Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR]D-Link แต่งตั้ง Synnex เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ระบบเครือข่ายสมบูรณ์แบบ

D-Link ผู้นำผลิตภัณฑ์เครือข่ายของโลก ประกาศแต่งตั้งให้ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครือข่ายแบรนด์ D-LinkTM อย่างเป็นทางการ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การขยายช่องทางการจัดจำหน่าย

D-Link ผู้นำผลิตภัณฑ์เครือข่ายของโลก ประกาศแต่งตั้งให้ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครือข่ายแบรนด์ D-LinkTM อย่างเป็นทางการ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และการขยายตลาดในการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานระดับโฮมยูส และกลุ่มธุรกิจองค์กรเพิ่มมากขึ้

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 ด้วยนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์เครือข่ายพร้อมโซลูชั่นที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จของ D-LinkTM ที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรองรับความต้องการกลุ่มผู้ใช้งานระดับโฮมยูส และกลุ่มธุรกิจองค์กรสำหรับตลาดในประเทศไทย ซึ่งนำไปสู่ผลิตภัณฑ์เครือข่ายประเภทอื่น ภายใต้แบรนด์ D-LinkTM อันประกอบไปด้วย อุปกรณ์สวิตช์ เครือข่ายไวร์เลส อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยข้อมูล กล้องไอพีเฝ้าระวัง ตรวจตรา ภายในบ้านหรือสำนักงาน อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และโซลูชั่นสำหรับการบริหารจัดการ
 
 “ประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 20 ของโลกที่มีจำนวนประชากรใช้งานอินเทอร์เน็ตสูงสุดในปี 2016 ด้วยความต้องการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแบบไร้รอยต่อผ่านคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต ฯลฯ ที่เพิ่มมากขึ้น ผู้บริโภคในประเทศไทยมีความคาดหวังสูงกับความเร็วอินเทอร์เน็ตที่พวกเขาใช้งาน มิสเตอร์ แจ็คกี้ ชาง ประธานบริหาร ดีลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีอี จำกัด กล่าว D-Link มีความเชื่อมั่นว่าด้วยความร่วมมือกันของ D-Linkกับซินเน็คฯ จะช่วยให้ผู้ค้าปลีกรายใหม่ของเรา ได้รับประโยชน์จากความร่วมมือในครั้งนี้อย่างเต็มที่ รวมถึงผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ต จากผลิตภัณฑ์เครือข่ายของ D-LinkTM ด้วยราคาที่คุ้มค่าพร้อมประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการทั้งผู้บริโภคกลุ่มโฮมยูส และกลุ่มธุรกิจองค์กร
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ D-Link ในกลุ่มคอนซูมเมอร์แล้ว D-Link ยังมีอุปกรณ์สวิตช์ 10 กิกะบิต ที่รวมถึงโซลูชั่นอุปกรณ์สวิตช์ และอุปกรณ์แอคเซสพอยต์ไร้สายรุ่นอื่นๆ อีกด้วย
 
เมื่อความเร็วเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการส่งผ่านข้อมูลขนาดใหญ่ของธุรกิจทั่วโลก โซลูชั่น 10 กิกะบิต คือคำตอบสำหรับกลุ่มธุรกิจ SMBsมิสเตอร์ แจ็คกี้ ชาง กล่าว อุปกรณ์ D-Link 10 Gigabit Ethernet Smart Switches ง่ายต่อการจัดการและติดตั้ง เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กร โดยอุปกรณ์นี้จะช่วยเพิ่มแบนด์วิธบนเครือข่าย โดยไม่จำเป็นต้องซ่อมบำรุงหรือปรับปรุงระบบเครือข่ายใดๆ ด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะที่มีระบบบริหารจัดการแบนด์วิธ และช่วยเรียงลำดับความสำคัญการจราจรบนเครือข่ายแบบอัตโนมัติ พร้อมยังสามารถแก้ไขปัญหาบนระบบเครือข่ายได้อย่างทันท่วงที

คุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางซินเน็คฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ D-LinkTM ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าที่จะเข้ามาเติมเต็มในกลุ่มคอมเมอร์เชียลเพิ่มอีกหนึ่งแบรนด์ ทางซินเน็คฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยขยายตลาด และกระจายฐานลูกค้าให้กับสินค้า D-Link ได้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดด้วยฐานตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการที่เรามีครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้ จะทำให้สินค้าในกลุ่มเน็ตเวิร์กกิ้งของซินเน็คฯ มีความหลากหลายตามความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นโฮมเน็ตเวิร์ก ISP (Internet service provider) และ SMB ซึ่งจะส่งผลให้ผลประกอบการของซินเน็ค และ D-Link เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมของดีน่ามีติดกระเป๋าสายเที่ยวในและนอกประเทศ มีไว้เวิร์คชัวร์ หลังจากแต่ละประเทศปรับโรค COVID-19 เป็นโรคประจำถิ่นแล้วเปิดพรมแดนให้ผู้คนเดินทางเข้าออกประเทศเพื่อท่องเที่ยวได้ หลายคนก็หาซื้อตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมมาใส่ซิมท่องเที่ยวไว้ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศให้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ต่างๆ ที่พกติดตัวไปด้วย ซึ่งผู้ใช้หลายคนอาจคิดว่าก็ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากสมาร์ทโฟนไปก็ได้ ไม่เห็นต้องซื้อตัวปล่อยสัญญาณพวกนี้มาใช้ให้เปลืองและไม่ต้องพกของเพิ่มให้วุ่นวายก็ได้ แต่ในทางกลับกันมันก็ใช้แบตเตอรี่ของมือถืออย่างต่อเนื่องและทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วขึ้น ซึ่งถ้ามี Powerbank ติดมาด้วยก็ไม่น่ามีปัญหาAdvertisement ในทางกลับกันตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมนั้นมีขนาดเล็กพกง่ายเท่ากุญแจรถยนต์ เอาใส่กระเป๋ากางเกงหรือติดช่องเล็กๆ บนกระเป๋าได้สบายๆ แค่ใส่ซิมเปิดเครื่องเชื่อมต่อ WiFi...

PR-News

ซินเน็ค (ประเทศไทย) ควงพันธมิตร RAZER (เรเซอร์) เปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดว้าว 3 ไอเท็มหลัก เม้าส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ที่อัพเกรดเทคโนโลยีและดีไซน์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกและง่ายมากขึ้น ในงาน “RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY”

PR-News

SYNNEX Clearance Fair 2022” งานเด็ดส่งท้ายปีของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ที่เปิดบ้านยกทัพสินค้ากว่าพันรายการ มาจัดดีลราคาพิเศษให้สาวกไอทีซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจทั้งคุณภาพ และศูนย์บริการทั่วประเทศ

PR-News

อีเว้นท์ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด!!! คงหนีไม่พ้นงาน “SYNNEX Clearance Fair 2022” จัดโดย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม โดยมี นางสาวสุธิดา มงคลสุธี CEO เตรียมจัดงานแฟร์รวมสินค้าไอทีภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก