในส่วนของพอร์ตเชื่อมต่อแบบมีสายและแบบไร้สายต่างๆ นั้นเรียกได้ว่าให้มาจัดเต็มดังนี้ครับ

  • การเชื่อมต่อแบบไร้สายมี 2×2 MIMO 802.11ac WiFi และ Bluetooth 4.0
  • การเชื่อมต่อผ่านพอร์ตแบบมีสายประกอบไปด้วย USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ต, USB 2.0 จำนวน 1 พอร์ต, HDMI จำนวน 1 พอร์ต, Headphone jack และ SD Card reader

จุดที่น่าสนใจอีกจุดก็คือฟีเจอร์ไฟส่งสว่างแบบ LED ที่คุณสามารถสั่งปรับได้ผ่านทางซอฟต์แวร์ TeachSmart ซึ่งตรงนี้นะเนจะช่วยให้นักเรียนสามารถติดต่อกับอาจารย์หน้าห้องได้เมื่อมีปัญหาโดยไม่ต้องทำการยกมือหรือไปทำให้เพื่อๆ ขาดสมาธิครับ ทั้งนี้ TravelMate Spin B1 นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2017 นี้สำหรับราคาอย่างเป็นทางการนั้นยังคงไม่มีข้อมูลออกมาแต่อย่างใดครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก