Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] เตรียมอัปเดตกิจกรรมใหม่ต้อนรับตรุษจีนในสัปดาห์หน้าชาว Overwatch ห้ามพลาด!

Overwatch จัดว่าเป็นอีกเกมที่มีกิจกรรมเยอะทีเดียวเพราะหลังจากเทศกาล Winter Wonderland ได้สิ้นสุดลงเมื่อต้นเดือนมกราคมในตอนนี้ทาง Blizzard ก็ได้ปล่อยทีเซอร์โปรโมทกิจกรรมใหม่ล่าสุด

Overwatch จัดว่าเป็นอีกเกมที่มีกิจกรรมเยอะทีเดียวเพราะหลังจากเทศกาล Winter Wonderland ได้สิ้นสุดลงเมื่อต้นเดือนมกราคมในตอนนี้ทาง Blizzard ก็ได้ปล่อยทีเซอร์โปรโมทกิจกรรมใหม่ล่าสุดออกมาแล้วต้อนรับปีไก่เทศกาลตรุษจีนในชื่อว่า “Year of the Rooster” ครับ

overwatch mei

Advertisement

ทีมงาน Overwatch ได้โพสต์ทีเซอร์ตัวอย่างของกิจกรรมดังกล่าวสั้น ๆ บน Twitter โดยเป็นรูป Mei สวมชุดจีนพร้อมกับซองอั่งเปาในมือและแม้จะยังไม่มีรายละเอียดของกิจกรรมออกมาแต่พวกเขาก็ได้เผยวันเริ่มจัดกิจกรรมแล้วคือวันที่ 24 มกราคม หรือสัปดาห์หน้านั่นเองครับ

year

อย่างไรก็ตามก็มีการคาดเดากันว่าในกิจกรรม “Year of the Rooster” จะมีการเพิ่ม Skin สไตล์ตรุษจีนเข้ามาและเพิ่ม Loot Box ใหม่ ๆ เข้ามาด้วย นอกจากนี้ถ้าหากไปดูใน Twitter Overwatch เกาหลีก็มีการโพสต์วีดีโอโปรโมทเป็น D.Va สวมชุดประจำชาติด้วยก็น่าจะเป็นการบอกใบ้นะครับว่ากิจกรรมวันที่ 24 นี้จะต้องมี Skin ใหม่เพิ่มเข้ามาแน่ ๆ

year2

สำหรับกิจกรรม “Year of the Rooster” ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมใหญ่ใน Overwatch โดยในเกมก็จะมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกมากมายที่จะจัดทุก ๆ 2 เดือนได้แก่ Summer Games (2 – 22 สิงหาคม) , Halloween Terror (11 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน) และ Winter Wonderland (13 ธันวาคม – 2 มกราคม)

เห็นทีมงานออกมาโปรโมทแบบนี้แล้วสาวก Overwatch ไม่ควรพลาด 24 มกราคม เจอกันครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก