Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Preview] Ghost Recon: Wildlands ถล่มแก๊งค์ค้ายาที่พกพาความมันส์และสร้างสรรค์แบบเต็มร้อย

ถึงแม้ว่า Ghost Recon: Wildlands จะมีคิววางจำหน่ายในเดือนมีนาคมแต่ระหว่างนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้เปิดให้บรรดาสื่อมวลชนได้ทดลองเล่นกันไปแล้วซึ่งทาง Gamespot เองก็เช่นกันที่ได้สัมผัสตัวเกมกันอย่างคร่าว ๆ

ถึงแม้ว่า Ghost Recon: Wildlands จะมีคิววางจำหน่ายในเดือนมีนาคมแต่ระหว่างนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้เปิดให้บรรดาสื่อมวลชนได้ทดลองเล่นกันไปแล้วซึ่งทาง Gamespot เองก็เช่นกันที่ได้สัมผัสตัวเกมกันอย่างคร่าว ๆ ก็พบว่าซีรี่ส์เกม Tom Clancy ภาคนี้มันทำได้ทั้งความมันส์และความหลากหลายตามที่ทีมงานบอกไว้ไม่มีผิดเลย

wl

Advertisement

Ghost Recon: Wildlands จะเดินเรื่องในประเทศโบลิเวียโดยผู้เล่นจะเป็นหน่วยรบไร้เงากับภารกิจหลักคือปราบปรามแก๊งค์ค้ายาเสพติดให้สิ้นซากโดยมี Karen Bowman ซีไอเอเป็นหัวหน้าทีมคอยสั่งการและมอบภารกิจให้ไปทำครับ

สำหรับเนื้อเรื่องใน Wildlands ก็เป็นอะไรที่ทำได้ดีและมีมิติทีเดียวซึ่งในหน่วยรบจะมีตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้ดูหลากหลายมีมิติและรวมไปถึงบทบาทหน้าที่ด้วยที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนบทบาทได้ตามความชอบเลยถ้าชอบยิงระยะไกลก็จะมีปืนซุ่มยิงสไนเปอร์หรือถ้าใครชอบบู๊แหลกกับแทรกซึมก็จะมีอาวุธอุปกรณ์ซัพพอร์ตหน้าที่นั้น ๆ ให้

wl3

สำหรับภารกิจแม้จะมีเป้าหมายที่แน่นอนแต่ระหว่างที่ทำภารกิจเราสามารถเลือกได้ว่าจะจู่โจมในรูปแบบใดก็ได้พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือที่ต้องคอยสนับสนุนและตกลงกันให้ดีว่าใครจะบุกก่อนใครจะคอยสนับสนุนซึ่งตรงนี้มันจะมีส่วนคล้ายกับ Rainbow Six: Siege แต่ Wildlands จะแตกต่างก็ตรงที่ความหลากหลายของการจู่โจมและตัวเกมที่เป็น Openworld มันเป็นอะไรที่สเกลใหญ่กว่านั้น

ความหลากหลายของเกมนี้ก็เสริมด้วยยานพาหนะที่เป็นตัวแปรสำคัญเพราะมีให้เลือกหลายรูปแบบมากและช่วยย่นระยะทางด้วยเพราะบางภารกิจเราต้องเดินทางไกลด้วยรถหุ้มเกราะหรือเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์และการที่มีพาหนะและตัวเกม Openworld แบบนี้ก็เปิดให้ผู้เล่นได้สำรวจเส้นทางไปในตัวด้วย

wl2

ภารกิจหลัก-รองที่มีให้ต้องบอกว่าเยอะมาก ๆ เกือบ 100 ภารกิจพร้อมกับบรรดาบอสมากมายประมาณ 20 คนที่ต้องเด็ดหัวให้ได้หรือบรรยากาศในเกมที่สมจริงแทบจะยกโบลิเวียของขริงมาไว้ในเกมโดยเฉพาะ “ถนนแห่งความตาย” ในของจริงมันเป็นถนนที่อันตรายที่สุดในโลกก็ออกแบบมาได้ลงตัวและให้บรรยากาศถึงความไม่ปลอดภัยสุด ๆ

wl4

รวม ๆ แล้ว Ghost Recon: Wildlands ก็เหมือนกับการระบายสีบนผืนผ้าใบได้เต็มที่เราสามารถเลือกออกแบบได้อิสระมากว่าจะเข้าโจมตีศัตรูในรูปแบบไหนพร้อมกับอาวุธและอุปกรณ์ที่ตัวเกมมีให้ก็สนองนี้ดได้ดีทีเดียว การเล่นร่วมกับเพื่อนจะเน้นร่วมมือร่วมใจกันก็เป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ เมื่อเล่นด้วยกัน

และยังเป็นเกมที่โชว์ให้เห็นว่าแต่ละคนมีความครีเอทโดดเด่นแบบไหนบ้างจะเห็นได้จากการเลือกอาวุธ/ยานพาหนะ/สไตล์การจู่โจมเหมือนกับศิลปินหลาย ๆ คนช่วยกันวาดภาพแต่งเติมบนกระดาษขาวให้มีสีสันให้มันสมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว

Ghost Recon: Wildlands จะวางขายในวันที่ 8 มีนาคม 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก