Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Thermaltake] เปิดศักราชใหม่ 2017 จัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายใต้สโลแกน “Game with Your MOD”

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาทาง Thermaltake Thailand ได้มีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสกันในปี 2017 ภายใต้สโลแกนในปีนี้อย่าง “Game with Your MOD” ภายในงานมีการเปิดตัวและพูดถึงผลิตภัณฑ์ครบทุกแบรนด์ทุกสายการผลิตของทาง Thermaltake Group ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่อย่าง TT Premium , Thermaltake , Tt eSPORTS, และ Luxa2

DSC03732

Advertisement

คุณฉี จาง ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (Country Manager) เริ่มต้นด้วยการพูดถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในปีที่ผ่านมา แนวทางการคิดค้นผลิตภัณฑ์นำสมัยอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์มาจนถึงปัจจุบัน ตลอดจนมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานนี้ ซึ่งในปีนี้ทาง Thermaltake Technology มีการใช้สโลแกน “Game with Your MOD”  สำหรับแนวทางการทำตลาดในปี 2017 ที่จะมีการขยับขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ตัวแทนจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นจากเดิม เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสะดวกและสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

TT Premium อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทาง Thermaltake Technology เน้นหนักและรุกตลาดอย่างเต็มที่ในปีนี้ เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่จะมีผลิตภัณฑ์ในระดับคุณภาพ ระดับพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ใน TT Premium นั้นมีการพัฒนาต่อยอดมาจาก Thermaltake เพื่อยกระดับคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ TT Premium นั้นจะเป็นผลิตภัณฑ์ IOT (Internet of things) มีการผสมผสานการใช้งานที่สามารถเชื่อมโยงอินเตอร์เน็ตควบคุบผ่านซอฟต์แวร์หรือแอพพลิเคชั้นได้ สำหรับในงานมีการเปิดตัวเคสรุ่นใหม่ภายใต้ TT Premium อย่างเป็นทางการในประเทศไทยอย่าง The Tower 900 Snow Edition เคสขนาดใหญ่สำหรับท่านที่ชื่นชอบการตกแต่งเคสเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งในงานนี้จะมีการปรับแต่งโดย Modder ชื่อดังในเมืองไทยอย่างสุเชาว์ เภาพงษ์ , Water Block RGB ล่าสุดที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่าง Pacific W4 RGB CPU สามารถเลือกปรับแต่งสีได้ตามรุปแบบ RGB , ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำสามารถเสริมเติมแต่งด้วยอุปกรณ์หลากหลายมากยิ่งขึ้น มีการคิดค้นแม่สีสำหรับผสมเติมแต่งให้กับ Coolant สามารถที่จะผสมสีได้อย่างตามใจชอบ, เปิดตัวพัดลมระบายความร้อนที่ได้รับความสนใจมาตั้งแต่รุ่น Riing RGB และล่าสุดที่เปิดตัวในงานนี้จะเป็น Riing RGB PLUS สามารถปรับแต่งการใช้งานผ่านซอฟต์แวร์และแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย

DSC03767

Thermaltake สำหรับในปี 2017 มีผลิตภัณฑ์มากมายที่น่าสนใจครบทุกสายการผลิต เคส Thermaltake ในปีนี้นั้นมีหลายซีรีย์หลายรุ่นที่มีการพัฒนาต่อยอดจากรุ่นที่ผ่านมาครบทุกขนาดทุกไซต์ออกมาให้ Modder ได้ตกแต่งอย่างจุใจ และจะเน้นหนักการใช้ Tempered Glass ที่จะมีความหนาพิเศษเพิ่มความทนทานอีกด้วย , มีการพัฒนา Power Supply ทั้งที่เป็นแบบ Analog และ Digital มีการนำเอาเทคโนโลยีต่างๆมาผสมผสานกันเพื่อความสะดวกในงานใช้งาน มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้มีความสวยงามตามยุคสมัยมากขึ้น เพิ่มสีสันอย่าง RGB เทคโนโลยี Zero Fan รวมถึง Smart DPS-G ควบคุม PSU ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน , ฮีตซิ้งค์ระบายความ Engine 27 1U Low-Profile ขนาดจิ๋วแต่แจ๋วสำหรับท่านที่ชื่นชอบขนาดเล็กๆบางๆ ,WaterCoolingระบบระบายความร้อนด้วยน้ำสำหรับนักตกแต่งเคส (Modder) มีผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุด Fitting Kit , Opaque Coolant , Flow Indicator มาให้ได้ลองกันอย่างจุใจในปีนี้ และที่สำคัญการแข่งขัน Thermaltake Case MOD Invitational Season 2 กำลังจะเกิดขึ้นอีกครึ่งในปีนี้ ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีแชมป์เป็นคนไทยมาแล้วในรายการนี้ ในปีนี้นั้นก็จะมีผู้เข้าแข่งขันคนไทยเพียงคนเดียวคือ คุณศิวศักดิ์ ศิริสมบูรณ์ Modder CROW มาร่วมกันเป็นกำลังใจเชียร์ในการแข่งขันในครั้งนี้

คุณดนุพล คำตัน (Country assistant manager) กล่าวถึง 2 แบรนด์อย่าง Tt eSPORTS และ LUXA2 ที่ในปีนี้อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงานนี้เช่นกัน รวมถึงอุปกรณ์ Accessories ต่างจากค่าย LUXA2

DSC03748

DSC03745

Tt eSPORTS มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่าง CRONOS Riing RGB 7.1 เป็นอุปกรณ์ชุดหูฟังเกมมิ่งที่รองรับระบบเสียง 7.1 และที่สำคัญสามารถปรับโทนสีได้ 16.8 ล้านสีตามใจชอบกับ Riing RGB 7.1 ควบคุมผ่านซอฟต์แวร์ได้ไม่ยาก , เม้าส์เกมมิ่ง VENTUS X Optical RGB สามารถปรับสีสันด้วย RBG ได้อย่างใจชอบเช่นเดียวกัน , คีย์บอร์ดที่เปิดตัวล่าสุด MEKA PRO Cherry MX Mechanical Gaming Keyboard ที่จะมาพร้อมกับปุ่ม Cherry MX ให้คอเกมเมอร์ได้เลือกตามสไตล์ถนัดของตัวเองได้เลย นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ Gaming Chair ออกมาให้สัมผัสกัน 2 รุ่น ทั้ง GT Comfort และ GT Fit

DSC03739

LUXA2 ก็ยังคงมี Accessories ต่างๆมากมายที่น่าสนใจในปีนี้ ชุดหูฟังในตระกูล Lavi กำลังจะรุกหนักในปีนี้อย่าง Lavi X  Sports Wireless Earbud Headset เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายมีการออกแบบมาไร้สายสามารถแยกออกจากกันได้อย่างอิสระทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องของสายขณะใช้งานหรือออกกำลังกาย , ลำโพงพกพาดีไซน์สุดชิคตามสไตล์ของ LUXA2 อย่าง Groovy Wireless Stereo Speaker , E-One Aluminum Headset Holder  ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Accessories ที่กำลังได้รับความนิยม แท่นวางอลูมิเนียมสำหรับชุดหูฟัง รวมถึงอุปกรณ์ชุดลำโพงต่างๆจากค่าย LUXA2 ก็ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเช่นกันสำหรับในปี 2017 นี้

Thermaltake Thailand ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงานและทั้งที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ตลอดจนผู้สนับสนุน สื่อมวลชน ทีมงานผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ด้วยดีในการดำเนินงานครั้งนี้

DSC03794

เคสตัวใหม่ล่าสุด สวยงาม

ภาพบรรยากาศภายในงานของใหม่น่าสนใจเพียบ

DSC03736

DSC03738

DSC03740 DSC03746

DSC03750 DSC03751

DSC03755 DSC03756

DSC03759 DSC03760

DSC03762 DSC03773

DSC03776 DSC03789

 

DSC03766

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เคสคอมสีขาวสวยๆ สายหรูต้องชอบ แต่งห้องคลีนๆ เอาไปไว้คือเข้ากันสุดๆ  เคสคอมหลายๆ รุ่นในปัจจุบันมักเป็นสีดำหรือไม่ก็เล่นสีสวยๆ จนโดดเด่นสะดุดตา แต่ก็มีกลุ่มเกมเมอร์สายจัดโต๊ะคอมเน้นเรียบหรูก็มองหาเคสคอมสีขาวมาประกอบคอมเอาไว้ใช้สักเครื่องให้เข้ากับโทนสีในห้องให้ได้โทนสว่างหรือเอาไว้ตัดกับห้องโทนมืดให้ดูโดดเด่นแล้วเล่นไฟ RGB เพิ่มความสวยงามขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้ด้วย ส่วนดีไซน์ทั้งเรื่องขนาดและรูปร่างหน้าตาของของเคสคอมสีขาวก็ต้องยกให้เป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคลว่าอยากได้เคสไซซ์ไหนและหน้าตาอย่างไรถึงจะเข้ากับโทนของห้องที่สุดAdvertisement สำหรับเกมเมอร์ที่อยากได้เคสคอมสีขาวเอาไว้ใช้ ณ ปัจจุบันนี้ราคาก็ไม่แพงมากแล้วและมีให้เลือกหลากหลายขนาด รองรับเมนบอร์ดตั้งแต่ mATX ไปจน E-ATX และมักจะใช้พาเนลข้างเคสเป็นกระจกให้ดูสวยงามและเน้นไฟ RGB ให้ดูโดดเด่นด้วยแถบไฟ RGB หรือจากพัดลม ARGB...

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Buyer's Guide

เคสคอมนอกจากเป็นหน้าตาและการแสดงรสนิยมตอนจัดโต๊ะคอม ก็ยังแสดงรสนิยมของเราตอนจัดโต๊ะด้วย เคสคอมเป็นอุปกรณ์คอมชิ้นที่หลายๆ คนชอบเรียกสลับเป็นซีพียูที่หมายถึงชิปประมวลผลบนเมนบอร์ดเป็นประจำ เวลาผู้ใช้ทั่วไปคุยกับคนเก่งเรื่องคอมบางทีก็ต้องมีถามกันบ้างว่าตกลงเราคุยเรื่องเดียวกันหรือเปล่าอย่างแน่นอน ซึ่งคนที่จะประกอบคอมสักเครื่องถ้าไม่ได้เป็น Modder มือฉมังที่สรรหาเอาข้าวของต่างๆ รอบบ้านมาทำเป็นเคสไว้ยึดเมนบอร์ด, การ์ดจอแล้ว ผู้ใช้ทั่วไปอย่างเราๆ (รวมถึงผู้เขียนด้วย) ก็ต้องมองหาเคสดีๆ เอาไว้เป็นโครงยึดชิ้นส่วนต่างๆ ของคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอนAdvertisement สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกเคสมาประกอบคอมยังไงให้คุ้ม ใส่ชิ้นส่วนได้เยอะ ซื้อการ์ดจอใหม่หรือเปลี่ยนเมนบอร์ดสักทีก็ใส่ได้สบายๆ อัพเกรดต่อได้อีกหลายๆ ปี มีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง? ซึ่งวิธีการเลือกนั้นจริงๆ แล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด และถ้าเข้าใจแก่นการเลือกของมันสักนิด...

Buyer's Guide

เกมเมอร์สาย MOBA, RPG ที่ต้องออกสกิลบ่อยๆ หรือสายยิงที่อยากเซ็ตปุ่ม Sniper ล่ะก็ เมาส์มาโครสักตัวคือเยี่ยม! เมาส์มาโครจัดเป็นเมาส์เกมมิ่งอีกประเภทที่ผู้ผลิตออกแบบให้ตัวเมาส์มีปุ่มบนตัวมากกว่า 3 ปุ่มที่เห็นอยู่เป็นประจำอย่างการคลิกซ้าย, ขวาและลูกล้อ Scroll wheel ตรงกลางเมาส์อีกหนึ่งอัน โดยเมาส์ประเภทนี้จะมีปุ่มพิเศษเพิ่มขึ้นมาหลายปุ่มตั้งแต่ 2, 7, 12, 16 ปุ่ม หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตจะออกแบบตัวเมาส์มาอย่างไร แล้วเจ้าปุ่มทั้งหมดบนตัวเมาส์นี้ก็ตั้งค่าได้โดยใช้โปรแกรมของทางผู้ผลิตปรับแต่งอีกด้วยAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก