Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Mainboard] อันดับ 1 แห่งประสิทธิภาพ – BIOSTAR RACING Z270GT9 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเมนบอร์ดระดับเทพ !

วันที่ 3 มกราคม, 2017, Taipei, ไต้หวัน – BIOSTAR ผู้นำในนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นล่าสุดที่รองรับหน่วยประมวลผล 7th-generation ในกลุ่ม Intel Core series processors

เมนบอร์ด BIOSTAR RACING Series วิถีแห่งประสิทธิภาพแตกต่างอย่างเร้าใจด้วยชุดบันเดิ้ล Intel 600p SSD

 biostar-racing-z270gt9-01

Advertisement

วันที่ 3 มกราคม, 2017, Taipei, ไต้หวัน – BIOSTAR ผู้นำในนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นล่าสุดที่รองรับหน่วยประมวลผล 7th-generation ในกลุ่ม Intel Core series processors โดยเมนบอร์ด BIOSTAR RACING Z270GT9 มาพร้อมกับ Intel Z270 chipset สนับสนุนการทำงานร่วมกับ LGA1151 processors รุ่นล่าสุดด้วยสมรรถนะในการทำงานที่สูงยิ่งขึ้นกับฟีเจอร์ที่อัดแน่นประกอบไปด้วยหน่วยความจำไฮสปีด DDR4-3600+, 6 ช่อง PCI-E x16 3.0 slots และ USB 3.1 (TYPE A+C) จำนวน 2 พอร์ต.

เมนบอร์ด BIOSTAR RACING Z270GT9 ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากนวัตกรรมที่น่าเชื่อถือ พร้อมความทนทานและความมั่นคงภายใต้เงื่อนไขการพัฒนาขึ้นสำหรับการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยระบบไฟ Digital Power+ ซึ่งมี IR digital PWM controller และ PowIRstage IC ที่มีความมั่นคง และให้แรงดันไฟที่มีเสถียรภาพ ให้ความเย็นเป็นเยี่ยมกับงานดีไซน์ระบบจัดการความร้อนที่ยอดเยี่ยม พร้อมกันนั้นเมนบอร์ด BIOSTAR RACING Z270GT9 ยังมาพร้อมกับภาคจ่ายไฟ 14-phase power design ที่ช่วยผสมผสานการทำงานร่วมกับ solid capacitors เพื่อการโอเวอร์คล็อกที่มีเสถียรภาพสูงสุด.

คุณสมบัติใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์
ทลายข้อจำกัดและเพลิดเพลินไปกับความเร็วที่ไม่ถูกยับยั้งด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น BIOSTAR ได้ออกแบบให้เมนบอร์ดมีประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการของนักเล่นเกมส์ได้อย่างตรงจุด คุณสมบัติใหม่เหล่านี้จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ให้กับคอเกมส์ที่ชื่นชอบความเป็นที่สุด.

biostar-racing-z270gt9-1
ปกป้องมั่นใจด้วย M.2 Cooling Protection
นับเป็นครั้งแรกของเมนบอร์ด BIOSTAR RACING รุ่นที่ 2 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ M.2 heatsink ในการขจัดความร้อนให้กับอุปกรณ์ M.2 ที่เชื่อมต่อบนเมนบอร์ด โดยออนบอร์ด  M.2 slot และ chipset จะมีอายุการทำงานที่ยืนยาวขึ้น หมดปัญหาเกี่ยวกับความร้อนสะสมในระยะยาว สามารถทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพ แม้อยู่ภายใต้สภาวะการทำงานที่หนักหน่วง.

biostar-racing-z270gt9-2

แรงและมีเสถียรภาพกับ Intel 10GbE LAN
Intel’s X550 chipset สนับสนุน 10GbE LAN, ส่งมอบความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลและให้แบนด์วิดธ์ที่ดีกว่า GbE LAN รุ่นมาตรฐาน พร้อมกันนั้นยังใช้พลังงานต่ำผ่านการผสานการทำงานควบคู่ไปกับหน่วยประมวลผล Intel 7th-generation processors, นี่คือเมนบอร์ดที่เร็วที่สุดสำหร้บการเล่นเกมส์ออนไลน์.

biostar-racing-z270gt9-3

โอเวอร์คล็อกอย่างมีเสถียรภาพด้วยภาคจ่ายไฟ Digital Power+
ภาคจ่ายไฟ Digital Power+ ที่มีชุดควบคุม IR’s digital power controller ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการโอเวอร์คล็อก รองรับการทำงานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีและหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงระดับไฮเอนต์ที่ต้องการเสถียรภาพ. เมนบอร์ด BIOSTAR RACING ช่วยส่งมอบคุณภาพแรงดันไฟฟ้าที่มีความน่าเชื่อถือ สามารถรักษาอุณหภูมิการทำงานได้คงที่ ไม่ร้อนแม้จะอยู่ภายใต้สภาวะโอเวอร์โหลดแบบหนักหน่วง.

biostar-racing-z270gt9-4

ชาร์จพลังงานให้กับอุปกรณ์ด้วย Lightning Charger
เมนบอร์ด BIOSTAR RACING รุ่นที่ 2 มาพร้อมกับฟีเจอร์ Lightning Charger ใหม่ที่รองรับการชาร์จพลังงานให้กับสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตได้เร็วขึ้น, สามารถชาร์จพลังงานในระดับ 75% ในระยะเวลาเพียง 30 นาที. สนับสนุนคุณสมบัติ QC2.0 (12V/1.5A output), Apple Mode (5V /2.4A) และ BC1.2.

biostar-racing-z270gt9-1

แรงเต็มสปีดกับพอร์ตเชื่อมต่อ U.2 32Gb/s แบบคู่
พร้อมรับทุกสถานะการณ์กับพอร์ต U.2 connectors แบบไฮสปีด ที่สนับสนุนโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลความเร็วสูง ช่วยทำให้เมนบอร์ดสามารถเลือกใช้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลได้อย่างยืดหยุ่น ผสมผสานการทำงานได้อย่างไร้ที่ติโดยใช้ PCI Express 3.0 x4 ที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 32Gb/s ส่งมอบอัตราแบนด์วิดธ์ที่สูงกว่าโซลิดสเตจไดร์ฟ ทั่วไปถึง 6.5 เท่า พร้อมกันนั้นยังสนับสนุนระบบ RAID ในมาตรฐาน RAID0/1/5 เลือกได้ระหว่างประสิทธิภาพความเร็ว และความปลอดภัย.

BIOSTAR มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบของกำนัลสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการอัพเกรดด้วย Intel 200-series แพลตฟอร์ม ซึ่งสนับสนุน Intel’s Optane เทคโนโลยี เมื่อลูกค้าซื้อเมนบอร์ด BIOSTAR Z270GT8 หรือ Z270GT9 ก็มีสิทธิ์ได้รับ Intel 600p series SSD ไปใช้งานทันที, อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจากอินเทล รุ่นใหม่นี้ทำงานบน PCI-Express Gen3 x4 ซึ่งมีความเร็วที่ยอดเยี่ยมเมื่อเปรียบเทียบกับฮาร์ดดิสก์แบบดั่งเดิม, BIOSTAR นำเสนอโปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าทุกคนที่ต้องการสัมผัสพลังของ Intel platform และด้วยแพลตฟอร์มใหม่นี้คุณจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพอันน่าทึ่งเมื่อใช้งานควบคู่กับเมนบอร์ด BIOSTAR, BIOSTAR เป็นเจ้าแรกที่นำเอาฮาร์ดแวร์ชั้นยอดนี้รวมไว้ด้วยกันเพื่อช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดมาสู่นักเล่นเกมส์ทุกคน.

biostar-racing-z270gt9-7

เมนบอร์ด BIOSTAR RACING Z270GT9 และ Intel 600P 256GB M.2 SSD จะมีราคา MSRP ที่ $399. (ประมาณ 13,965 บาท) ส่วนเมนบอร์ด BIOSTAR RACING Z270GT8 และ Intel 600p 256GB M.2 SSD จะมีราคา MSRP ที่ $329. (ประมาณ 11,515 บาท) หลังจากนั้น BIOSTAR จะเริ่มทยอยปล่อยเมนบอร์ดในตระกูล RACING series เข้าสู่ตลาดตามลำดับ ได้แก่ Z270GT8, Z270GT6, Z270GT4, B250GT5, B250GT3.

 

BIOSTAR แนะนำคุณสมบัติใหม่เพื่อส่งเสริมการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานของเมนบอร์ด BIOSTAR RACING series ประกอบไปด้วยคุณสมบัติ VIVID LED Armor, 5050 LED Fun Zone, Lightning Charger และ Intel 10GbE LAN จาก excellent power. ในการส่งมอบพลังงานที่เที่ยงตรงแม่นยำเพื่อทำให้ระบบมีเสถียรภาพ นี่คือมิติใหม่ของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คอเกมส์และผู้ที่ชื่นชอบความแรงจะได้สัมผัส.

biostar-racing-z270gt9-6

Intel 600p Series SSD: ประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่สัมผัสได้บนพีซีของคุณ
สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของ Intel 600p series SSDs ที่ออกแบบมาสำหรับการทำงานและการเล่นเกมส์. คุณจะตื่นตาเร้าใจไปกับคอนเท้นต์วีดีโอความละเอียด 4K, การใช้งานซอฟต์แวร์ที่ราบลื่น และความเพลิดเพลินในการเล่นเกมส์ที่ดีขึ้นกว่าฮาร์ดดิสก์แบบดั่งเดิมผ่านช่องทางการทำงานด้วยอินเทอร์เฟส PCIe Gen 3 x4, โดยภายในของ Intel 600p เลือกใช้เทคโนโลยี Intel 3D NAND SSD เฉกเช่นเดียวกับพี่น้องร่วมสายพันธ์เดียวกัน.

นอกจากนั้น BIOSTAR ยังมาพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษในการมอบโค้ดรหัสลับระดับพรีเมี่ยม สำหรับเล่นเกมส์ World of Tanks gamers ใน Asia server ด้วยเมนบอร์ด BIOSTAR RACING ที่ขับเคลื่อนด้วย Intel 200-series chipset มาให้อีกด้วย.
เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด BIOSTAR RACING Z270GT9 ได้ที่นี่ :
http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=861

biostar-racing-z270gt9-8

เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Intel 600p SSD ได้ที่นี่ : http://www.intel.com/content/www/us/en/solid-state-drives/solid-state-drives-600p-series.html

เยี่ยมชมเว็บไซน์ BIOSTAR ได้ที่ลิงค์ : http://www.biostar.com.tw

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ BIOSTAR 30 ปีได้ที่นี่ : http://www.biostar.com.tw/app/en/event/30years/index.htm

ดูข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ศูนย์ข่าว CyberMedia Press Center: http://www.cybermedia.com.tw/news
เกี่ยวกับ BIOSTAR
BIOSTAR, เป็นผู้นำในนวัตกรรมการออกแบบเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ดและคอมพิวเตอร์สำหรับใช้ในอุตสาหกรรม บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1986. ปัจจุบัน BIOSTAR GROUP กลายเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ และเพื่อตอบสนองต่ออัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง BIOSTAR จึงได้ลงทุนใช้งบวิจัย และให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการแสวงหาทรัพยากรใหม่ๆ เพื่อใช้พัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ การพัฒนาโครงสร้างองค์กร รวมถึงการพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ และออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง BIOSTAR มีความภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและความคุ้มค่าแก่ผู้บริโภค.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

CPU ดีๆ ย่อมต้องใช้งานคู่กับเมนบอร์ดที่เจ๋งๆ งานนี้สำหรัับคนที่มอง Intel Gen 14 จะเอามาใช้งานอยู่ล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่า Mainboard ไหนบ้างที่คุณคู่ควร Intel Gen 14 เป็นโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 14 ของบริษัท Intel ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 เช่นเดียวกับเจนเนอเรชั่นที่ 12 และ 13...

CONTENT

Mainboard เป็นฮาร์ดแวร์ที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะอยู่คู่กับพีซีของคุณไปจนกว่าคุณจะซื้อคอมเครื่องใหม่ มาดูกันว่ามีจุดไหนที่คุณจะต้องให้ความสำคัญเวลาจะซื้อกันดีกว่า เมื่อคุณคิดจะซื้อ Mainboard ใหม่ มีปัจจัยบางประการที่คุณควรคำนึงถึง ประการแรก  Mainboard ที่คุณเลือกควรเข้ากันได้กับ CPU และหน่วยความจำ(RAM) ของคุณ ในทำนองเดียวกัน ควรมีฟอร์มแฟคเตอร์ที่ถูกต้องเพื่อให้พอดีกับเคส PC ของคุณ(ไม่ว่าจะเป็นเคสเก่าหรือเคสใหม่) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์คุณภาพหลายประการที่แม้จะไม่จำเป็น แต่ก็สามารถทำให้การประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณง่ายขึ้นมาก หลังจากรวบรวมข้อมูลพอสมควรแล้ว ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะห้าประการที่คุณควรมองหาใน Mainboard ใหม่ของคุณ...

CONTENT

ถึงจะผ่านปี 2023 มาแล้วนั้นแต่ด้วยความที่ตอนนี้ยังไม่มี Mainboard รุ่นใหม่ๆ ออกมา สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อ Mainboard ใหม่ๆ ในช่วงนี้ล่ะก็เราจะแนะนำ Mainboard สุดเจ๋งที่มาพร้อมไฟ RGB เทพๆ ให้คุณเป็นตัวเลือกกัน ถึงแม้จะเข้าสู่ปี 2024 มาได้จะเกือบเดือนแล้วนั้นทว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งทาง Intel และ AMD เองก็ยังคงไม่มีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่จะต้องใช้ Mainboard ที่ต่างไปจากรุุ่นเดิม...

CONTENT

ช่องเชื่อมต่อที่ใช้มาตรฐาน PCI Express (PCIe) ในเครื่องคอมพิวเตอร์ นับเป็นช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่สำคัญมาก เพราะมีจุดเด่นในด้านของแบนด์วิธที่กว้าง รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เราจึงได้เห็นการนำช่อง PCIe มาติดตั้งบนเมนบอร์ดเพื่อใช้เป็นจุดเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ชิ้นอื่นมากมาย ที่คุ้นเคยกันหน่อยก็เช่น การ์ดจอ การ์ด Wi-Fi การ์ดเสียง ไปจนถึงการ์ดที่ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เก็บข้อมูล อาทิ การ์ดสำหรับติดตั้ง SSD เป็นต้น ซึ่งก็ได้มีการพัฒนามาอยู่เรื่อย ๆ จนในปัจจุบันก็มีออกมาถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก