Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Resident Evil 7] อะไรนะ! มีผู้เล่นทำสถิติโลก เคลียร์เกมสุดสยองจบเรียบร้อยแล้วในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง!

แม้ว่าเกม Resident Evil 7 จะวางจำหน่ายไปไม่กี่วันแต่แล้วก็เหิดเหตุการณ์ชวนตะลึงเกิดขึ้นเพราะมีผู้เล่นคนหนึ่งได้เคลียร์เกมจนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะครับซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้นสำหรับเล่น Resident Evil 7 จนจบ

แม้ว่าเกม Resident Evil 7 จะวางจำหน่ายไปไม่กี่วันแต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ชวนตะลึงเกิดขึ้นเพราะมีผู้เล่นคนหนึ่งได้เคลียร์เกมจนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะครับซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้นสำหรับเล่น Resident Evil 7 จนจบ

res7

Advertisement

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผู้เล่นที่ชื่อ Stirliing ที่ได้ทำสถิติโลกเป็นที่เรียบร้อยด้วยการทำ Speed Run เคลียร์ Resident Evil 7 ในเวลา 1 ชั่วโมง 51 นาทีกับอีก 2 วินาทีเท่านั้นแต่วิธีการเคลียร์ของเขาจะเป็นเช่นไรมาดูกันครับ

ซึ่งวิธีการเคลียร์เกมของนาย Stirling นั้นเขาได้บอกว่าที่จริงเขาเล่นจบไป 1 รอบแล้วในเวลา 10 กว่าชั่วโมงและเมื่อเขาเล่นใหม่อีกรอบตัวเกมก็จะมอบปืนพก Albert-01 ที่มีพลังโจมตีสูงมากติดมือมาให้ด้วยดังนั้นเขาจึงลองใช้ปืนนี้เล่นอีกครั้งเพื่อทำ Speed Run จบเกมให้เร็วที่สุดนั่นเอง

albert

เมื่อเริ่มเกมเขาได้เลือกเล่นในโหมด Easy พร้อมกับตั้งเป้าหมายหลักคือหนีทุกอย่างที่ขยับได้ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเขาเลือกที่จะหนี/ซ่อนมากกว่าบู๊แหลกบวกกับหลีกเลี่ยงปริศนายิบย่อยแต่จะเน้นปริศนาหลัก ๆ เพื่อให้ปลดล็อคพื้นที่ถัดไปได้เท่านั้นและด้วยอานุภาพของปืน Albert-01 จึงทำให้เขาผ่านบอสได้อย่างง่ายดาย (สามารถดูคลิปวีดีโอเต็ม ๆ ได้ ที่นี่)

จากวิธีของเขาดังนั้นแล้วจะเห็นว่าเป็นการทำ Speed Run ที่ไม่ได้ใช้เวลาสูญเปล่าเลยทุกอย่างดูเป๊ะตามที่เขาวางแผนไว้พอดีและเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากทีเดียวเพราะปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือนถึงจะเห็นผู้เล่นทำ Speed Run กับเกมที่ออกใหม่แต่นายคนนี้จัด Speed Run หลังจากตัวเกมออกมาเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก็ต้องยอมใจเขาจริง ๆ ครับ

ถ้าหากคุณผู้อ่านอยากลองทำแบบนายคนนี้บ้างหรือยังไม่มีได้ซื้อเกมก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ Steam เลยครับเพราะตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วและขอบอกเลยว่าภาคนี้หลอนสุด ๆ ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

ภาพยนตร์ Resident Evil กำลังจะถูกรีบูทใหม่อีกรอบหลังจากที่เราได้เคยเห็นมาแล้วในฉบับที่ Milla Jovovich แสดงนำและได้กระแสไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนเกมแต่การรีบูทครั้งใหม่นี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ เกมอาจใจชื้นขึ้นมาบ้างเพราะมีรายงานว่าเนื้อเรื่องเกมจะอ้างอิงจากภาคที่ 7 เป็นหลักครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก