Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] เปลี่ยน Apple Watch สุดหรูให้กลายเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะทรง Macintosh สุดน่ารักด้วย Elago W3

สำหรับทุกท่านที่ใช้ Apple Watch อยู่แล้วนั้น วันนี้เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณควรที่จะซื้อมาใช้ร่วมงานกับ Apple Watch เป็นอย่างยิ่งซึ่งนั่นก็คือ “Elago W3” ฐานตั้งที่จะทำให้ Apple Watch ของคุณนั้นกลายร่างเป็นเครื่อง Mac รุ่นเก่า

สำหรับทุกท่านที่ใช้ Apple Watch อยู่แล้วนั้น วันนี้เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณควรที่จะซื้อมาใช้ร่วมงานกับ Apple Watch เป็นอย่างยิ่งซึ่งนั่นก็คือ “Elago W3” ฐานตั้งที่จะทำให้ Apple Watch ของคุณนั้นกลายร่างเป็นเครื่อง Mac รุ่นเก่าสุดคลาสสิคที่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นคนสายคอมพิวเตอร์ที่รู้จักเครื่อง Mac มาก่อนก็สามารถที่จะดื่มด่ำความเป็น retro สุดเจ๋งของเจ้า “Elago W3” ได้อย่างสบายๆ ในราคาที่สบายกระเป๋าแค่ $14.89 หรือประมาณ 527 บาทเท่านั้นครับ

Elago W3 600

Advertisement

หลายท่านอาจจะบอกว่า 527 บาทนั้นยังแพงอยู่ แต่เดี่ยวก่อนครับอย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกของมันมาบดบังความสามารถอันสุดเจ๋งที่ “Elago W3” มี นอกจากดีไซน์เพื่อให้คุณได้ย้อนกลับหวนไปรำลึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ แล้วนั้น “Elago W3” ยังมาพร้อมกับความสามารถในการเป็นฐานตั้งของ Apple Watch อย่างที่มันควรจะมีไม่ว่าจะเป็น Nightstand mode ที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับ Apple Watch ให้เป็นนาฬิกาปลุกได้ สามารถใช้งานไปและชาร์จไปได้(แต่สายชาร์จนั้นไม่ได้มีแถมมาให้ในชุดจำหน่ายเป็นต้นครับ

“Elago W3” ใช้วัสดุเป็นซิลิโคนอย่างดีที่สามารถยืดหยุ่นได้ ซึ่งแน่นอนว่าตัวซิลิโคนนี้ได้รับการใส่ใจมาเป็นพิเศษเพื่อที่จะไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนขึ้นกับ Apple Watch ได้ “Elago W3” สามารถใช้งานได้ร้วมกับทั้ง Apple Watch และ Apple Watch Series ท่านใดสนใจอยากได้มาเป็นเจ้าของร่วมกับ Apple Watch หล่ะก็สามารถที่จะเข้าไปสั่งได้จาก “Elago W3” ได้เลยครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก