Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] เสียดาย! ชมภาพ Concept-Art สุดเท่ของ Star Wars: Maul เกมจาก Lucas Arts ที่ถูกยกเลิกพัฒนา

เกม Star Wars จากค่าย Lucas Arts ได้พัฒนาออกมามากมายพอสมควรแต่ทราบหรือไม่ว่ามีเกม Star Wars เกมหนึ่งที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะโดนยกเลิกโครงการพัฒนาไปเสียก่อนนั่นก็คือเกม Star Wars: Maul

เกม Star Wars จากค่าย Lucas Arts ได้พัฒนาออกมามากมายพอสมควรแต่ทราบหรือไม่ว่ามีเกม Star Wars เกมหนึ่งที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะโดนยกเลิกโครงการพัฒนาไปเสียก่อนนั่นก็คือเกม Star Wars: Maul นั่นเองและแม้ว่าตัวเกมจะถูกยกเลิกพัฒนาไปแต่ล่าสุดทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยภาพ Concept-Art ตัวละครและภาพฟุตเทจออกมาให้ชมกันครับ

sit6

Advertisement

การเผยภาพในครั้งนี้ได้ถูกเผยแพร่โดยคุณ Thomas Szakolczay ผู้ที่รับผิดชอบฝ่ายศิลป์ของเกมนี้ได้ปล่อยภาพ Artwork ของ Star Wars: Maul ออกมาโดยรายละเอียดหลัก ๆ คือเผยภาพตัวละครในเกม , ชุดเกราะ , กระบี่แสงไลท์เซเบอร์ ที่ดูมีเอกลักษณ์น่าสนใจมากโดยเฉพาะตัวละครเจไดที่ชื่อ Nexus Wan มาในชุดเกราะขาวผสมความพังค์และไฮเทคพร้อมกับกระบี่แสง 2 เล่ม

sit

ทางฝั่งซิธก็มีตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Darth Maul ที่คาดว่าจะเป็นตัวละครหลักของเรื่องมาในชุดเหมือนกับในภาพยนตร์ Episode 1: Phantom Menace แต่ท่อนล่างจะเป็นขาจักรกลซึ่งอ้างอิงตามฉบับแอนิเมชั่น Clone Wars ที่ Darth Maul ยังไม่ตายแต่ถูกชุบชีวิตขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับใส่ขาเทียมหลังจากที่ถูก Obi-Wan ฟันขาด 2 ท่อน

sit2

ส่วนภาพอื่น ๆ ก็จะเน้นหนักไปทางฝั่งตัวร้ายครับจำพวกนักรบฝ่ายซิธลำดับชั้นต่าง ๆ ตั้แงต่จักรพรรดิไปจนทหารและรวมไปถึงพวกนักล่าค่าหัวด้วยจะเป็นอย่างไรไปชมรูปด้านล่างกันได้เลย

sit3

sit4

sit5

นอกเหนือจากภาพ Concept Art แล้วทาง GameInformer ยังมีคลิปฟุตเทจเกมมาให้ชมกันอีกด้วยซึ่งถูกเผยแพร่ในปี 2014 โดยจะเป็นฉากต่อสู้ของ Darth Maul ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมมาพร้อมกับท่วงท่าที่พริ้วไหวและกราฟิกภาพที่สวยงามทีเดียว

ก็เป็นที่น่าเสียดายไม่น้อยเลยล่ะครับเพราะถ้าตัวเกมได้พัฒนาจนเสร็จสมบูรณ์คาดว่ามันน่าจะได้รับความนิยมไม่น้อยเลยเพราะ Darth Maul เป็นตัวละครฝ่ายซิธที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมไม่แพ้พวกเจไดเลยล่ะครับและเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Game News

ใน Steam ช่วงเวลานี้จะมีดีลลดราคาเกมเยอะพอสมควรทีเดียวครับโดยจะคัดมา 13 เกมที่น่าสนใจด้วยกันและใครที่เป็นแฟนคลับ Star Wars ก็ขอแนะนำเลยครับว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีแล้วสำหรับการเสียเงินเพราะลดเยอะในราคาสุดคุ้ม

Game News

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก