Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2017] MSI เปิดตัว GT83VR Titan SLI ที่เป็น Gaming Notebook สุดท็อป มาพร้อมกับคีย์บอร์ด MX Cherry Silver

ถ้าทางฝั่ง Acer มี Predator 21 X ที่เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมที่ใหญ่และแรงสุดๆ แล้วหล่ะก็ ทางฝั่ง MSI ก็มี GT83VR Titan SLI ส่งเข้าประกวดด้วยเฃ่นเดียวกันครับ ด้วยการเปิดตัวครั้งใหม่ในงาน CES 2017

ถ้าทางฝั่ง Acer มี Predator 21 X ที่เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมที่ใหญ่และแรงสุดๆ แล้วหล่ะก็ ทางฝั่ง MSI ก็มี GT83VR Titan SLI ส่งเข้าประกวดด้วยเฃ่นเดียวกันครับ ด้วยการเปิดตัวครั้งใหม่ในงาน CES 2017 นั้นทาง MSI จัดเต็มกับ GT83VR Titan SLI ด้วยการเพิ่มตัวเลือกหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Kaby Lake ใหม่ในรุ่น Core i7-7820HK กับ i7-7920HQ แถมยังเพิ่มความเทพเพื่อนักเล่นเกมด้วยการใช้คีย์บอร์ดใช้สวิทช์แป้นเพื่อการเล่นเกมจากทาง Cherry ในรุ่น MX Cherry Silver ด้วยอีกต่างหากครับ

msi-gt83vr-titan-sli-600-01-e

Advertisement

สเปคอย่างเป็นทางการของ MSI GT83VR Titan SLI นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 18.4 นิ้ว
  • หน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Kaby Lake ใหม่โดยมีให้เลือกในรุ่น Core i7-7820HK กับ i7-7920HQ
  • หน่วยความจำ(RAM) แบบ DDR4 มีให้เลือกที่ขนาด 32 GB และ 64 GB
  • กราฟิกชิปสถาปัตยกรรม Pascal จากทาง NVIDIA โดยจะมีให้เลือกในรุ่น GTX 1080 แบบ SLI กับ GTX 1070
  • แหล่งเก็บข้อมูลไม่มีรายละเอียดความจุที่เลือกได้ออกมาบอกเอาไว้เพียงแต่ว่าจะมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซ NVMe RAID SSDs จำนวน 2 slots และรองรับ HDD หรือ SSD ขนาด 2.5 นิ้วอินเตอร์เฟซ SATA อีก 1 slot
  • ชิปเสียง ESS Sabre HiFi Audio DAC
  • คีย์บอร์ดรุ่นใหม่ที่ใช้สวิทช์แป้นเพื่อการเล่นเกมจากทาง Cherry ในรุ่น MX Cherry Silver พร้อมไฟส่องสว่างให้แสงแบบ Full RGB
  • ดีไซน์ตัวเครื่องได้รับการออกแบบใหม่โดยเน้นเรื่องการระบายความร้อนที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม
  • มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ควบคุมระบบอย่าง GameSense และ SteelSeries Engine 3

msi-gt83vr-titan-sli-600-02msi-gt83vr-titan-sli-600-04msi-gt83vr-titan-sli-600-03msi-gt83vr-titan-sli-600-05

msi-gt83vr-titan-sli-600-06msi-gt83vr-titan-sli-600-07

สำหรับสเปคนั้นก็คงจะไม่ค่อยต่างจากโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมระดับบนของผู้ผลิตรายอื่นมากนัก ทว่าในส่วนของสวิทช์แป้นคีย์บอร์ดเพื่อการเล่นเกมจากทาง Cherry ในรุ่น MX Cherry Silver นี่แหละครับน่าจะเป็นการสร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรองรับความเร็วในการกดแป้นพิมพ์ต่อครั้งที่ 4 ms หรือจะเป็นระยะห่างของแป้นกับแผงคีย์บอร์ดที่อยู่ที่ 1.2 mm ซึ่งนั่นน่าจะทำให้คุณได้เปรียบผู้เล่นที่ใช้คีย์บอร์ดแบบธรรมดาทั่วไปพอควร

สำหรับเรื่องราคานั้นรุ่นเริ่มต้นจะอยู่ที่ 3,999 Euros หรือประมาณ 150,560 บาทส่วนรุ่นท๊อปนั้นก็จะมีราคาเกิน 5,500 Euros หรือประมาณ 207,070 บาทขึ้นไป ท่านใดสนใจก็สามารถที่จะเตรียมเสียเงินกันได้ในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก