Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Genius] HS-G680 Surround Sound Gaming หูฟังเล่นเกม สร้างเสียงจำลองแบบ 7.1 ราคาคุ้มค่า

Genius นั้นถือได้ว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำในการผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกและอยู่มาอย่างยาวนานคู่ชาวคอมพิวเตอร์มาหลายยุคหลายสมัยครับ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Genius

Genius นั้นถือได้ว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำในการผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกและอยู่มาอย่างยาวนานคู่ชาวคอมพิวเตอร์มาหลายยุคหลายสมัยครับ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Genius ได้ทำการสะท้านวงการหูฟังอีกครั้งกับการเปิดตัวหูฟังรุ่น “HS-G680 Surround Sound Gaming” ที่เป้าหมายนั้นตรงตามชื่อกับการเจาะตลาดนักเล่นเกมโดยเฉพาะ(แต่ผู้ใช้ระดับอื่นก็ใช้งานได้ดีเหมือนกันนะครับ) ด้วยการชูจุดเด่นการเป็นหูฟังที่มาพร้อมกับความสามารถในการจำลองเสียงได้ถึง 7.1 ช่องทางเสียง พร้อมทั้งดีไซน์ตัวลำโพงที่โดดเด่นไม่เหมือนใครครับ

Genius HS-G680 Surround Sound Gaming Headset 600 01

Advertisement

Genius HS-G680 Surround Sound Gaming ยังมาพร้อมกับตัวขับเสียงที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่ 50 mm ทำให้เสียงที่ได้นั้นคมชัดแม้ว่าจะเป็นเสียงที่เกิดจากการจำลองจำนวนช่องเสียงก็ตาม คุณสามารถที่จะได้เยินเสียงจากในทิศทางที่เหมาะสทไม่ว่าจะเป็นเสียงเดินย่องเข้ามาใกล้ๆ ทางด้านหลังของตะละครในเกมของคุณ รวมไปถึงคุณยังสามารถที่จะได้ยินเสียงถูกต้องตามทิศทางของเสียงที่ควรจะเป็นไม่ว่าจะเป็นซ้ายขวาหน้าหรือหลังเป็นต้น เรียกได้ว่างานนี้ถ้าคุณได้ใช้ HS-G680 แล้วนั้นคุณจะได้รับโอกาสในการจัดการศัตรูในเกมที่ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ

Genius HS-G680 Surround Sound Gaming Headset 600 02

Genius HS-G680 Surround Sound Gaming Headset 600 03Genius HS-G680 Surround Sound Gaming Headset 600 04

ที่บังหูส่วนด้านนอกนั้นจะมาพร้อมกับไฟ LED สีส้มที่กลมกลืนสวยงามกับสีดำของตัวกรอบได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่ากรอบครอบหูจะมาพร้อมกับไฟ LED ก็ตามแต่ในส่วนของน้ำหนักนั้นสบายใจได้เลยครับเนื่องจากทาง Genius บอกว่าเบามากๆๆ ที่สำคัญมันยังรองรับการปรับความกว้างให้เหมาะสมกับศรีษะของผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างง่ายดาย(เพื่อทำให้เกิดความสะดวกสบายเมื่อสวมใส่และไม่บีบรัดจนไปเพิ่มแรงเครียด) ส่วนสายนำสัญญาณของ Genius HS-G680 นั้นก็เป็นสายถักทำให้มั่นใจในเรื่องของการส่งสัญญาณว่าจะไม่มีการนำคลื่นอย่างอื่นมากวนแน่นอน น่าเสียตายตรงที่ว่าทาง Genius ยังไม่ได้เปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการและวันวางจำหน่ายของ HS-G680 ออกมาครับ แต่คาดว่าราคาคุ้มค่าแน่นอน ตามสไตล์ของ Genius

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Cloud Alpha S หูฟังเกมมิ่ง เสียง 7.1 นุ่มกระชับ ปรับแต่งได้ ดูหนัง เล่นเกม เต็มอิ่ม HyperX Cloud Alpha S รุ่นนี้มาในธีมของ Diablo Immortal Edition ที่เป็นสายพันธุ์ของเกมมิ่งซีรีส์ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะต่างจาก Alpha...

Accessories review

ใครๆก็คงรู้กันว่า Sony นั้นผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอทีจนไปถึง PS5 แต่ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ Sony ไม่เคยทำเกมมิ่งเกียรเลยจนกระทั่ง Sony INZONE H9 ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท๊อปสุด ที่ไม่ได้แค่ออกแบบมาเพื่อ PS5 หรือเล่นเกมทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษเพื่อชาว PC ด้วย Advertisement Sony INZONE ถือเป็นไลน์อัพสินค้าใหม่ของทาง Sony ที่เน้นเจาะตลาดเกมมิ่งเกียร...

Buyer's Guide

หูฟังเบสหนักปี 2022 นี้มีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ฟังเพลงสะใจแน่นอน รสนิยมการฟังเพลงของหลายคนแตกต่างกัน บางคนชอบฟังแนวสบายๆ หรือหลายคนที่เน้นเสียงเบสแล้วหาหูฟังเบสหนักเอาไว้ฟังเพลง ปัจจุบันนี้จะมีรุ่นเด็ดน่าใช้ให้เลือกซื้อกันมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแบบ In-Ear, Earphone ให้ขนาดตัวหูฟังไม่ใหญ่มากพกพาได้ง่าย แต่ถ้าใครเน้นคุณภาพเสียงจัดเต็มไม่มีปัญหาเรื่องพกพาก็มีคนที่ซื้อเป็น Headphone มาใช้แล้วครอบศีรษะหรือคล้องคอเป็นเครื่องประดับไปเลยก็มีAdvertisement ข้อดีของหูฟังสไตล์ Headphone ในปัจจุบันนี้ คือเมื่อตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ก็มีพื้นที่ติดตั้งปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวหูฟังอย่างเพิ่มลดเสียง, เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนและใส่พอร์ตเชื่อมต่อหรือชาร์จแบตเตอรี่เข้ามาให้อย่างครบถ้วน เวลาฟังเพลงแล้วเสียงเบาเกินไปหรือมีคนมาคุยด้วยต้องการพูดกับคู่สนทนา ก็สามารถกดปุ่มที่ตัวหูฟังได้เลยไม่ต้องกดหยุดเพลงหรือถอดตัวหูฟังก็ได้ และนอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาให้อีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอีกด้วย 6...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก