Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] หลุดคลิปวีดีโอเทศกาลตรุษจีนเผยโหมดใหม่และ Skin ฮีโร่สไตล์จีนเพียบ! ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ได้มีคลิปวีดีโอที่เกี่ยวกับ Overwatch หลุดออกมาอีกครั้งซึ่งคราวนี้เป็นคลิปหลุดเทศกาลตรุษจีนที่เริ่มในสัปดาห์นี้ครับโดยจะเผยโฉม Skin ใหม่ฮีโร่ในธีมปีใหม่จีนพร้อมกับเผยโหมดใหม่ที่จะเพิ่มดีกรีความมันส์เข้ามาด้วยครับ

ได้มีคลิปวีดีโอที่เกี่ยวกับ Overwatch หลุดออกมาอีกครั้งซึ่งคราวนี้เป็นคลิปหลุดเทศกาลตรุษจีนที่เริ่มในสัปดาห์นี้ครับโดยจะเผยโฉม Skin ใหม่ฮีโร่ในธีมปีใหม่จีนพร้อมกับเผยโหมดใหม่ที่จะเพิ่มดีกรีความมันส์เข้ามาด้วยครับ

overroos2

Advertisement

สำหรับข้อมูลที่หลุดออกมาคราวนี้ก็มาจากสื่อโซเชี่ยลมีเดียของประเทศจีนซึ่งได้มีมือดีแอบถ่ายวีดีโอเอาไว้เผยภาพ Skin ใหม่ของ Mercy , Symmetra , Winston , Reinhardt , Zenyatta และ Roadhog ซึ่งฮีโร่ 4 ตัวหลังนี้ก็เคยมีภาพนิ่งหลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้วด้วยและการที่เห็นพวกมันในวีดีโออีกก็เป็นการตอกย้ำว่าเราจะได้เห็น Skin แบบไซอิ๋วแน่ ๆครับ

จากข้อมูลใน Reddit ได้บอกว่าจะเป็นโหมด Capture the Flag หรือยึดธงนั่นเองแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีข่าวคราวจาก Blizzard อย่างเป็นทางการว่าภาพที่หลุดออกมามันจริงหรือไม่ (สามารถดูคลิปวีดีโอที่ว่าได้ ที่นี่ ครับ)

ส่วนอีเว้นท์เทศกาลตรุษจีนใน Overwatch ก็จะเหมือนกับอีเว้นท์เทศกาลอื่น ๆ ที่จะมีการเพิ่ม Skin และกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้เล่นมากมายชาว Overwatch ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก