Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Just Cause 3] ปล่อย Mod เสริมตัวใหม่ในโหมด Multiplayer ในรูปแบบฟรีดาวน์โหลดไม่คิดเงิน

แม้ Just Cause 3 จะวางขายไปนานมากแล้วแต่ก็มี Mod เสริมพัฒนาเข้ามาให้เล่นมากมายจนทำให้ตัวเกมยังเป็นที่นิยมอยู่บ้างในขณะนี้และเพื่อเพิ่มดีกรีความมันส์จึงได้มีนักพัฒนาปล่อย Mod เสริมตัวใหม่สำหรับเล่นหลายคนออกมาในชื่อว่า JC3:MP

แม้ Just Cause 3 จะวางขายไปนานมากแล้วแต่ก็มี Mod เสริมพัฒนาเข้ามาให้เล่นมากมายจนทำให้ตัวเกมยังเป็นที่นิยมอยู่บ้างในขณะนี้และเพื่อเพิ่มดีกรีความมันส์จึงได้มีนักพัฒนาปล่อย Mod เสริมตัวใหม่สำหรับเล่นหลายคนออกมาในชื่อว่า JC3:MP

pop7txp5gsgmk634a6e5ut-650-80

Advertisement

Mod ตัวนี้ได้ถูกสร้างมาเพื่อตอบสนองความมันส์มากขึ้นและเพิ่มความหลากหลายของเกมให้มีมากกว่าแค่ระเบิดตูมตามเพราะใน Mod JC3:MP จะมีกิจกรรมหลายอย่างให้เล่นเช่นแข่งรถ , ขับเครื่องบิน หรือเล่นโหมด Deathmatch พร้อมกันนี้ตัว Mod ก็จะมีการปรับปรุงกราฟิกเกมให้ไหลลื่นยิงศัตรูได้แม่นขึ้นและฉากแอ็คชั่นระเบิดจะดูสวยกว่าเดิม

img-01

img-02

img-03

สำหรับ Mod นี้แม้จะยังเป็น Beta อยู่แต่เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดไปทดลองเล่นกันได้ ที่นี่ ครับแต่ถ้าใครยังไม่เห็นภาพเรามีวีดีโอตัวอย่างมาให้ดูเป็นน้ำจิ้มกันก่อนด้วย (Mod นี้สำหรับชาว PC เท่านั้น)

ส่วนสเปคขั้นต่ำและแนะนำของการลง Mod ตัวนี้ก็จะเทียบเท่ากับตัวเกมปกติเลยครับดังนั้นใครที่เล่น Just Cause 3 ได้อยู่แล้วก็สบายใจได้เลยว่าไม่ต้องอัพสเปคแต่อย่างใดแต่ถ้าหากยังไม่มีตัวเกมแล้วล่ะก็สามารถเข้าไปซื้อได้ทาง Steam เลยในราคา 1,049 บาท

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก