Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Mobile Game] เฮ! เกม Super Mario Run เตรียมลงมือถือในระบบ Android เดือนมีนาคมนี้

Nintendo ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Super Mario Run พร้อมจะลงบนมือถือในระบบ Android แล้วโดยได้มีกำหนดการว่าภายในเดือนมีนาคมปีนี้หลังจากเปิดให้ชาว iOS ได้เล่นไปก่อนเมื่อปีที่ผ่านมา

Nintendo ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Super Mario Run พร้อมจะลงบนมือถือในระบบ Android แล้วโดยได้มีกำหนดการว่าภายในเดือนมีนาคมปีนี้หลังจากเปิดให้ชาว iOS ได้เล่นไปก่อนเมื่อปีที่ผ่านมา

smr2

Advertisement

การประกาศของ Nintendo ครั้งนี้ก็มาจาก Twitter ครับโดยได้เปิดให้ลงทะเบียนกันล่วงหน้ากันแล้ว ที่นี่ แต่อย่างไรก็ตามจากข้อมูลบน Twitter ทาง Nintendo เองก็ไม่ได้ระบุว่าจะลงบน Android วันไหนในเดือนมีนาคมซึ่งก็ต้องรอฟังข่าวคราวกันต่อไปล่ะครับ

สำหรับเกม Super Mario Run ก็เป็นเกมมือถือที่รวบรวมเกมสุดคลาสสิกของ Mario ที่มีไว้ทั้งหมดโดยได้เปิดให้ชาว iOS เล่นก่อนเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2016 และเกมนี้ยังมียอดดาวน์โหลดสูงถึง 40 ล้านดาวน์โหลดใน 4 วันแรกและติด Top 10 อันดับเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดบน App Store ในปี 2016 ด้วย

smr

อย่างไรก็ตามแม้มันจะเป็นเกมโหลดฟรีแต่ก็มีข้อจำกัดหลายอย่างซึ่งผู้เล่นสามารถจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อปลดล็อคด่านเพิ่มเติมได้ในราคา $10 หรือ 350 บาทโดยประมาณครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Super Mario เกมชื่อดังที่มีออกมาให้เล่นกันอย่างยาวนานนั้นเชื่อเหลือเกินว่าเป็นเกมในดวงใจของใครหลายๆ คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเล่นเกมในยุด 1980 – 1990 นั้นเชื่อว่าคงไม่เคยมีผู้ใดพลาดเกม Super Mario อย่างแน่นอน ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า Super Mario จะไม่ได้เป็นเพียงเกมในดวงใจของชาวเอเชียเท่านั้นเพราะจากผลการสำรวจของทาง National Today นั้นพบว่า Super Mario เป็นแฟรนไชส์เกมที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นเดียวกัน Super Mario จากผลการสำรวจของทาง...

Game News

เพื่อเป็นการฉลองครบ 35 ปี เกม Super Mario Bro. ทาง Nintendo ได้เปิดตัว Game & Watch พาแฟน ๆ ย้อนกลับไปสู่ยุคของเครื่องเล่นเกมสุดคลาสสิกจากปี 1980 โดยได้นำมาปรับปรุงใหม่ภายใต้ชื่อว่า Game & Watch: Super Mario Bros....

GAMING ZONE

ในที่สุด Mario ก็ได้ครอบคลุมในทุกแพลตฟอร์มแล้วล่ะครับเพราะล่าสุดจากงานเปิดตัว iPhone 7 ทาง Nintendo ที่นำคุณ Shigeru Miyamoto ก็ได้สร้างเซอร์ไพรซ์กลางงานด้วยการเปิดตัวเกม Super Mario Run เพื่อชาว iOS

Notebook News

สถิติใหม่กับการทำ Speedrun ได้เกิดขึ้นอีกแล้วเมื่อมีชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นได้เล่นเกม Super Mario World จนจบในระยะเวลาเพียงแค่ 17 นาทีกว่า ๆ เท่านั้นและที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือเขาเล่นโดยไม่มองหน้าจอ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก