Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Pokemon Go] อัปเดตใหม่มาแล้วปรับระยะทางฟักไข่และอัปเดตบน Apple Watch อีกเล็กน้อย

แม้ Pokemon Go จะเปิดให้เล่นมานานแล้วแต่ด้วยการอัปเดตที่ต่อเนื่องก็ทำให้ตอนนี้ตัวเกมมันยังเป็นที่นิยมกันอยู่และเมื่อไม่กี่วันนี้เอง Niantic ก็ได้ปล่อยอัปเดตเกมตัวใหม่ออกมาแล้วแม้จะมีการปรับปรุงเกมเพียงเล็กน้อย

แม้ Pokemon Go จะเปิดให้เล่นมานานแล้วแต่ด้วยการอัปเดตที่ต่อเนื่องก็ทำให้ตอนนี้ตัวเกมมันยังเป็นที่นิยมกันอยู่และเมื่อไม่กี่วันนี้เอง Niantic ก็ได้ปล่อยอัปเดตเกมตัวใหม่ออกมาแล้วแม้จะมีการปรับปรุงเกมเพียงเล็กน้อยแต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้แล้วก็ควรติดตามครับ

pok

Advertisement

การอัปเดตรอบนี้จะมีหัวใจหลักอยู่ที่การปรับระยะทางฟักไข่ให้เข้ากับ GPS ให้แม่นยำขึ้นแก้ไขปัญหาฟักไข่ที่ไม่เคยตรงกับระยะทางพร้อมกับการอัปเดตไข่บน Apple Watch เมื่อไปหมุน Pokestop ครับ

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ก็จะเป็นการแก้ไข Bug เล็กน้อยตามธรรมเนียมโดยอัปเดตนี้จะเป็นเวอร์ชั่น 0.53.1 สำหรับ Android และเวอร์ชั่น 1.23.1 สำหรับ iOS

Pokemon Go เป็นเกมมือถือที่ผสมผสานเทคโนโลยี AR สามารถตามจับโปเกม่อนในสถานที่จริงมีระบบยิมเพื่อต่อสู้ปกครองยิมและระบบฟักไข่ที่จะให้โปเกม่อนระดับหายาก ตัวเกมเปิดให้โหลดฟรีทั้งในระบบ Android และ iOS

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

แนะนำสาย Apple Watch น่าซื้อมาสวมใส่ สวย โดนใจ อัปเดต 2023 Apple Watch เป็นหนึ่งในนาฬิกา Smart Watch ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและมีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังมี Accessories หรืออุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกซื้อมาใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สายนาฬิกา, เคสปกป้องตัวเรือน, ฟิล์มกันรอย ฯลฯ ทีมงาน...

Tips & Tricks

แนะนำสาย สาย Apple Watch Series 7 สวมใส่สบาย ได้ทั้งวัน อัพเดท 2022 พูดถึง Apple Watch นั้น นอกจากประสิทธิภาพการทำงานที่ดี ดีไซน์สวยแล้ว เรื่องสายของ Apple Watch ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตามองไม่น้อย วันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำสาย Apple Watch ที่น่าใช้งานกัน...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ Apple Watch Series 7 vs 8 ใหม่กว่าคุ้มกว่าไหม ซื้อรุ่นไหนดี อัปเดต 2022 Apple Watch เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทวอทช์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับใครที่ใช้งานผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากทาง Apple อยู่ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, MacBook, iPad ฯลฯ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก