Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] 15 เกม PC แนว Racing เกมแข่งรถยอดเยี่ยมที่คนรักความเร็วไม่ควรพลาด ! ปี 2017

เกมแนว Racing หรือแข่งรถเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาแต่ไหนแต่ไรจวบจนมาถึงปี 2017 ก็เช่นกันที่เกมแนวนี้ก็ยังถูกพัฒนามาให้เล่นเรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าถ้ามีเกมแข่งรถออกมาก็มีคนหยิบไปซื้อไปเล่นแน่นอนแต่ถึงอย่างนั้น

เกมแนว Racing หรือแข่งรถเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาแต่ไหนแต่ไรจวบจนมาถึงปี 2017 ก็เช่นกันที่เกมแนวนี้ก็ยังถูกพัฒนามาให้เล่นเรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าถ้ามีเกมแข่งรถออกมาก็มีคนหยิบไปซื้อไปเล่นแน่นอนแต่ถึงอย่างนั้นก็มีเกมแข่งรถจำนวนหนึ่งที่ถูกขนานนามว่าเยี่ยมที่สุดฉะนั้นเรามาลองมาดูกันว่าเกมแข่งรถที่ว่ามันมีเกมไหนกันบ้าง

prd

Advertisement

 

Dirt Rally

Link

ประเดิมด้วยเกมแข่งรถคลุกฝุ่น Dirt Rally จากค่าย Codemasters ที่ค่ายเกมนี้เน้นความสมจริงทั้งสภาพแวดล้อมหรือการควบคุมรถที่เหมือนขับรถจริงและในภาคนี้ก็จะเน้นที่การแข่งขันทางวิบากผู้เล่นจะได้เจอกับสภาพถนนโหด ๆ และรถแข่งแรลลี่ชั้นนำมากมายพร้อมกับมีระบบอัพเกรดปรับแต่งเครื่องยนต์ให้ด้วยนับว่าเป็นอีกเกมของ Codemasters ที่เด็ดดวงจริง ๆ

 

Shift 2

Link

เกมตระกูล Need for Speed ที่หันมาพัฒนาเกมแข่งรถแบบสมจริงและแข่งขันกันในสนามมาพร้อมกับการควบคุมรถที่จัดว่าเหมือนจริงมากโดยเฉพาะการเข้าโค้งในสนามเซอร์กิตที่ต้องรู้จังหวะการเข้าโค้งกับควบคุมความเร็วรถให้พอเหมาะ Shift 2 จะเน้นความสมจริงที่ตัวรถด้วยเราจะได้เห็นรถแข่งความเร็วสูงเหมือนของจริงแม้จะเปลี่ยนแนวแต่ความมันส์ไม่แพ้แข่งแบบสตรีทเลย

 

Project CARS

Link

ถ้าจะเอ่ยถึงเกมแข่งรถที่ยอดเยี่ยมและสมจริงด้วยชื่อเกมนี้ต้องติดในลิสต์แบบไม่ต้องสงสัยเพราะมีความสมจริงตั้งแต่ตัวรถแข่งไปจนถึงสนามแข่งขันแถมยังมีโหมดการเล่นแข่งรถ F1 สุดท้าทายให้เล่นอีกด้วยหรือ LeMans รายการแข่งรถที่ว่ากันว่าโหดหินสุด ๆ ก็ให้ผู้เล่นได้ลองกันทำให้เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความเร็วและกีฬามอเตอร์สปอร์ตโดยแท้จริง

 

TrackMania 2: Canyon

Link

ถ้าเกมแข่งรถแบบสมจริงไม่ถูกจริตของคุณเกม TrackMania 2: Canyon ก็น่าจะเหมาะสมกว่าเพราะไม่เน้นความสมจริงแต่เน้นความมันส์เข้าว่ากับเกมแข่งรถผาดโผนที่มีจุดเด่นตรงที่สนามแข่งสุดเอ็กซ์ตรีมมีทั้งแท่นกระโดด , ลานตีลังกา , โค้งซิกแซ็ก และอื่น ๆ ที่จะทำให้รถของคุณเหิรฟ้าได้ ตัวเกมรองรับออนไลน์เล่นกับเพื่อนได้มากกว่า 10 คนงานนี้มันส์เป็นหมู่คณะกันล่ะครับ

 

Forza Horizon 3

Link

นี่ก็เป็นเกมแข่งรถที่ฉีกแนวไม่จำเป็นต้องซิ่งในสนามปิดอีกต่อไปเพราะผู้เล่นจะได้บังคับรถลุยได้ทุกที่ในออสเตรเลียไม่ว่าจะเป็นถนนธรรมดา , ทางดิน , ชายหาด หรือจะลุยป่าก็มี มาพร้อมกับรถซิ่งทุกประเภทจะเป็นรถสปอร์ตหรือรถลุยป่า 4WD ก็มีให้เลือกเล่นกันและจุดเด่นที่เป็นไฮไลท์คือเป็นเกม Open World เปิดกว้างให้ขับรถเล่นไปไหนก็ได้ตามใจชอบ

 

Driver: San Francisco

Link

เกมรถแข่งที่เป็นมากกว่าเกมแข่งรถธรรมดาเพราะผู้เล่นจะรับบทเป็นนักขับรถผู้มีพลังพิเศษในการสิงร่างคนขับรถคันอื่นได้ดังนั้นในเกมให้ผู้เล่นได้ขับรถเกือบทุกประเภทโดยจะต้องทำภารกิจที่มอบหมายให้สำเร็จ นอกจากนี้ Driver: San Francisco ยังมีซาวด์แทร็คประกอบในเกมที่เพราะมากคู่ควรแก่การฟังไปขับรถไปอย่างยิ่ง

 

F1 2016

Link

เกมแข่งรถที่มุ่งเน้นแข่งขันรถสูตร 1 สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันถนนทางเรียบความเร็วสูงพบกับการควบคุมที่สมจริงอ้างอิงตามหลักฟิสิกส์ มีระบบปรับแต่งเครื่องยนต์ เข้า Pit เปลี่ยนยางตามการสึกหรอเมื่อวิ่งนาน ๆ มีโหมด Career ไต่อันดับจากนักแข่งโนเนมไปสู่นักแข่งผู้มีชื่อเสียงกระทบไหล่นักแข่งชื่อดังระดับโลกและเกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่ขึ้นชื่อของค่าย Codemasters ด้วยครับ

 

Race: Injection

Link

เกมซิมูเลเตอร์แข่งรถที่สมจริงไม่แพ้เกมแข่งรถอื่น ๆ โดยเฉพาะการควบคุมเหยียบคันเร่ง/เบรค/เปลี่ยนเกียร์/เข้าโค้งอ้างอิงตามหลักความเป็นจริงพร้อมกับรถแข่งที่มีสมรรถนะต่างกันและแน่นอนว่าด้วยความสมจริงแบบนี้ย่อมทำให้เกมมีความยากพอสมควรเลยฉะนั้นใครที่ใฝ่หาความยากความท้าทายแนะนำให้มาลองเล่นเกมนี้เลยครับสมใจแน่นอน

 

Assetto Corsa

Link

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถกันในสนามเซอร์กิตมีจุดเด่นที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้ขับรถของจริงสัมผัสได้ถึงอัตราเร่งการเข้าโค้งหรือเหยียบเบรคของรถรุ่นต่าง ๆ จะไม่เหมือนกัน AI คู่แข่งในเกมนี้ก็ขึ้นชื่อว่าโหดเหมือนเล่นกับคนจริงและเพื่อให้ได้อรรถรสควรหาซื้อจอยพวงมาลัยและเก้าอี้รถแข่งมาเสริมก็จะเพิ่มดีกรีความมันส์ได้อีกหลายเท่าตัว

 

iRacing

Link

นอกผู้เล่นจะได้ประสบการณ์แข่งรถเสมือนจริงแล้วตัวเกมก็มีระบบการแข่งแบบออนไลน์ที่เป็นไฮไลท์ชูโรงอีกด้วยผู้เล่นจะได้แข่งขันกับผู้เล่นทั่วโลกเพื่อทดสอบฝีมือหรือถ้าใครอยากจะลองแข่งรถ NASCAR อันลือลั่นเกมนี้ก็มีให้เล่นด้วยครับ

 

Need for Speed

Link

ตำนานเกมแข่งรถที่ทุกคนต้องรู้จักมันได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับสไตล์เกมที่คืนสู่รากเหง้านั่นก็คือการแข่งแบบสตรีทข้างถนนแบบนอกกฏหมายให้กลิ่นอายภาค Underground แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือกราฟิกที่สวยขึ้นและโหมดการเล่นที่มันส์สะใจจอบโจทย์นักซิ่งยามราตรีและที่สำคัญระบบแต่งรถในภาคนี้ละเอียดมากฟินแน่นอน!

 

GRID 2

Link

ยกระดับจากภาคแรกแบบก้าวกระโดดพบกับงานภาพกราฟิกที่สมบูรณ์แบบ สนามแข่งมีการปรับปรุงให้มีมิติขึ้นเพิ่มความท้าทายให้นักแข่ง อัพเกรด AI ให้โหดหินขึ้นพร้อมกับระบบเสียงเครื่องยนต์ที่กระหึ่มสะใจรวมไปถึงโหมดการเล่นที่มีเยอะมากจะแข่งทัวร์นาเม้นต์ , แข่งเซอรืกิตธรรมดา , ดริฟต์ GRID 2 จัดให้ได้ทั้งหมด

 

RaceRoom Racing Experience

Link

เกมแข่งรถซิมูเลชั่นที่มอบความมันส์บรสนามทางเรียบได้ไม่ยิ่งหย่อยกว่าเกมรถแข่งอื่น ๆ สามารถเล่นแบบออนไลน์ขับเคี่ยวกับผู้เล่นคนอื่น ๆ พร้อมกับมีระบบควบคุมรถที่สมจริงชนิดที่ว่าเอาไว้ฝึกขับแข่งรถของจริงก็ยังได้และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเกมนี้เป็นเกม Free to Play ด้วยครับถ้าอยากลองก็ไปจัดได้ใน Steam เลย

 

rFactor 2

Link

เกมแข่งรถบุคคลที่หนึ่งที่นอกจากจะเน้นความสมจริงของการขับรถแล้วตัวเกมยังออกแบบให้เล่นง่ายเป็นมิตรต่อเกมเมอร์ทุกวัยอีกด้วย มาพร้อมสภาพแวดล้อมในเกมที่สมจริงส่งผลต่อการแข่งอย่างเช่นฝนตก/แดดร้อน/กลางคืน เป็นอะไรที่ท้าทายมากสำหรับคอเกมนักซิ่ง เล่นแข่งกับ AI คนเดียวหรือเล่นเป็นหมู่คณะแบบ Multiplayer ก็ได้และรถแต่ละคันก็จะใช้ทักษะการขับไม่เหมือนกันด้วย

 

Burnout: Paradise

Link

เป็นเกมรถซิ่งผสมแอ็คชั่นที่ไม่เน้นการเข้าเส้นชัยแต่เน้นการทำลายล้างระหว่างแข่งมากกว่าด้วยการเบียด/ชน/กระแทก เอาชนิดที่ว่าให้ตายกันไปข้างหนึ่ง ตัวเกมทำระบบความเสียหายของรถได้สะใจตอบสนองความมันส์ได้ถึงขีดสุดมีรถหลายชนิดให้เลือกเล่นและมีบรรยากาศเกมที่สวยงามเมือง Paradise เปรียบเหมือนสวรรค์ของนักซิ่งเลยทีเดียว

หากใครมีเกมแข่งรถเจ๋ง ๆ นอกเหนือจากนี้สามารถแชร์ความคิดเห็นกันมาได้เลยนะครับ

ที่มา: Pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

GAMING ZONE

ก่อนที่จะลงตลาดของ Need for Speed Heat เกมเรซซิ่งในตำนานภาคล่าสุด EA ก็ได้เตรียมตัวอย่างที่เป็นไฮไลต์เด็ดออกมายั่วก่อนที่จะให้ได้สนุกกับของจริง ด้วยความสวยงาม ไหลลื่นและความอลังการของภาพภายในเกม กับ Trailer แรกที่เป็นภาพระดับ 4K มาดูกันว่างดงามเพียงใด Advertisement สำหรับความต้องการของระบบ ในการเล่นเกม Need for Speed Heat (Recommended) ซีพียู...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก