Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Huawei] PORSCHE DESIGN Mate 9 สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ราคาครึ่งแสน พร้อมขายในไทยแล้ว

หลังจากเปิดตัว Huawei Mate 9 และ Huawei GR5 2017 ไปอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อปลายปีที่ผ่าน หัวเว่ยงัดไม้เด็ดอีกครั้ง พร้อมครองตลาดระดับพรี่เมี่ยมด้วย ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’ ที่ผสมผสาน ความเป็น ‘ที่สุด’

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย: หัวเว่ยเปิดตัว ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’

สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ราคาครึ่งแสน! ที่สุดแห่งความหรูหราในทุกๆระดั

Advertisement

หลังจากเปิดตัว Huawei Mate 9 และ Huawei GR5 2017 ไปอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อปลายปีที่ผ่าน หัวเว่ยงัดไม้เด็ดอีกครั้ง พร้อมครองตลาดระดับพรี่เมี่ยมด้วย ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’ ที่ผสมผสาน ความเป็น ‘ที่สุด’ ในด้านดีไซน์จากแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Porsche Deisgn และ ‘ที่สุด’ ของเทคโนโลยีสมาทร์โฟนจากหัวเว่ย ลงบนบอดี้สีดำกราไฟท์ พร้อมหน้าจอโค้งมนแบบไร้รอยต่อและโลโก้ Porsche Design ในราคา 49,900 บาท และที่พิเศษสุดคือวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก ในวันที่ 19  มกราคมนี้ เพียงแค่ 800 เครื่องเท่านั้น

PD 2

หัวเว่ยนำโดย มร.ไมเคิล จิ่ง  ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป และ นายทศพร นิษฐานนท์  รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมด้วย นางสาวสุจันทา บุญคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัด  ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ปอร์เช่ ดีไซน์พร้อมเหล่า เซเล็บและนักธุรกิจไฟแรง  อย่าง นายธีรกิตติ์ จารุจินดา, นางสาวจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา,               นางสาวสุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, และนายกติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัว ‘PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9’ ภายใต้ธีม ‘Night of Elegance’ เรียบ หรู สมฐานะ ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’

PD 6

ภายในงานเหล่าเซเล็บได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความหรูหราจาก ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’ ที่นอกจากจะมาพร้อมดีไซน์โดดเด่นแล้ว ยังมาพร้อมกับกล้องคู่ 20 MP จากไลก้า อีกหนึ่งจุเด่นของตระกูล Huawei Mate 9 Series  ให้คุณถ่ายรูปสวยชัดยิ่งกว่าตาเห็น

เหล่าเซเล็บยังต่างยกนิ้วให้ ‘PORSCHE DESIGN Mate 9’ ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและดีไซน์ เหมาะสำหรับ “กลุ่มผู้มีเอกสิทธิ์และชอบความท้าทาย” (Challenger Elite) ที่ต้องการทั้งความรวดเร็วในการติดต่อธุรกิจและการตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตั อีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

PR-News

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง

PR-News

แท็บเล็ตเป็นตัวเลือกที่แนะสำหรับคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการอุปกรณ์พกพาอเนกประสงค์สำหรับการทำงานหรือการเรียนรู้ขณะเดินทาง เช่น การแก้ไขหรือตรวจดูเอกสารอย่างรวดเร็ว การจดบันทึก อ่านบทความ บันทึกบันทึกเชิงสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก