Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Dell] วีดีโอตัวจริง ว่าที่โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสุดคุ้มตัวใหม่ Inspiron 15 7567 จาก Dell

จากที่ข่าวเบื้องต้นเราได้รายงานข้อมูลโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่ใช้กราฟฟิก GTX1050 ในงาน CES 2017 ไปในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่ง Dell ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโมเดลโน๊ตบุ๊คในกลุ่มดังกล่าวนี้ออกมาด้วยใน Inspiron 7000 series

จากที่ข่าวเบื้องต้นเราได้รายงานข้อมูลโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่ใช้กราฟฟิก GTX1050 ในงาน CES 2017 ไปในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่ง Dell ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโมเดลโน๊ตบุ๊คในกลุ่มดังกล่าวนี้ออกมาด้วยใน Inspiron 7000 series มาพร้อมซีพียู Intel Kaby Lake และกราฟฟิกเมนสตรีมรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เอง โดยเวลานี้มีพรีวิวตัวจริงของโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ออกมาให้ได้ยลโฉมกัน

dell-inspiron-7000-series-2

Advertisement

Dell Inspiron 15 7567 เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นสุดคุ้มสำหรับคอเกมที่เปิดตัวมาพร้อมสเปกสุดแรงอย่างที่ได้กล่าวกันไป ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่ออกมาในแนวของเกมเมอร์ด้วยโทนสีแดงดำแล้ว ยังมีชุดระบายความร้อนขนาดใหญ่ พร้อมระบบเสียงแบบจัดเต็ม Wave MaxxAudio และหน้าจอ 4K UHD รองรับการอัพเกรดแรมได้ถึง 32GB สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 799USD หรือประมาณ 28,xxx บาทเท่านั้นเอง ถ้ามาไทยสงสัยตลาดแตกแน่นอน

ที่มา :windowscentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก