Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[BaNANAStore] HP OMEN 15 ลดทันที 3,000 เหลือ 28,900 บาทเท่านั้น Gaming Noteook สุดคุ้มมี Windows 10 แท้

โน๊ตบุ๊คการ์ดจอแยก ให้ภาพสวยสมจริง หน้าจอแสดงผลที่สมจริงบนหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด FHD, IPS, UWVA, anti-glare WLED-backlit (1920 x 1080) พิกเซล ที่ออกแบบมาจึงมีมิติที่สมจริงให้การทำงานและการเล่นเกมส์

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

โน๊ตบุ๊ค HP OMEN 15-ax001TX ลดราคา 3,000 บาท เหลือ 28,900 บาทเท่านั้น !!!

Advertisement

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมส์ มาพร้อมประสิทธิภาพสูง คุณภาพเยี่ยมคอเกมส์ไม่ควรพลาด ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว ออกแบบโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ให้มีความสวย ทันสมัย แบบสีดำดุดัน ให้ความแข็งแรง ทนทาน และยังออกแบบแป้นพิมพ์ให้สามารถเรืองแสงสีแดง เพิ่มความโดดเด่น ใช้งานง่ายและสะดวก แม้ในที่มีแสงน้อย มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i7-6700HQ 2.6 GHz (6M Cache, up to 3.50 GHz) จึงทำให้การใช้งานของคุณจะลื่นไหล รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานหลายโปรแกรมพร้อมๆ กัน เสริมทัพความแรงด้วย Ram 4GB ที่จะทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด เล่นเกมลื่นไหล ความสนุกไม่มีสะดุด ความบันเทิงครบครันในเครื่องเดียว

โน๊ตบุ๊คการ์ดจอแยก ให้ภาพสวยสมจริง หน้าจอแสดงผลที่สมจริงบนหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด FHD, IPS, UWVA, anti-glare WLED-backlit (1920 x 1080) พิกเซล ที่ออกแบบมาจึงมีมิติที่สมจริงให้การทำงานและการเล่นเกมส์หรือแม้แต่ชมภาพยนตร์สุดโปรดทำให้ได้อรรถรสอย่างเต็มเปี่ยม และกราฟิกการ์ดแบบแยกช่วยทั้งการทำงานและการเล่นเกมส์ดียิ่งขึ้นด้วยการ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX 960M 4GB จึงรวดเร็วยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งความโดดเด่นกับลำโพงที่ไม่ธรรมดาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจาก BANG & OLUFSEN แบรนด์จากประเทศเดนมาร์กที่มีความเก่าแก่มากที่สุดในโลก รวมถึงเป็นตัวแทนของความสมบูรณ์แบบด้านเสียงที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณจะมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับพลังเสียงที่อัดแน่นไปด้วยความสมจริงของมิติแห่งเสียง พร้อมไมค์ดิจิตอลในตัว

แป้นพิมพ์แบบ Island Style มาพร้อมแป้นภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และตัวเลข สวยงามด้วยไฟสีแดงเล็ดลอดออกมาจากแป้นพิมพ์ตลอดเวลาช่วยให้สามารถเล่นได้แม้กระทั่งในพื้นที่ที่มีแสงน้อย นอกจากนั้นแพด HP Imagepad ที่มีขนาดใหญ่พอสมควรทำงานด้วยระบบสั่งการแบบมัลติทัช

รีวิว HP Notebook OMEN 15-ax001TX (W)

Preload-Ads4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก