Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Lenovo] เปิดตัว Legion Y520, Legion Y720 ได้สเปก Core i7 Gen 7 + GTX 1050/1050Ti/1060 ราคาเริ่มต้น 31,900 บาท

เลอโนโว ผนึกกำลัง อินเทล บุกตลาด E-sports เต็มตัว

พร้อมสนับสนุนกิจกรรมLeague of Champions 2017”
มหกรรมเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Advertisement

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 13 มกราคม 2560 เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ผนึกกำลังกับ อินเทล สนับสนุนกิจกรรม League of Champions 2017 มหกรรมการแข่งขันกีฬา E-Sports ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมเปิดตัว Lenovo IdeaCentre Y710 Cube เกมมิ่ง เดสก์ท็อปเครื่องเล็ก สเปคแรง เอาใจ คอเกมโดยเฉพาะ

Lenovo Legion Y720 Laptop copy

นายเคน หว่อง ประธานฝ่ายการตลาดประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เลอโนโว กล่าวว่า อุตสาหกรรมเกมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งเลอโนโวมีความต้องการในการผลักดันความก้าวหน้า โดยการนำเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์รวมถึงอุปกรณ์เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมคอมพิวเตอร์ให้สมจริงมากยิ่งขึ้น  โดยการร่วมมือกับอินเทล ในการสนับสนุนการแข่งขันกีฬา E-Sports ประจำปีทั่วโลก ได้แก่ League of Champions 2017 ที่นับเป็นการแข่งขันเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” 

การแข่งขัน League of Champions 2017 ครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 13 – 15 มกราคม ณ พันทิป  อีสปอร์ต การีน่า พาวเวอร์บาย อินเทล  โดยทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกทีมนักกีฬา E-sports ที่เก่งที่สุด จาก 6 ประเทศ อาทิ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม อินโดนีเซีย และไทย ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน เข้าแข่งขันชิงรางวัลมูลกว่า 500,000 บาทอีกด้วย

ภายในงานยังมีแฟนพันธุ์แท้เกมกว่าหลายร้อยชีวิตที่เดินทางมาร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางเฟสบุ๊คของการีน่า และเลอโนโวเพื่อให้แฟนเกมกว่า 12 ล้านคนได้รับชมการแข่งขันแบบไม่พลาดทุกช็อต

Lenovo Legion Y520 Laptop_front facing copy

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว ประเทศไทยและภูมิภาคอินโดไชน่า จำกัด กล่าวว่า อุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยมีการเติบอย่างก้าวกระโดดและได้รับแรงสนับสนุนจากทั้งรัฐบาลและเอกชน เมื่อ 2 – 3 ปีที่ผ่านมา การแข่งขันกีฬา E-sports ในประเทศไทยถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากจากการแข่งขันที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับประเทศและต่างประเทศ  ซึ่งกิจกรรมการแข่งขัน ‘League of Champions 2017’  ถือเป็นโอกาสอันดีของเลอโนโวที่จะมีส่วนร่วมในการผลักดันอุตสาหกรรมเกม และแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเราที่จะนำเสนอนวัตกรรมเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย

ถกล นิยมไทย, จีรวุฒิ วงศ์พิมลพร

นายจีรวุฒิ กล่าวเพิ่มเติมว่า เลอโนโวมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงและกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ซึ่งความสามารถดังกล่าวถือเป็นโอกาสทางเลือกใหม่ให้กับอุสาหกรรมเกม เรามุ่งเน้นที่จะสร้างสุดยอดประสบการณ์เล่นเกมสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก เนื่องจากเลอโนโวเข้าใจว่าการเล่นเกมไม่ใช่เพียงแค่เป็นงานอดิเรก แต่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขา

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ผู้เล่นจะใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เลอโนโวจากตระกูล Y Gaming series ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คอเกมและผู้เล่นเกมมืออาชีพเฉพาะ อีกทั้งเพิ่มความโดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟสีแดงรูปตัว “Y” หน้าตัวเครื่อง ถือเป็นเอกลักษณ์แห่งความทรงพลังที่มาพร้อมความเร็วและประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือขั้น

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ที่ให้ความรู้สึก เสมือนอยู่ในสมรภูมิรบจริง ผ่านผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์จากเลอโนโวที่เพิ่งเปิดตัวสดๆร้อนๆในงาน CES 2017 ได้แก่  Lenovo Legion Y720 และ Lenovo Legion Y520 Laptop ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาโชว์ให้เหล่า เกมเมอร์ทั้งหลายได้ทดลองเล่นกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก แสตมป์ – อภิวัชร์ นักร้องชื่อดังที่จะมาโชว์พลังเสียงในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 นี้

นายซีเกิล แดเนียลสัน Intel APJC Retail Sales Director กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการแข่งขัน ‘League of Champions’ ที่จัดขึ้นร่วมกับพันธมิตอย่างเลอโนโวและการีน่า  ปัจจุบันเกมมีรูปแบบการแข่งขั้นสูงมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น เกม League of Legends ซึ่งเราตระนักถึงความต้องการดังกล่าว จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์อินเทลโปรเซสเซอร์เพื่อยกระดับความสามารถของเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ได้อย่างเหนือชั้น  นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการแข่งขันกีฬา E-Sports และสร้างศักยภาพผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัด

AUTO6348

‘League of Champions’ คือการแข่งขันกีฬาอีสปอตส์ที่ทีมแข่งขันจะถูกคัดเลือกผ่านการดวลเกมคอมพิมเตอร์ออนไลน์จากการีนา“League of Legends’” โดยในครั้งนี้ประเทศไทยเป็น1 ใน 20 ประเทศทั่วโลกที่ส่งตัวแทนนักกีฬาเข้าแข่งขันในมหกรรมเกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้  โดยเลอโนโวร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ โดยนำทัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Y gaming series หลากหลายรุ่นมาให้ผู้เข้าร่วมแข่งขั้นได้ใช้งาน เพื่อมอบประสบการณ์และยกระดับการเล่นเกมและพัฒนาทักษะเทคนิคเพื่อข้อได้เปรียบทางการแข่งขันมากขึ้น

AUTO6325

จากการร่วมมือกันระหว่าง เลอโนโว และอินเทล ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของกิจกรรม League of Champions ครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกมีโอกาสได้ใช้อุปกรณ์ที่ดีที่สุดโดยมีการเฟ้นหาตัวแทนผู้ชนะในแต่ละประเทศ  เพื่อแข่งขันชิงรางวัลเงินสดกว่า 500,000 บาท ซึ่งรอบ Grand Final จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 มกราคม 2560 นี้

ยกระดับการเล่นเกมให้เหนือกว่าไปกับเลอโนโว

IdeaCentre Y710 Cube มาพร้อมอุปกรณ์ที่รองรับ to lightning-fast Killer™ DoubleShot™ Pro Wi-Fi    ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows® 10 Home พร้อมระบบเสียง Dolby Audio™ หน่วยความจำ HDD 2 TB และ SSD 256 GB ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งระบบนี้ยังช่วยให้ผู้เล่นเกมสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆได้ อาทิเช่น คีย์บอร์ด (Lenovo Y-Series Gaming Mechanical Keyboard) และเม้าส์ (Precision Mouse)

IdeaCentre Y710 Cube วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นที่ 28,990 บาท  

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก